fbpx

ส่งของหนักเลือกกล่องไปรษณีย์แบบไหน

ส่งของหนักเลือกกล่องไปรษณีย์แบบไหน

ในการจัดส่งของหลายๆครั้งเราจะต้องจัดส่งของที่มีน้ำหนักมาก แต่ไม่ได้มีขนาดใหญ่ ของที่มีน้ำหนักมากนั้นไม่จำเป็นว่าจะต้องมีขนาดใหญ่เสมอไป เนื่องจากสิ่งของจะมีน้ำหนักมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความหนาแน่นของมวลของสิ่งของนั้นๆด้วย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าขนาดของมันจะเล็กหรือใหญ่เสมอไป ดังนั้นของที่มีน้ำหนักมากในการจัดส่ง จะต้องมีอุปกรณ์มาใช้สำหรับห่อหุ้มสิ่งของนั้นแตกต่างไปจากของที่มีขนาดใหญ่ โดยสิ่งที่ต้องใช้ในการจัดส่งของที่มีมวลมากหรือมีน้ำหนักมากจะต้องเป็น กล่องไปรษณีย์ที่มีขนาดเหมาะสม และแข็งแรง หรือหากเป็นการขนส่งในระยะสั้นก็มีอีกตัวเลือกที่เหมาะสมหรับการขนสินค้าขนาดใหญ่ คือ พาเลทกระดาษ โดยไม่ว่าจะเป็นตัวของพาเลท หรือกล่องบรรจุภัณฑ์ต่างจำเป็นที่ต้องมีความแข็งแรงทนทาน มีคุณภาพดี เพื่อให้มั่นใจได้ว่ากล่องจะไม่ชำรุดหรือสิ่งที่เราจัดส่งให้กับปลายทางอาจทะลักหลุดออกมาจากกล่องก่อนจะถึงไปยังผู้รับ

วัตถุดิบที่ดีที่นำมาใช้ผลิตกล่องไปรษณีย์

กล่องไปรษณีย์ที่ใช้ในการขนส่งสินค้าจะแข็งแรงทนทานและรองรับของที่มีน้ำหนักมากๆได้หรือไม่นั้น มักขึ้นอยู่กับวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตว่ามีคุณภาพมากน้อยเพียงใด โดยโรงงานของเราได้ซื้อไม้ชนิดที่ดีมาผลิตเป็นกล่องไปรษณีย์ ซึ่งจะเน้นไม้ยูคาลิปตัสสดใหม่อายุไม่เกิน 1 ปี เรามีห้องตรวจสอบคุณภาพของชิ้นไม้แต่ละชิ้น เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการผลิตกระดาษเพื่อนำไปทำเป็นกล่องไปรษณีย์นั้นจะมีคุณภาพสูงสุด ชิ้นไม้ทุกชิ้นมีการตรวจลักษณะเยื่อใยว่าเหมาะสำหรับนำไปใช้ผลิตหรือไม่ เพราะคุณภาพเยื่อใยเป็นตัวบอกว่าจะสามารถผลิตกล่องไปรษณีย์ออกมามีเนื้อกระดาษที่ยืดหยุ่นแข็งแรงมากแค่ไหน

หากชิ้นไม้ที่รับซื้อมานั้นขาดคุณภาพไม่ผ่านการคัดกรองด้วยทีมคัดกรองและปล่อยละเลยโดยนำมาผลิตเป็นกล่องไปรษณีย์เลย อาจทำให้ได้กล่องที่มีคุณภาพต่ำ กระดาษมีความบอบบาง ฉีกขาดได้ง่าย ไม่เหมาะสำหรับการขนส่งสิ่งของที่มีน้ำหนักมากเพราะอาจทำให้กล่องฉีกขาดได้ ดังนั้นชิ้นไม้ที่สามารถผลิตกล่องไปรษณีย์ได้นั้นจะต้องมาจากต้นยูคาลิปตัส ซึ่งเป็นชิ้นไม้ที่สุดใหม่อายุไม่เกิน 1 ปี ต้องไม่ตรวจพบว่ามีเชื้อราขึ้นมาบนเนื้อไม้ มิฉะนั้นโรงงานจะไม่นำชิ้นไม้ดังกล่าวมาผลิตกล่องไปรษณีย์มาส่งให้กับลูกค้าของเรา ดังนั้นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่เน้นขายสินค้าที่มีน้ำหนักมากๆ สามารถสั่งซื้อกล่องไปรษณีย์ที่มีความเหนียมและแข็งแรงจากเราได้ เพื่อนำไปห่อหุ้มสิ่งของในการส่งให้กับลูกค้าโดยมั่นใจได้ว่ากล่องจะไม่มีการฉีกขาดในระหว่างกันขนส่ง

ความแข็งแรงของกล่องไปรษณีย์

กล่องไปรษณีย์มาตรฐานของเรามีความแข็งแรงมาก มีจ่าหน้าให้เรียบร้อย พร้อมจำหน่ายให้กับลูกค้าของเราในราคาถูก ดังนั้นลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าจะได้ของคุณภาพดี สามารถใส่สินค้าได้หลากหลาย เหมาะสำหรับร้านค้าออนไลน์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นร้านขายเสื้อผ้า ร้านขายรองเท้า ร้านขายกระเป๋า หรือแม้แต่ร้านค้าออนไลน์ที่เน้นขายเครื่องประดับ เราก็มีกล่องสวยๆพร้อมมีจ่าหน้าให้เรียบร้อยสำหรับส่งเครื่องประดับเช่นกัน กล่องของเราผลิตมาจากไม้ยูคาลิปตัสสดใหม่ ได้เนื้อกระดาษเหนียว แข็งแรงมีคุณภาพดี สามารถส่งของหนักๆ อาทิเช่น กลุ่มของที่เป็นเหล็กได้ เพราะมีความทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดีมาก

เลือกใช้กล่องลูกกระดาษลูกฟูก

หากสิ่งของที่เราต้องการจัดส่งให้กับปลายทางนั้น ไม่ได้เพียงแค่มีน้ำหนักมากอย่างเดียว แต่มีขนาดที่ใหญ่มากๆด้วย ทางที่ดีคือการเลือกใช้กล่องกระดาษลูกฟูกแทน เพราะกล่องกระดาษลูกฟูกถือเป็นกล่องไปรษณีย์ที่มีขนาดใหญ่ทนทานอีกประเภทหนึ่ง เหมาะสำหรับส่งของที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักเยอะมาก ช่วยให้เราใส่ของใหญ่ๆได้สบายโดยไม่ต้องห่วงเรื่องพื้นที่ภายในกล่อง เพราะในกล่องมีพื้นที่เยอะเหลือเฟือมากๆ ช่วยให้การขนส่งมีความคล่องตัว สะดวกมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้การส่งของที่มีน้ำหนักมาก ทางที่ดีคือเราควรใส่ใจในเรื่องของการป้องกันแรงกระแทกจากภายนอกด้วย เนื่องจากของที่มีน้ำหนักมากนั้นมักรับแรงกระแทกจากภายนอกได้ดีกว่าสิ่งของที่มีน้ำหนักเบา โดยเราสามารถห่อหุ้มด้วยแผ่นโฟมหรือแผ่นพลาสติกสำหรับรับแรงกระแทกเพื่อป้องกันความเสียหายในกระบวนการขนส่ง หรือถ้าอยากประหยัดแนะนำให้ใช้กระดาษเหลือใช้ โดยเฉพาะกระดาษหนังสือพิมพ์ที่ไม่ได้ใช้แล้ว ให้นำมาห่อหุ้มสิ่งของที่เราต้องการส่งไปยังปลายทางได้เลย

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า