fbpx

กล่องของขวัญ มอบความสุขในโอกาสพิเศษในวันปีใหม่

กล่องของขวัญปีใหม่-ปก

กล่องของขวัญ ถือว่าเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่บรรจุสิ่งของเพื่อมอบให้ผู้อื่นในช่วงส่งท้ายปี พูดถึงช่วงเวลาสุดแสนพิเศษทั้งที่เกี่ยวกับเทศกาลที่ใกล้เข้ามาแล้วอย่างเทศกาลปีใหม่ หรือวันสำคัญต่างๆทั้งของทางครอบครัวหรือบุคคลที่พิเศษ การมอบสิ่งของให้กับพวกเขาถือได้ว่าเป็นแสดงความห่วงใย และบางทีนั่นอาจเป็นสาเหตุที่ประเพณีการให้และรับของขวัญยังคงมีอยู่ตลอดทุกยุคทุกสมัยหรือในทุกๆเหตุการณ์สำคัญ และสิ่งที่ผู้ให้ ให้กับผู้รับเรียกว่า “ของขวัญ” ยิ่งถ้าบรรจุมาในกล่องที่มีความสวยงามด้วยแล้วจะสร้างความประทับใจให้ผู้รับได้ไม่ยาก

กล่องของขวัญ ทำมาจากวัสดุใด

กล่าวถึงกล่องของขวัญ ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ประเภทหนึ่งที่มีทั้งที่บรรจุมาในกล่องโฟม หรือพลาสติก แต่ที่เป็นที่นิยมมอบให้กันในช่วงเวลาแห่งความสุข การเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กล่องกระดาษได้รับความนิยมสูง เนื่องจากมีน้ำหนักเบา แข็งแรง ย่อยสายง่าย นำมาพิมพ์ลวดลาย ตกแต่งให้สวยงามได้ ดังนั้นกล่องที่ใช้สำหรับบรรจุสิ่งของที่ส่งมอบให้กันในช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นกล่องกระดาษที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ อาทิเช่น

  • กระดาษลูกฟูก 

เป็นกระดาษลูกฟูก 3ชั้นและ 5ชั้น ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อให้สามารถรับแรงกดทับของสิ่งของต่างๆได้อย่างดี นอกเหนือจากนั้นยังมีน้ำหนักที่เบา แถมยังแข็งแรง เรียกได้ว่าเหมาะสมกับการนำมาเป็นบรรจุภัณฑ์อย่างยิ่ง มีหลายเกรด อาทิด เกรด KT,KA ลอนกระดาษ E ลอน C เป็นต้น

  • กระดาษคราฟท์ 

วัสดุที่เหมาะกับนำมาทำกล่องของขวัญ อย่างกระดาษคราฟท์ (Kraft Paper) เป็นวัสดุที่ผลิตจากเยื่อเคมีที่ได้จากกระบวนการคราฟท์ (Kraft Process) โดยการแปลงสภาพจากเนื้อไม้เป็นเยื่อกระดาษไม้ (Wood Pulp) จึงได้กระดาษที่มีความแข็งแรงหรือเหนียวกว่ากระดาษชนิดอื่น โดยปกติกระดาษคราฟท์จะมีสีน้ำตาลตามสีของเนื้อไม้ที่นำมาผลิต

แนะนำ กล่องของขวัญปีใหม่ จากโรงงานหงส์ไทยฯ

วันปีใหม่ถือว่าเป็นวันสิ้นสุดปีเก่า เริ่มต้นปีใหม่ถือว่าเป็นเทศกาลที่มีวันหยุดยาวทำให้มีการพบปะ เครือญาติเพื่อนฝูงในการเลี้ยงสังสรรค์แลกเปลี่ยนของขวัญ หรือมอบของให้แก่ญาติผู้ใหญ่ คนพิเศษ ดังนั้นการสร้างความประทับใจแรกเห็นคือกล่องที่มีความสวยงาม มีการห่อ ผูกโบว์เรียบร้อย ซึ่งกล่องลักษณะใดเหมาะกับเป็นกล่องของขวัญในวันเทศกาลแบบนี้ทางผู้เขียนแนะนำกล่องที่เหมาะกับงานปีใหม่จะมีอะไรบ้าง ยกตัวอย่าง ดังนี้

กล่องทรงลูกเต๋า ทรงสีเหลี่ยม เป็นกล่องที่มีอยู่หลายรูปทรง กล่องทำจากกระดาษลูกฟูก ลอนจิ๋ว หนา แข็งแรงและรับน้ำหนักสิ่งของได้ดีเยี่ยม กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% สามารถนำริบบิ้นโบว์  เชือก สายคาดกล่อง สติ๊กเกอร์ต่างๆติดบนกล่องได้

กล่องไดคัท
เป็นกล่องไดคัท สีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) ผลิตจากกระดาษลูกฟูกลอน E ใส่พวกแก้ว รองเท้า ชุดสปา ของฝากได้หรือใช้บรรจุของขวัญสำหรับเทศกาลต่างๆ

 

เข้าชมสินค้าหมวด :กล่องของขวัญ เพิ่มเติม

 

ไอเดียสร้างสรรค์กล่องของขวัญ ในโอกาสพิเศษ

การประดิษฐ์หรืองาน DIY ใน การทำกล่องของขวัญจากกระดาษคราฟท์ ทำให้เป็นที่น่าประทับใจของผู้รับ พร้อมอวดภาพของกล่องสวยๆลงสื่อโซเชี่ยลออนไลน์ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาชื่นชมหรือแลกเปลี่ยนไอเดียดีๆต่อกันได้อีกด้วย แล้วการดัดแปลงกล่องของขวัญนอกจจากจะเพิ่มความประทับใจให้ผู้รับแล้วยังส่งเสริมให้ของขวัญนี้ดูมีมูลค่าขึ้นรวมถึงความใส่ใจของผู้ให้ถึงผู้รับด้วยครับ

  • ใช้วัสดุรอบตัว อาทิ นำดอกไม้มาประดับกล่องเพื่อความสวยงาม ,ใช้การ์ดอวยพรที่มาจากวัสดุใกล้ตัวอย่างกระดาษโน๊ต
  • เลือกใช้วัสดุที่มีสีสันสดใส อาทิ การสั่งพิมพ์ลายให้มีความน่ารัก หรือ การใส้สีวาดลวดลายหรือเขียนอวยพรบนกล่อง
  • เลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ปลอดภัย โดยการเลือกบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตมาจากวัสดุจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้ 100 %
  • เลือกกระดาษห่อที่มีสไตล์ ด้วยการเลือกกระดาษห่อของขวัญที่เหมาะสมกับกาละเทสะ หรือสอดคล้องกัยสินค้าภายใน มีลวดลายที่สวยงาม ทั้งแนว วินเทจ แนวกราฟฟิค หรือใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษในการห่อแบบแนวๆ

 

 

 

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า