fbpx

บรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร ที่เหมาะสำหรับธุรกิจ SME

บรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร ที่เหมาะสำหรับธุรกิจ SME

ธุรกิจ SME เป็นองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขยาดย่อม แต่ดำเนินธุรกิจครอบคลุมกิจการ 3 กลุ่มใหญ่ ได้แก่ กลุ่มการผลิต กลุ่มการค้าทั้งค้าปลีก ค้าส่งนำเข้ และส่งออก  และกลุ่มธุรกิจการให้บริการ ดังนั้นบรรจุภัณฑ์จึงเป็นองค์ประกอบสำคัญของธุรกิจประเภทนี้ ทั้งในการบรรจุหีบห่อเพื่อทำหน้าที่จูงใจลูกค้าและอำนวยความสะดวกต่อการขนส่ง ส่วนประเภทของบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เหมาะสำหรับธุรกิจ SME มีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

บรรจุภัณฑ์กระดาษ ที่เหมาะสำหรับธุรกิจ SME

ธุรกิจ SME มีการดำเนินธุรกิจ 3 รูปแบบคือ กลุ่มการผลิต การค้า และกลุ่มธุรกิจการให้บริการ ในส่วนด้านการผลิต จะเกี่ยวข้องกับการผลิตและแปรรูปอาหาร บรรจุภัณฑ์จากกระดาษ ที่เหมาะสำหรับธุรกิจ SME เช่น กล่องกระดาษใส่อาหาร แก้วกระดาษ ถ้วยกระดาษ ชามกระดาษ และอื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการออกแบบ และสั่งผลิตให้มีความสวยงาม เหมาะสมกับสินค้าในแต่ละประเภท ส่วนลักษณะของบรรจุภัณฑ์กระดาษที่นิยมใช้ในธุรกิจ SME มีหลายลักษณะ ดังนี้

1.ลักษณะเป็นกล่อง ได้แก่กล่องกระดาษแบบพับ และกล่องกระดาษแข็งแบบตายตัว

2.ลักษณะเป็นถุงและซอง บรรจุภัณฑ์กระดาษประเภทนี้ใช้กันมากในธุรกิจ SME เพราะนอกจากใช้ใส่บรรจุภัณฑ์หรือใส่สินค้าแล้ว ถุงหรือซองกระดาษยังสามารถใช้เป็นสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าจากงานพิมพ์ที่ถุงหรือซองได้อีกด้วย

3.ลักษณะเป็นกล่องกระดาษใส่อาหาร ที่มีวัสดุอื่นๆ เป็นส่วนประกอบ เช่น ด้านหน้าหรือฝากล่องเป็นพลาสติกเพื่อให้มองเห็นสินค้าหรืออาหารที่บรรจุอยู่ด้านใน

4.เป็นกล่องกระดาษใส่อาหาร ที่มีลักษณะพิเศษคือสามารถใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น

5.ลักษณะพิเศษ เป็นกล่องกระดาษใส่อาหารปรุงสำเร็จ หรืออาหารพร้อมทาน ที่สามารถนำเข้าไมโครเวฟได้

6.ลักษณะเป็นกล่องกระดาษลูกฟูก ซึ่งเหมาะสำหรับธุรกิจ SME ทั้งการผลิต การค้า และการบริการ เช่น บริการจัดส่งหรือขนส่ง

ลักษณะและคุณสมบัติของ บรรจุภัณฑ์กระดาษที่ดี

ลักษณะบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ดี และเหมาะกับธุรกิจทุกประเภท  ควรออกแบบให้สะดวกต่อการใช้งาน สามารถป้องกันความเสียหายของบรรจุภัณฑ์ที่อยู่ภายในได้เป็นอย่างดี มีอายุการใช้งานได้นาน ไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค น้ำหนักเบา แข็งแรง คงรูปไม่อ่อนตัว และใช้แล้วสามารถนำกระดาษเก่ามาผ่านกระบวนแล้วนำมาผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษรูปแบบอื่นๆ ได้อีก

ปัจจุบัน บรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร มีการพัฒนารูปแบบให้เหมาะกับการใช้งาน รวมทั้งมีการนำวัสดุจากธรรมชาติที่ค้นคว้าวิจัยได้มาผลิตเป็นนวัตกรรมกล่องกระดาษใส่อาหาร หลากหลายรูปแบบ คุณสมบัติและราคาแตกต่างกันไป การนำไปใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจจึงขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้ประกอบการธุรกิจ SME ประเภทต่างๆ

หลังจากอ่านบทความนี้แล้ว หากสนใจบรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร ดูต่อได้ที่ https://hongthaipackaging.com/shop/

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า