fbpx

กล่องกระดาษใส่อาหาร สร้างความแตกต่างให้ลูกค้าจดจำ

กล่องกระดาษใส่อาหาร_สร้างความแตกต่างให้ลูกค้าจดจำ

กระแสรักษ์โลก ทำให้เกิดนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ๆขึ้นมากมาย โดยเฉพาะบรรจุภัณฑ์ประเภท กล่องกระดาษใส่อาหาร ผู้ประกอบการร้านอาหารหรือคนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการแปรรูปอาหาร สามารถสร้างความแตกต่างทำให้แบรนด์ธุรกิจเป็นที่จดจำของลูกค้าได้ง่ายๆ ส่วน กล่องกระดาษใส่อาหาร นั้นจะสามารถสร้างความแตกต่างให้ลูกค้าจดจำ ได้อย่างไร บทความนี้มีคำตอบ

กล่องกระดาษใส่อาหาร สร้างความแตกต่างให้ลูกค้าจดจำ

การออกแบบบรรจุภัณฑ์อาหาร และเครื่องดื่มจากวัสดุธรรมชาติ เพื่อนำมาใช้ทดแทนกล่องข้าวหรือกล่องอาหารทำจากโฟม นอกจากช่วยลดปัญหาขยะและมลพิษจากการกำจัดขยะอย่างไม่ถูกวิธีแล้ว ยังสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์สินค้าได้อีกด้วย เนื่องจากกล่องกระดาษช่วยให้ลูกค้าจดจำสินค้าหรือรู้จักร้านค้าร้านอาหารของเราได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยประหยัดเงินในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพียงออกแบบกล่องกระดาษใส่อาหารให้โดดเด่นโดนใจ พร้อมกับพิมพ์รายละเอียดเกี่ยวกับแบรนด์ และรายละเอียดของสินค้าหรือเมนูอาหารนั้นๆ ลงไปในกล่องอาหาร ก็เท่ากับเป็นการประชาสัมพันธ์ทั้งแบรนด์และสินค้าไปพร้อมๆ กัน

กล่องกระดาษใส่อาหาร บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก

จากปัญหาขยะที่ย่อยสลายยาก และไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ รวมถึงปัญหามลพิษจากการกำจัดขยะอย่างไม่ถูกวิธี ทำให้เกิดกระแสการอนุรักษ์และรณรงค์ให้ใช้บรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติ กล่องกระดาษใส่อาหาร คือหนึ่งในนวัตกรรมที่ผลิตออกมาให้ตอบโจทย์ความต้องการของสังคม และกลุ่มผู้บริโภค ปัจจุบัน นอกจากนี้กล่องกระดาษใส่อาหารยังพัฒนาให้สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์มากขึ้น เช่น ออกแบบจานกระดาษหรือกล่องอาหารกระดาษให้นำเข้าไปอุ่นอาหารในไมโครเวฟได้ด้วย

ข้อดีข้อด้อย ในการเลือกใช้กล่องกระดาษใส่อาหาร

สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร หรือขายสินค้าประเภทของกิน ส่วนใหญ่หากเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจะมีการแข่งขันหรือมีคู่แข่งด้านการตลาดมากกว่าสินค้าประเภทอื่นๆ รูปแบบภาพลักษณ์การตั้งชื่อสินค้าก็จะใกล้เคียงกัน การออกแบบบรรจุภัณฑ์หรือหีบห่อให้แตกต่างโดยการเลือกใช้วัสดุที่มีการค้นคว้าวิจัยใหม่ๆมาเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตกล่องกระดาษใส่อาหาร  ก็จะช่วยสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าได้ ถือเป็นข้อดีที่สามารถสร้างความได้เปรียบจากคู่แข่งขันด้านการตลาดได้เป็นอย่างดี

ส่วนข้อด้อย การเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ หรือเป็นวัสดุที่มีการศึกษาวิจัยใหม่เพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการผลิตกล่องอาหารกระดาษโดยเฉพาะและยังไม่เคยมีใครนำมาช่วย ก็จะทำให้มีต้นทุนหรือมีค่าใช้จ่ายด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์เพิ่มมากขึ้น ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อต้นทุนสินค้าได้

การรณรงค์ให้ผู้บริโภคเห็นความสำคัญของการเลือกใช้กล่องกระดาษใส่อาหาร แทนการใช้กล่องโฟมหรือกล่องพลาสติกใส่อาหารทั้งแบบปรุงสำเร็จและอาหารแปรรูป ผู้ประกอบการหรือนักธุรกิจที่มีความสามารถในด้านการบริหารจะใช้เป็นโอกาส เพื่อสร้างความแตกต่างทำให้สินค้าและแบรนด์ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักและเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า