fbpx

ถ้วยกระดาษ ปลอดภัยต่อชีวิต เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ถ้วยกระดาษ ปลอดภัยต่อชีวิต เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

การใช้ชีวิตที่ต้องเร่งรีบ ทำงานแข่งกับเวลาแข่งกับการพัฒนาของเทคโนโลยี ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนส่วนใหญ่ต้องปรับเปลี่ยนตาม เน้นความสะดวกสบาย กินอยู่ง่ายขึ้น เลือกอาหารปรุงสำเร็จหรืออาหารพร้อมทานจากร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าร้านอาหารที่ตามทันความเปลี่ยนแปลงก็จะเลือกใช้ กล่องใส่อาหาร จำพวก ถ้วย จาน กระดาษ ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์อาหารที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนในยุคนี้

ถ้วย จาน กระดาษ  กับประโยชน์ใช้สอย

ถ้วย จาน กระดาษ  คือภาชนะที่ทำจากกระดาษอาจเป็นกระดาษที่ใช้แล้วนำมาผ่านกระบวนการผลิตให้เป็นบรรจุภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ หรือบางโรงงานเลือกใช้กระดาษจากพันธุ์ไม้ที่มีเส้นใยยาว เช่น ไม้สน ซึ่งเป็นพันธุ์ไม้ที่ได้รับการส่งเสริมให้ปลูกในเชิงพาณิชย์ เมื่อมีการตัดก็จะปลูกทดแทนหมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ ข้อดีคือเป็นเยื่อกระดาษบริสุทธิ์โดยตรง ไม่มีส่วนผสมของเยื่อกระดาษที่ได้มาจากการรีไซเคิลเมื่อนำมาผลิตจะได้ ถ้วย จาน กระดาษ คุณภาพใช้แล้วปลอดภัยต่อสุขภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังมีประโยชน์เหมาะกับวิถีชีวิตของคนในยุคนี้ ได้แก่

  • เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ได้กับอาหารร้อนและเครื่องดื่ม ช่วยให้สะดวกสบายสามารถใส่อาหารทานในรถระหว่างเดินทางได้ โดยไม่ต้องเก็บล้างหรือทำความสะอาดให้ยุ่งยาก
  • การใช้ถ้วยกระดาษชนิดเคลือบยังช่วยลดปริมาณขยะ เพราะสามารถย่อยสลายได้ภายในระยะเวลาสั้นๆเช่น 4-6 เดือน
  • แก้วกระดาษ ช่วยลดอัตราการตัดไม้ทำลายป่าเนื่องจากมีคุณสมบัติในการรีไซเคิลได้
  • ปลอดภัย คงทน และไม่รั่วซึม ทำให้เอื้อประโยชน์ต่อผู้ประกอบการในการทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่ม
  • การเลือกใช้ถ้วย จาน กระดาษ แทนภาชนะพลาสติก ช่วยลดปัญหาโลกร้อนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • การเลือกใช้ถ้วยกระดาษที่มีสีสันสวยงาม ยังช่วยเพิ่มยอดขายและทำให้แบรนด์สินค้าเป็นที่จดจำของลูกค้าได้ด้วย
  • ราคาไม่แพง ใช้แล้วทิ้ง สะดวกสำหรับผู้ประกอบการที่มีปัญหาเรื่องการจ้างแรงงาน
  • ถ้วย จาน กระดาษ ช่วยอำนวยความสะดวก และเหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์แบบกันเอง ทั้งในและนอกสถานที่

 

วิธีเลือกใช้แก้วกระดาษที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ

ถ้วย จาน กระดาษ ที่ใช้อยู่ทั่วไปในท้องตลาดคุณภาพจะแตกต่างกัน เนื่องจากโรงงานผลิตแต่ละแห่งเลือกใช้ดาษที่มีคุณสมบัติไม่เหมือนกัน รวมไปถึงขั้นตอน กระบวนการ ประสบการณ์ และเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิต วิธีเลือกใช้แก้วกระดาษที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ ควรเลือกใช้แก้วกระดาษให้ถูกประเภท เช่น แก้วกระดาษสำหรับของร้อน หรือแก้วกระดาษที่เหมาะสำหรับของเย็น พิจารณาจากลักษณะและคุณสมบัติของแก้วกระดาษ เช่น เมื่อเปียกน้ำหรือใส่อาหารแล้วไม่ควรมีขูยกระดาษหลุดออกมา เป็นต้น

ปัจจุบันการเลือกใช้ ถ้วย จาน กระดาษ เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในยุคนี้เพียงเลือกแก้วกระดาษที่ดีจากโรงงานผลิตคุณภาพ ก็ทำให้ปลอดภัยต่อสุขภาพไม่ทำให้เกิดมลภาวะและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า