fbpx

กล่องไดคัทหูช้าง เหมาะกับสินค้า ออนไลน์แบบไหน?

Profile-die-cut-box

ปัจจุบัน กล่องไดคัทเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เนื่องจากตัวเเบบที่เรียบง่าย แค่ผูกโบว์เพิ่มก็ทำให้สินค้าดูดีขึ้น สามารถเขียนหรือพิมพ์ออกแบบข้อความ ลวดลายลงบนกล่องได้เลย อีกทั้งยังขึ้นรูปง่าย แข็งแรง, ทนทาน, ล็อกแน่น,ปิดมิดชิดโดยไม่ต้องใช้กาว ไม่มีรูให้แมลงเข้าไปในกล่องได้ อีกทั้งยังสามารถใช้ส่งไปรษณีย์ได้

กล่องไดคัทหูช้าง เหมาะกับสินค้า ออนไลน์แบบไหน?

กล่องไดคัทหูช้าง มีหน้าต่าง Size L

เหมาะกับบรรจุใส่สินค้าขนาดเล็ก ทรงแบน มีความสูงไม่มาก เช่น เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์  เเละสินค้าออนไลน์ทั่วไปที่จัดส่งสินค้าในปริมาณไม่มาก

กล่องไดคัทหูช้าง คือกล่องอะไร

กล่องที่มีรูปทรงที่หลากหลายตามการออกแบบ ผลิตจากกระดาษลูกฟูกลอน E ความหนาไม่เกิน 1.5-2.0 มม น้ำหนักเบา สามารถขึ้นรูปกล่องได้ง่าย มีความแข็งแรง ตัวกล่องจะมีหูคล้ายหูช้าง ใช้เสียบเข้าด้านข้างทำให้ปิดล็อกแน่นมิดชิด โดยไม่ต้องใช้กาวแปะอีกรอบ

เหมาะกับสินค้าชิ้นเล็กอะไรบ้าง

ใช้ใส่บรรจุสินค้าที่มีความสูงไม่มาก น้ำหนักเบา อาทิเช่น เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์-สกินแคร์ เทียนหอม กรอบรูป แก้ว จาน เซรามิค อุปกรณ์เล็กๆ น็อค สกรู อุปกรณ์คอมพิมเตอร์ชิ้นเล็ก

กล่องไดคัทหูช้างหงส์ไทยมีกี่แบบ?

มีทั้งแบบสีขาวและสีน้ำตาล

1. กล่องไดคัทหูช้าง สีขาว(KS) ทั้งสองด้าน(เบอร์O,A,B,C,SS และ S)

2. กล่องไปรษณีย์หูช้าง mini series สีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) (เบอร์HT1,HT12,HT13,HT4,HT15 และHT6)

3. กล่องไดคัทหูช้าง (Die cut box) สีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) มีหน้าต่าง ทำจากพลาสติก PVC ใสหนา 0.188 mm. มองเห็นของข้างในชัดเจน   (Size S,M,L และXL)

 

คลิกเพื่อดูรายละเอียดสินค้าและราคาได้ที่ หมวดหมู่กล่องไดคัท

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า