fbpx

ขนาดกล่องไดคัทมีกี่ขนาด และประเภทใดบ้าง

die cut box

ขนาดกล่องไดคัท มีหลายขนาด เช่น กล่องไดคัทหูช้างแบบมีหน้าต่างขนาด Size S ,M, L, XL ,กล่องฝาครอบ[ฝา+ตัว] NO.B (13×11.5×4.5 cm) ,กล่องไดคัทหูช้าง สีขาว เบอร์ O (ลอนจิ๋ว) ,กล่องทรงสูง มีหูหิ้วใส่ขวดกลม กล่องทรงลูกเต๋า [แยกฝา+ตัว] (Size L) และกล่องไปรษณีย์หูช้าง mini series HT6 เป็นต้น เหมาะกับบรรจุสินค้าอย่างหลากหลายและเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ 100% ตัวของวัสดุกระดาษมีใบรับรองความปลอดภัยด้านเคมี RoHs แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ อีกทั้งวัตถุดิบกระดาษที่ใช้ ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย หน้ากระดาษเนียนและไม่มีจุดสกปรก เรามาดูขนาดของแต่ละแบบกันอย่างละเอียดกันค่ะ

ขนาดกล่องไดคัท มีดังนี้

กล่องไดคัทมีประเภทใดบ้าง ดังนี้

  • กล่องไดคัทหูช้าง สีขาว เหมาะกับส่งของพัสดุ ส่งของออนไลน์ กล่องของขวัญ
  • กล่องสี่เหลี่ยม กล่องทรงสูง มีหูหิ้ว เหมาะกับใส่ขวดกลม ขวดไวน์ น้ำสมุนไพร กล่องของขวัญ กล่องของฝาก กล่องใส่ของชำร่วย
  • กล่องฝาครอบ[ฝา+ตัว] เหมาะกับเป็นกล่องของขวัญ กล่องเก็บของได้ ของชำร่วย ของกำนัน
  • กล่องทรงลูกเต๋า กล่องของขวัญ [แยกฝา+ตัว] เหมาะกับเป็นกล่องของขวัญ กล่องเก็บของ
  • กล่องไปรษณีย์หูช้าง เหมาะกับส่งของพัสดุ ส่งของออนไลน์ กล่องของขวัญ
  • กล่องไดคัทหูช้าง มีหน้าต่าง เหมาะกับส่งของพัสดุ ส่งของออนไลน์ กล่องของขวัญ

สรุปได้ว่าปัจจุบันผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ หันมาเลือกใช้กล่องไดคัทกันมากเป็นอันดับหนึ่งไม่เพียงแค่รูปทรงที่แตกต่างกันไปโดยเลือกให้เหมาะกับสินค้านั้นๆ เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า ยังสามารถพร้อมส่งไปรษณีย์ได้อีกด้วย หากสนใจสินค้าหรือต้องการคำแนะนำสามารถสอบถามกันเข้ามาได้ค่ะ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า