fbpx

กล่องหูช้าง บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับงานสั่งผลิตยกระดับแบรนด์

กล่องหูช้าง คือ กล่องที่ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูก ลอน E เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รูปแบบกล่องมีฝาในตัว มีหูเสียบลงล็อก แน่นหนา ช่วยรักษาสินค้าภายในได้ ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับงานสั่งผลิตยกระดับแบรนด์ของท่านได้ ด้วยดีไซน์ลวดลายที่สวยงาม แสดงอัตลักษณ์ สื่อสารถึงลูกค้าผ่านแพคเกจจิ้งที่สวยงาม สร้างภาพจำ เพิ่มยอดขาย บทความชุดนี้จะพาท่านไปทำความรู้จักกับกล่องหูช้างกันให้มากขึ้นครับ

กล่องหูช้าง ผลิตมาจากวัสดุใด

กล่องหูช้าง เป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกที่ผลิตมาจาก กระดาษลูกฟูกลอน E เป็นลอนที่บางที่สุด เหมาะสำหรับงานไดคัทขนาดเล็ก โดยเกรดของกล่องหูช้างจะมีทั้ง เกรด KS (ราคาแพงสุด) กระดาษสีขาว แกรมกระดาษ 140-170 จึงมีผิวเรียบ เนียน เป็นสีโทนสว่าง เหมาะสำหรับงานพิมพ์มากที่สุดกันความชื้นได้ดีเหมาะกับบรรจุของชำร่วย รวมไปถึงอาหารหรือขนมบางประเภท และเกรด KT (ราคาถูกสุด) : กระดาษสีน้ำตาลสำหรับทำผิวกล่อง ผลิตจากเยื่อกระดาษ Recycled 100% เพื่อส่งเสริมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติการวางเรียงซ้อน เหมาะกับ สินค้าส่งออกรวมไปถึงงานสั่งผลิต

กล่องหูช้าง-สีขาว

 

ซึ่งถือว่ากล่องหูช้างถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ ที่มองหาบรรจุภัณฑ์ดีๆที่ใช้ทดแทนกล่องโฟมและกล่องพลาสติกในการบรรจุสินค้าและยังสามารถนำไปออกแบบสั่งพิมพ์โลโก้สร้างแบรนด์ของคุณให้โดดเด่นได้อีกด้วย

เข้าชมสินค้า :กล่องหูช้างและบรรจุภัณฑ์กระดาษจากโรงงานฯ ที่ได้มาตรฐานลูกค้าไว้วางใจมามากกว่า 40 ปี เพิ่มเติม

กล่องหูช้างเหมาะกับบรรจุสินค้าประเภทใด

กล่องไดคัทหูช้าง ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีรูปทรงที่ มีเอกลักษณ์ มีคุณสมบัติอย่างเช่น กล่องขึ้นรูปง่ายไม่เปื่อยยุ่ยง่าย ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติย่อยสลายได้ กล่องประเภทนี้นอกจากคุณสมบัติข้างต้นแล้วยังเหมาะกับบรรจุสินค้า อาทิเช่น

  • ใส่ของชำร่วย ของขวัญที่มอบให้กันเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วันเกิด วันปีใหม่ วันเกษียณอายุราชการ เป็นต้น
  • ใส่ขนม อย่าง ลูกชุบ คุกกี้ บราวนี่ช็อคลาวา เป็นต้น
  • ใส่เครื่องนุ่งห่ม ยกตัวอย่างได้เช่น ผ้าขนหนู เสื้อผ้าแบรนด์ ผ้าเช็ดหน้า เป็นต้น
  • สามารถใช้บรรจุข้าวของเครื่องใช้ภายในครัว อย่าง จาน ชาม ช้อน ส้อม แก้วเซรามิค ถ้วยเซรามิค ทั้งนี้งานเซรามิคควรมีการแพคกิ้งให้มีความปลอดภัยด้วยนะครับ
  • ใส่ของจำพวกผลิตภัณฑ์ความงาม อย่าง กระปุกครีมทาผิว เซทแต่งหน้าคุณสุภาพสตรี ยังรวมไปถึงของจำพวกโฟมล้างหน้าก็ได้ด้วย

ยกระดับแบรนด์ด้วยงานสั่งผลิต กล่องหูช้าง  

การสั่งผลิตพิมพ์โลโก้ พิมพ์ลาย เป็นีกหนึ่งกลวิธีหนึ่งที่เสริมสรา้งคุณค่าของตัวแบรนด์และชูสินค้าให้มีความโดดเด่นได้ เนื่องจากปัจจุบันตลาดการค้าขายธุรกิจออนไลน์มีการแข่งขันกันสูง นอกจากเรื่องของการบริการที่ประทับใจ สินค้าที่มีคุณภาพแล้วนั้นอาจจะยังไม่เพียงพอที่จะเพิ่มแรงดึงดูดให้กับลูกค้า 

ฉะนั้นงานสั่งผลิตพิมพ์ลายพิมพ์โลโก้ จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถสรา้งความต่างๆ เพิ่มความความประทับใจให้กับลูกค้าเก่า รวมไปถึงยังเป็นจุดสนใจให้กับกลุ่มลูกค้าใหม่จากการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีการดีไซน์โลโก้ที่สวยงาม แปลกใหม่ ทันยุคทันสมัย พร้อมกับระบุรายละเอียดของสินค้าให้มีความชัดเจนเพิ่มความมั่นใจให้ผู้บริโภคและตัวสินค้า 

การออกแบบหรือนำกล่องบรรจุภัณฑ์ก็มีหายรูปแบบขึ้นอยู่กับการนำไปใช้ อย่างเช่นกล่องหูช้างก็สามารถนำมาสั่ผลิตพิมพ์แบรนด์พิมพ์โลโก้ให้สวยงามได้เช่นกัน ผมเลยจะมาแนะนำรูปแบบของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ว่ามีรูปแบบใดบ้างเพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ประกอบการธุรกิจได้ทราบกันจะมีอะไรบ้าง ดังนี้ครับ 

  • การออกแบบกล่องผลิตภัณฑ์ให้มีความชัดเจน คือการออกแบบกล่องผลิตภัณฑ์ของคุณให้ ให้เห็นชื่อแบรนด์ ป้ายแสดงสินค้าและรูปแบบกล่องที่เหมาะสมกับการใช้บรรจุสินค้านั้น มีการสื่อความหมายถึงสินค้าหรือแบบอย่างชัดเจนตรงไปตรงมา
  • การออกแบบกล่องผลิตภัณฑ์โดยเน้นโลโก้ ในการจัดวางโลโก้ไว้ที่ตรงที่มุมใดมุมหนึ่ง ของกล่องหรือบรรจุภัณฑ์ ซึ่งนอกที่จากจะเป็นการออกแบบที่ดูมีความเรียบง่าย ชิคๆ แล้ว ทำให้กล่องดูสะอาดสะอ้าน สบายตาผู้มองแล้ว ในส่วนพื้นที่ว่างของกล่องนั้นยังต้องที่จะสามารถเพิ่มอัตลักษณ์ความเฉพาะต่างๆ ลงไปในชิ้นงานสำหรับ พื้นที่ว่างของบรรจุภัณฑ์ และนั่นก็สามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กล่อง แบบไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน
  • การออกแบบกล่องผลิตภัณฑ์โดยที่ชูบรรจุภัณฑ์ให้โดเด่น นอกจจากจะออกแแบกล่องผลิตภัณฑ์ให้ชัดเจนแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือความโดดเด่น ต้องออกแบบให้ดูสะดุดตา ดึงดูดและอย่างลืมที่จะต้องมีความสอดคล้องกับแบรนด์และสินค้าด้วยนะครับ
  • การออกแบบกล่องผลิตภัณฑ์ที่ต้องส่งเสริมและเข้ากันกับแบรนด์และสินค้า การออกแบบต้องไปในทิศทางเดียวกันกับสินค้า ไม่แตกต่างกับตัวสินค้าหรือแบรนด์จนเกินไปต้องสอดคบ้อง และไปในทิศทางเดียวกัน นอกจจากจะทำให้แบรนด์ของคุณมีเอกลักษณ์แปลกใหม่แล้วยังส่งเสริมด้านการตลาดได้อีกด้วย 

ดังนั้นการเพิ่มมูลค่าแบรนด์สร้างภาพจำให้กับ คนที่จะทำธุรกิจร้านค้าขายของรุ่นใหม่ๆ การเลือกบรรจุภัณฑ์ไปใช้กับร้านของคุณก็มีผลอย่างมาก การเลือกสั่งผลิตพิมพ์โลโก้เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ เสริมอัตลัษณ์แบรนด์ยังช่วยกระตุ้นยอดขายเพิ่มความน่าเชื่อถือได้อีกด้วย

เลือกใช้ กล่องหูช้าง บรรจุภัณฑ์กระดาษที่ไม่ทำลายสภาพแวดล้อม

การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สะท้อนให้เห็นว่าผู้ประกอบการใส่ใจต่อเรื่องมลพิษและการใช้ภาชนะกระดาษยังถือว่าเป็นการช่วยลดขยะอีกทั้ง ดีไซน์และคุณสมบัติที่เหมาะกับบรรจุสินค้าประเภทต่างๆตามที่กล่าวมาข้างต้นที่มีมากมายไม่แพ้กล่องรูปแบบอื่นหรือที่ทำมาจากวัสดุอื่นๆเลย

อีกทั้งกล่องกระดาษหูช้างยังสามารถนำไปสกรีนสวลดลายให้สวยงามได้ด้วย เพิ่มมูลค่าแบรนด์และสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจได้ไม่ยากทำให้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่มองหาบรรจุภัณฑ์กระดาษไปใช้ ลองให้กล่องหูช้างเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งนะครับ

จะเห็นได้ว่ากล่องไดคัทแบบหูช้างนี้ สามารถนำไปบรรจุสินค้าได้อย่างหลากหลายประเภท ซึ่งจากหัวข้อข้างต้นผู้เขียนแค่ยกตัวอย่างให้ผู้ที่สนใจกล่องประเภทนี้มองเห็นภาพว่า เอ๊ะ เราจะเอากล่องหูช้างไปใช้ในธุรกิจของเราด้วยการใช้บรรจุสินค้าที่เหมาะสมหรือไม่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นกล่องลักษณะนี้ก็สามารถนำไปปรับใช้บรรจุบรรจุภัณฑ์ได้อีกมากมายนอกเหนือกับที่ผมได้ทำการยกตัวอย่างไปก็ได้นะครับ

เข้าชมสินค้าหมวด : กล่องไดคัทหูช้างจากโรงงานฯ  เพิ่มเติม

แนะนำ กล่องไดคัทหูช้าง จากทางโรงงานหงส์ไทยฯ

กล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีรูปทรงที่หลากหลายตามการออกแบบ ผลิตจากกระดาษลูกฟูกลอน E ความหนาไม่เกิน 1.5-2.0 มม น้ำหนักเบา สามารถขึ้นรูปกล่องได้ง่าย มีความแข็งแรง ตัวกล่องจะมีหูคล้ายหูช้าง ใช้เสียบเข้าด้านข้างทำให้ปิดล็อกแน่นมิดชิด โดยไม่ต้องใช้กาวแปะอีกรอบ จะเห็นได้ว่ากล่องหูช้างเป็นกล่องที่มีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมาจากวัสดุธรรมชาติย่อยสลายง่ายมีหลายแบบให้เลือกใช้อย่างที่ผู้เขียนจะทำการแนะนำ ดังนี้

  • กล่องไดคัทหูช้าง สีขาว เบอร์ O (ลอนจิ๋ว) ตัวบรรจุภัณฑ์ทำมาจากกระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% กระดาษมีใบรับรองความปลอดภัยด้านเคมี RoHs แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย หน้ากระดาษเนียน ไม่มีจุดสกปรก

  • กล่องไดคัทหูช้าง มีหน้าต่าง Size M ผลิตจากกระดาษลูกฟูกลอน E ใส่พวกชุดสปา ของชำร่วย ของฝาก ผ้าขนหนู ชุดรับขวัญเด็กแรกเกิดได้ มีจำนวน : 1 แพ็ค มี 50 กล่อง

  • กล่องไดคัทหูช้าง มีหน้าต่าง Size XL  กล่องแข็งแรง ปิดสนิท ขึ้นรูปง่าย แปะกาวแน่น ไม่มีรูให้แมลงเข้าไปในกล่องได้ น้ำหนักกล่องมีความคลาดเคลื่อนตาม มอก ที่ 5%

หงส์ไทย โรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกขนาดใหญ่ ได้รับการรับรองระบบคุณภาพ ISO 9001:2015 & ISO 22000:2018 & FSSC22000 V 5.1 & CODEX HACCP & GHPs และ FSC:COC

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า