fbpx

ถาดรองแก้วกาแฟ เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ

ถาดรองแก้วกาแฟ เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ

บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม เช่น กล่องกระดาษใส่อาหาร ชามกระดาษ แก้วกระดาษ เป็นต้น โดยบรรจุภัณฑ์เหล้านี้ที่มีการออกแบบให้สวยงาม เหมาะสมกับประเภทของสินค้า ถือเป็นกลยุทธ์ด้านการตลาดที่นอกจากทำให้สินค้าน่าสนใจแล้ว การนำเยื่อกระดาษขึ้นรูปมาออกแบบตามลักษณะของสินค้าและบริการยังช่วยเพิ่มมูลให้กับสินค้า ทำให้แบรนด์สินค้าและบริการได้รับความสนใจจากผู้บริโภค เพราะมีจุดขายที่แตกต่าง

ถาดรองแก้วกาแฟกระดาษ เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ

ธุรกิจร้านกาแฟและเครื่องดื่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้แก้วกระดาษ สำหรับลูกค้าที่ต้องการดื่มกาแฟร้อน  การออกแบบแก้วกาแฟร้อน หรือเลือกใช้แก้วกาแฟกระดาษ ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ เป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ลดมลภาวะและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม นั้นคือกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ตอบสนองความต้องการของสังคม ส่งผลทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้นได้

ส่วนการเลือกใช้เยื่อกระดาษขึ้นรูปมาออกแบบเป็นถาดรองแก้วกาแฟ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าหรือกลุ่มคนที่ต้องดื่มกาแฟร้อนระหว่างเดินทาง เช่น บนรถทัวร์ รถตู้ หรือรถยนต์ส่วนตัว เป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการที่อาจมีต้นทุนสูงขึ้น แต่ก็สามารถปรับเพิ่มราคาให้เหมาะสมและสมดุลกับการลงทุนได้อย่างลงตัว

ประโยชน์ของ ถาดรองแก้วกาแฟ

ถาดรองแก้วกาแฟ เป็นภาชนะใช้คู่กับ แก้วกาแฟกระดาษ ที่นิยมใช้ได้แก่ ถาดรองแก้วกาแฟ ขนาด 2 ใบ และขนาด 4 ใบ มีประโยชน์ทั้งการนำไปใช้งานและต่อธุรกิจและบริการ เช่น

  1. ช่วยรักษาความร้อนของกาแฟไว้ได้นาน
  2. อำนวยความสะดวกในการดื่มกาแฟขณะอยู่บนรถ หรือขณะเดินทาง
  3. ป้องกันแก้วกาแฟไม่ให้ล้มหรือหกเสียหาย
  4. สามารถถือแก้วกาแฟกระดาษได้ครั้งละหลายๆแก้ว
  5. ช่วยป้องกันความร้อนจากแก้วกาแฟ
  6. เป็นการพัฒนาธุรกิจเครื่องดื่มและบริการ การใช้ถาดรองแก้วกาแฟ คู่กับแก้วกาแฟร้อนเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับแบรนด์
  7. สร้างโอกาสและทำให้ธุรกิจและบริการได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้า  เช่น การเลือกใช้ถาดรองแก้วกาแฟ ในธุรกิจบริการรับจัดเบรคและอาหารว่าง เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค สร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจ
  8. การเลือกใช้ ถาดรองแก้วกาแฟ ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ หรือกระดาษรีไซเคิล เป็นกิจกรรมรักษ์โลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถือเป็นจุดขายทำให้สินค้าและบริการได้รับความสนใจมากขึ้น

ถาดรองแก้วกาแฟ แก้วกระดาษ แก้วลูกฟูก ถ้วยกระดาษ หรือเยื่อกระดาษขึ้นรูป ล้วนเป็นบรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำมาสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจได้ทั้งสิ้น รวมทั้งการออกแบบ การพิมพ์ลาย การติดฉลากหรือสติ๊กเกอร์ ยังที่เป็นการสื่อสารประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า