fbpx

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่องพิมพ์แบรนด์

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่อง-ปก

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่อง สำหรับพิมพ์แบรนด์ ต้องคำนึงถึงโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีระบบการพิมพ์ที่ทันสมัย มีการให้คำปรึกษาและบริการที่ดี พร้อมทั้งมีรูปแบบกล่องให้เลือกสั่งผลิตหลากหลายรูปแบบ ซึ่งการพิมพ์กล่องให้มีความโดดเด่นและสวยงามนั้น นอกจากเรื่องของลวดลายกราฟฟิคที่สวยงามแล้ว การเลือกโรงงานที่ไว้ใจในการสั่งผลิตได้ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกสั่งผลิตกล่อง พิมพ์แบรนด์บนบรรจุภัณฑ์มีข้อใดควรคำนึงบ้าง  บทความนี้มีคำตอบครับ

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่อง ควรคำนึงถึงเรื่องใดบ้าง

ในการที่ผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายที่ต้องมีการใช้บรรจุภัณฑ์เพื่อบรรจุสินค้า และจากปัจจุบันนี้ที่มีการรณรงค์เกี่ยวกับการ ลดใช้พลาสติกละโฟม เพื่อหันมาใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายง่ายอย่างกล่องกระดาษ ดังนั้นการเลือกโรงงานที่ผลิตกล่องกระดาษเพื่อที่เราจะนำมาใช้ในกิจการของเราควรคำนึงถึงปัจจัยใดบ้าง ดังนี้

โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์จากกระดาษโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์จากกระดาษ

  • ควรเลือกโรงงานที่มีประสบการณ์ ในการผลิตกล่องกระดาษที่มีความเชียวชาญ และบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากโรงงานต้องได้รับการตรวจสอบคุณภาพโดยใส่ใจในทุกขั้นตอนของการผลิต

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่อง

 

  • มีการใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย อาทิเช่น มีระบบ PLC (Programmable Logic Controller) ควบคุมโปรแกรม ,Gluing Process มีการควบคุมการผสมกาวด้วยคอมพิวเตอร์,มีการใช้เทคโนโลยีระบบสายพานลำเลียงกระดาษภายในโรงงาน Conveyor system เป็นต้น

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่อง-มีการใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย

 

  • มีการบริการที่ใส่ใจ ให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย คือมีการให้บริการแนะนำขั้นตอนการสั่งและการผลิตบรรจุภัณฑ์รูปแบบต่างๆให้กับลูกค้าหรือผู้ที่สนใจ

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่อง-2

 

  • ควรคำนึงถึงโรงงานที่มีกำลังในการผลิตจำนวนมาก เช่น มีกำลังในการผลิตมากกว่า 40,000 ตันต่อปี

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่อง-ควรคำนึงถึงโรงงานที่มีกำลังในการผลิตจำนวนมาก

 

  • มีกระบวนการตรวจสอบคุณภาพที่ได้มาตรฐานการทดสอบ ISO ด้วยวิธี เช่น
    1. ขั้นตอนทดสอบความต้านการบิดงอ (Bending Stiffness) ผ่านการทดสอบว่า กระดาษลูกฟูก หรือ ผิวกระดาษนั้นมีการรองรับการดัดโค้งได้ดี
    2. การตรวจเช็คน้ำหนักมาตรฐาน (Basis Weight) น้ำหนักกระดาษที่ดีมีผลต่อคุณภาพของกระดาษ
    3. ขั้นตอนทดสอบการดูดซึมน้ำ (Cobb Test) เป็นการทดสอบการดูดซึมน้ำซึ่งจะมีผลต่อความแข็งแรงของกระดาษ โดยใช้เครื่องมือทดสอบคือ Cobb Tester
    4. ความต้านทานแรงทะลุ (Bursting Strength) ใช้แผ่นทดสอบ ชี้บอกถึงความเหนียวหรือคุณภาพของกระดาษ
    5. ความต้านแรงกดวงแหวน (Ring Crush Resistance) ทดสอบแข็งแรงในการเรียงซ้อนกันของกล่องกระดาษลูกฟูก
    6. ความต้านแรงกดในแนวเดียวกับลูกฟูก (Edge Wise Crush Resistance) ทดสอบความแข็งแรงของกระดาษลูกฟูกในการต้านแรงกดในแนวตั้ง
    7. ความต้านทานแรงกดของกล่องกระดาษลูกฟูก (Compression Strength) ทนต่อการเรียงซ้อนของกล่อง ไม่ให้เกิดการเสียรูป
    8. ความต้านแรงกดของลอนลูกฟูก (Flat crush resistance) ผ่านการทดสอบความสามารถในการรับน้ำหนักกดทับและกันกระแทกได้ดี

  • มีระบบการสั่งผลิตพิมพ์โลโก้ พิมพ์ลายที่ทันสมัย อาทิเช่น การใช้เทคโนโลยีระบบการพิมพ์แบบ Offset หมึกสีที่ใช้ในกระบวนการผลิต ไม่มีส่วนผสมของโลหะหนัก และสารก่อมะเร็ง MOSH/MOAH ใช้หมึกที่เป็น NON MINERAIL OIL ซึ่งเป็นข้อกำหนดของทางกลุ่มประเทศยุโรปที่จะมีผลบังคับใช้ในปี 2025

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่อง-มีระบบการสั่งผลิตพิมพ์โลโก้-พิมพ์ลายที่ทันสมัย.

 

  • มีบริการจัดส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว มีการแพ็คสินค้าที่แน่นหนา ป้องกันความเสียหายของสินค้า และยังสามารถขนส่งได้จำนวนมาก

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่อง-มีการจัดส่ง.

 

  • มีบรรจุภัณฑ์กระดาษหลายรูปแบบ ที่เหมาะกับบรรจุสินค้า อีกทั้งยังเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ใช้วัตถุดิบที่มาจากวัสดุที่ได้รับการรับรอง FSC:COC โดยเราให้ความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม และบรรจุภัณฑ์ของโรงงานฯ ต้องปราศจากสารระเหย ไม่มีกลิ่น ปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม (VOC Free)

 

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่อง-มีบรรจุภัณฑ์กระดาษหลายรูปแบบ

  • เป็นโรงงานที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ตัวอย่างเช่น โรงงานมีการปฎิบัติตามนโยบาย “อุตสาหกรรมสีเขียว ระดับที่ 2 ปฏิบัติการสีเขียว” โรงงานฯได้รับการรับรองระบบ fsc:coc (Forest Stewardship Council) และเข้าร่วมโครงการอุตสาหกรรมสีเขียวของกระทรวงอุตสาหกรรม (Green Industry) ตัวของเศษกระดาษที่ตัดทิ้ง เรานำไป Reuse คือการนำกลับไปใช้ใหม่

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่อง

 

  • มีพนักงานที่ชำนาญเฉพาะด้านในแต่ละแผนก ส่วนหน้าที่รับผิดชอบ พร้อมทั้งมีการดูแลคุณภาพมาตรฐานคามปลอดภัย อาทิเช่น มีการตรวจวัดปล่องระบายอากาศ การวัดค่า TSP SO2 NO2 และ CO ,มีการตรวจสอบย้อนกลับ (Traceability) คือความสามารถในการติดตามสินค้าตั้งแต่การผลิตไปจนถึงการจัดจำหน่าย ซึ่งช่วยให้ผู้ผลิตติดตามแต่ละส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ เป็นต้น

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่อง-มีพนักงานที่ชำนาญ

ตัวอย่างผลงาน สั่งผลิตพิมพ์ลาย/พิมพ์โลโก้ จากทางลูกค้า 

 

อ่านรายละเอียด :งานสั่งผลิต เพิ่มเติม

แนะนำงานสั่งผลิตพิมพ์แบรนด์ จากโรงงานหงส์ไทยฯ

งานสั่งผลิตกล่องพิมพ์ลายนั้น นอกจจากจะเป็นการเพิ่มมูลค่าสินค้าของแบรนด์ เพิ่มความหน้าเชื่อถือ ทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักด้วยรูปลักษณ์ของกล่องที่มีความโดดเด่นจากโรงงานที่ได้มาตรฐานเข้าชมวิดีโอเกี่ยวกับ: โรงงานหงส์ไทยฯ เพิ่มเติม ดังนั้นการที่มีกล่องบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม แปลกใหม่ เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย ก่อนจะเป็นกล่องที่สวยงาม ต้อนมีขั้นตอนในการสั่งผลิตอย่างไร ผู้เขียนจะมาลงรายละเอียดให้ ดังนี้ครับ

 

  • ทำการเลือกรูปแบบของกล่อง ให้มีความเหมาะสมโดยคำนึงถึงชนิดของสินค้าที่จะทำการบรรจุ อาทิ กล่องฝาครอบแบบมีรูเจาะที่กล่อง เหมาะกับใช้บรรจุของที่ต้องการอากาศที่ถ่ายเทอย่างพวกผลไม้ กล่องหูช้างเหมาะกับใช้บรรจุเครื่องประดับ เครื่องสำอาง เป็นต้น
  • เกรดของกระดาษในการดำเนินการ สั่งผลิตกล่อง ซึ่งกระดาษแต่ละเกรดมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันมีความเหมาะสมกับการใช้บรรจุสินค้าแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน
  • ความหนาของกล่องที่จะทำการสั่งผลิต โดยความหนาของกระดาษแบบออกได้เป็นลอน
  • กำหนดขนาดของกล่องที่จะทำการสั่งผลิต อย่าง ความกว้างxความยาวxความสูง ให้มีความเหมาะสมตามแต่ชนิดและประเภทของสินค้าของคุณที่จะบรรจุ เพื่อความสะดวกต่อการขนส่ง และการจัดเรียงสินค้าภายในให้มีความปลอดภัย
  • เลือกรูปแบบในการพิมพ์ การที่ผู้ที่สนใจจะสั่งผลิตกล่องกระดาษนอกจากหัวข้อเบื้องต้นแล้ว การกำหนดรูปแบบการพิมพ์ทั้งเรื่องของภาพประกอบ โลโก้แบรนด์ ข้อมูลสินค้า การจัดวางตำแหน่งของทั้งภาพและตัวหนังสือประกอบบนกล่อง
  • จำนวนสีที่พิมพ์ เลือกจำนวนสีที่ใช้พิมพ์ไปยังกล่องสินค้าแบรนด์ของเราที่จะทำการสั่งผลิตได้สูงสุดถึงจำนวน 6 สี

สรุป ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตกล่อง ได้ว่า

ในการเลือกบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษจากโรงงานผู้ผลิต จำเป็นที่จะต้องมีการเลือกใช้แพคเกจจิ้งที่มีคุณภาพจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน นอกจากเรื่องของการเลือกโรงงานที่เหมาะสมกับการผลิต แล้วยังต้องมีระบบที่ทันสมัย มีความปลอดภัยภายในโรงงาน ถูกสุขลักษณะ มีบรรจุภัณฑ์หลายรูปแบบสั่งผลิตได้เร็วมีคุณภาพพร้อมการจัดส่งที่รวดเร็วปลอดภัย มีการบริการลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย ที่สำคัญผลิตภัณฑ์เป็นของที่ทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมครับ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า