fbpx

เลือกกล่องมาตรฐานกล่องลูกฟูก 5 ชั้น เพื่อการส่งออกสินค้า

ปัจจุบันโดยทั่วไปการส่งออกขนส่งสินค้าของไทยไปยังต่างประเทศ นิยมส่งออก 2 ทาง คือการส่งออกทางเรือ เเละการส่งออกทางอากาศ(ทางเครื่องบิน)  เน้นใช้เวลาในการขนส่งน้อย ความไวเป็นหลัก ต้นทุนจึงมีราคาค่อนข้างสูง เพราะวัดจากน้ำหนักของสินค้ารวมกล่อง ส่วนใหญ่จึงเลือกใช้กล่องลูกฟูก 3 ชั้น เพิ่มความเเข็งเเรงที่ลอนกลางเเทน เนื่องจากน้ำหนักเบากว่า ต้นทุนในการจัดส่งจึงต่ำกว่า ส่วนส่งออกทางทะเล(ทางเรือ) เน้นที่จำนวนเป็นหลัก ต้นทุนจะต่ำกว่าทางเครื่องบิน แต่ใช้ระยะเวลานาน ขึ้นอยู่กับประเทศปลายทางด้วย ใช้ตู้คอนเทนเนอร์ในการจัดส่ง ค่าบริการวัดตามขนาดกล่อง กล่องกระดาษที่ใช้จึงต้องมีความเเข็งเเรงต่อเเรงกดทับเเละเเรงกระเเทก นั่นคือ กล่องลูกฟูก 5 ชั้น

กล่องลูกฟูก 5 ชั้น ดีกับการส่งออกและขนของอย่างไร

ในการแพ็คสินค้าเพื่อการส่งออก ส่งสินค้าไปยังต่างประเทศนั้น ส่วนมากสินค้าในกล่องจะมีจำนวนและน้ำหนักที่มาก ฉะนั้นตัวกล่องที่เราจะนำมาบรรจุแพ็คสินค้า จึงต้องมีความแข็งแรง ปกป้องสินค้าข้างในกล่องได้ สามารถซ้อนทับกันได้ ป้องกันความชื้นที่จะเข้าไปในสินค้าที่อยู่ในกล่อง กล่องลูกฟูกหนา 5 ชั้นจึงมีคุณสมบัติยืดหยุ่นในการรองรับแรงกระแทกได้ดี

กล่องลูกฟูก 5 ชั้น คือ

ประกอบด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 3 แผ่น และลอนลูกฟูกอีก 2 ชั้น โดยกระดาษลอนลูกฟูกที่อยู่ติดกับผิวกล่องด้านนอกจะเป็นลอน B ลอนที่ผลิต มักจะมีขนาดต่างกันเพื่อให้ยืดหยุ่นตัวในการรองรับแรงกระแทกได้ดี รับน้ำหนักสูง และยังสามารถผลิตเป็นส่วนประกอบต่างๆ ของกล่องได้อีกด้วย กระดาษลอนลูกฟูกที่อยู่ด้านในจะเป็นลอน C เป็นประโยชน์ทางด้านรับแรงกระแทก นิยมใช้สำหรับสินค้าที่ต้องการการป้องกันการกันกระแทกสูง หรือมีน้ำหนักมาก ลอนมาตรฐาน : BC (ลอน B จะอยู่ด้านนอก ส่วนลอนC จะอยู่ด้านใน)

กระดาษลูกฟูกที่นิยมใช้มีกี่เกรด

เกรดกระดาษลูกฟูก ปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายแบบ ขึ้นอยู่กับความต้องการทั้งความสวยงามหรืออยู่ที่คุณสมบัติของกระดาษ ควรเลือกเพื่อใช้รองรับตามคุณสมบัติให้่เหมาะสม ชนิดของเกรดกระดาษมีดังนี้ค่ะ
1. กระดาษ CA เป็นกระดาษ Recycle มีสีเทาออกน้ำตาล นิยมนำมาใช้ปูรองด้านในกระดาษ เพื่อช่วยเพิ่มคุณสมบัติความแข็งแรงและการรับแรงกระแทกของกระดาษ และมีราคาถูกสุด
2. กระดาษ KI กระดาษสีครีมเข้ม มีคุณสมบัติความแข็งแรงและความทนทานปานกลาง ราคาค่อนข้างถูก เหมาะสำหรับทำเป็นกล่องบรรจุสินค้าในประเทศ เช่น สินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า
3. กระดาษ KA กระดาษสีน้ำตาลทอง ผิวด้านนอกเป็นสีน้ำตาลทองความแข็งแรงและความทนทาน กันความชื้นได้บ้างแต่ไม่มากนัก เหมาะกับงานส่งออกต่างประเทศ หรือ กล่องที่ต้องการการวางซ้อนทับกันหลายชั้น กล่องชนิดนี้สามารถนำกลับมาใช้อีกได้
4. กระดาษ KT กระดาษสีน้ตาลธรรมชาติได้รับความนิยมสูงในการใช้งานเพื่อจัดส่งออกสินค้า เนื่องจากสามารถวางเรียงซ้อนได้ง่าย ช่วยในเรื่องของประหยัดพื้นที่

กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับการส่งออกและขนของ

  • กล่องRSC นิยมใช้มากที่สุดในการบรรจุสินค้าทั่วไปประหยัดกระดาษมากที่สุด เนื่องจากทำจากแผ่นลูกฟูกแผ่นเดียว มีโครงสร้างของกล่องไม่ซับซ้อน มีฝาปิดเปิดที่กว้างเท่ากัน มีทั้งแบบทากาว และแบบเย็บลวด ราคาไม่สูงนัก
  • กล่องไดคัท (Die-Cut) กล่องที่ออกแบบ ด้วยความละเอียดเป็นพิเศษ เพื่อประโยชน ์ใช้สอย และความสวยงาม ผลิตโดยใช้แม่พิมพ์ ปั๊มลงบน กระดาษลูกฟูกตามแบบพิมพ์ นิยมนำไปบรรจุสินค้า ที่มีรูปทรงเฉพาะหรือสินค้าที่ต้องการช่องระบายอากาศ เช่น ดอกไม้ ผลไม้
  • พาเลทกระดาษ ถูกนำมาใช้แทนวัสดุไม้และพลาสติก เป็นอีกทางเลือกนึงที่ดีสำหรับผู้ส่งออก เพราะมีน้ำหนักเบา มีความแข็งแรง รับน้ำหนักได้มาก ราคาประหยัด สะอาด ปลอดภัย ต่อผู้ใช้งาน ไม่มีฝุ่น รีไซเคิลได้ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังสามารถออกแบบขนาดได้ตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

แนะนำ กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้นจากโรงงานฯ

กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น Size S  ขนาด: 36.7 × 23 × 14 cm. กล่องฝาชน RSC สีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) ลอน BC-KT150/CA125/CA105/CA125/KT125
กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น Size M ขนาด: 30.5 × 22.8 × 28 cm. น้ำหนักกล่องเบา แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ
กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น Size L ขนาด: 49.6 × 28.6 × 30.3 cm. กล่องส่งออกเป็นเกรดเดียวกับ UPS,DHL

กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น (MM)ขนาด 50x30x33.5 cm    แข็งแรง รับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม
กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น ขนาด 37x31x19 cm น้ำหนักสินค้าบรรจุแนะนำสูงสุดไม่เกิน 20 kg.(กรณีไม่มีการซ้อนทับ)
กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น ขนาด 32x23x31 cm.  กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100%

กล่องกระดาษลูกฟูก เบอร์ H(5ชั้น) ขนาด 45x41x35 cm  บรรจุสินค้าขนส่งต่างประเทศ เช่น ผลไม้ เครื่องใช้ในครัวเรือนทั่วไป อุปกรณณ์อิเลคทรอนิกส์
กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น (ใส่ข้าวสาร 5 กก. ได้ 5 ถุง) บรรจุสินค้าข้าวสาร 5 กก.
กล่องยาวกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น 42x34x27 cm.  บรรจุน้ำจิ้ม น้ำสลัดสำเร็จรูป

กล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาวกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น 60x20x20 cm. บรรจุใส่ต้นไม้มงคลต้นปานกลาง
กล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาวกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น 80x30x30 cm. บรรจุใส่ต้นไม้ลิ้นมังกร เดหลี
กล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาวกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น 100x30x30 cm. บรรจุใส่ต้นไม้มอนสเตอร่า ยางอินเดีย

เข้าชมสินค้าหมวด :กล่องส่งออก กล่องมาตราฐานส่งออก กล่องกระดาษ 5 ชั้น เพิ่มเติม

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า