fbpx

วิธีเลือกกล่องไปรษณีย์สำหรับสิ่งของที่เป็นเหล็ก

วิธีเลือกกล่องไปรษณีย์สำหรับสิ่งของที่เป็นเหล็ก

ในการขนส่งสิ่งของนั้น สิ่งที่น่ากังวลอีกอย่างนั่นก็คือสิ่งของที่มีน้ำหนักมากกว่าปกติเมื่อเทียบกับขนาดของมัน โดยเฉพาะสินค้าประเภทที่ทำมาจากเหล็ก ซึ่งสิ่งของเหล่านี้มีน้ำหนักสูงมากแม้จะมีขนาดเล็ก ดังนั้นเราจึงต้องเลือก กล่องไปรษณีย์ หรือกล่องกระดาษลูกฟูก ที่มั่นใจได้ว่าจะแข็งแรงทนทาน ไม่เกิดการชำรุดขึ้นได้ในระหว่างการขนส่ง โดยกล่องไปรษณีย์ที่ดีสำหรับการส่งเหล็กจะต้องมาจากวัสดุที่ดี มีขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐานเช่นกัน ดังนั้นโรงงานของเราจึงมีขั้นตอนการผลิตกล่องให้ได้คุณภาพเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสิ่งของที่ส่งนั้นจะไม่ชำรุดเสียหายใดๆ

ขั้นตอนการคัดเลือกวัตถุมาผลิตกล่องไปรษณีย์

กล่องไปรษณีย์ที่มีความแข็งแรงและนำมาใช้ในการส่งเหล็กได้นั้นจะต้องมีจากการคัดเลือกวัตถุดิบในการผลิตที่ดี มิฉะนั้นอาจได้กล่องไปรษณีย์คุณภาพต่ำ ไม่สามารถรองรับสิ่งของที่มีน้ำหนักมากๆได้ โดยวัสดุที่ดีในการผลิตกล่องไปรษณีย์นั้นจะต้องมาจากชิ้นไม้ที่มีคุณภาพ ผ่านการคัดกรองด้วยขั้นตอนต่างๆที่เป็นมาตรฐาน โรงงานของเราใส่ใจในกระบวนการคัดแยกชิ้นไม้มากๆ เพราะชิ้นไม้เป็นปัจจัยสำคัญที่บ่งบอกว่ากล่องไปรษณีย์ของเราจะผลิตออกมาได้ดีหรือไม่ดี ดังนั้นเราจึงมีการคัดแยกชิ้นไม้ที่ไม่มีคุณภาพออกมา โดยวัดระดับการก่อตัวของเชื้อราในชิ้นไม้ต่างๆ มีการวัดความเปราะบาง ชิ้นไม้จะต้องมีมวลที่เป็นมาตรฐานของโรงงาน ไม่ใช่ไม้เก่าที่ผุพังมานานแล้ว เราไม่นำไม้ประเภทนี้มาผลิตเพื่อส่งให้กับลูกค้าของเราเด็ดขาด หากชิ้นไม้แบบใดมีระดับความชื้นสูง ก็ไม่สามารถนำมาผลิตได้ เพราะอาจได้กล่องไปรษณีย์ที่ไร้มาตรฐาน มีความเปราะบางฉีกขาดได้ง่ายเกินไป เราคัดแยกเพื่อนำเฉพาะชิ้นไม้สดใหม่มาผลิตเป็นสินค้าที่ได้คุณภาพ

กระบวนการตรวจสอบคุณภาพของกระดาษ

เมื่อชิ้นไม้ต่างๆที่เราช่วยกันคัดแยกมาผ่านกระบวนการผลิตกระดาษโดยใช้เครื่องจักรเข้ามาช่วย พร้อมการใช้สารเคมีเพื่อสร้างเนื้อกระดาษที่มีคุณภาพ เราก็จะได้เนื้อกระดาษที่มีคุณภาพสูงมีเนื้อเหนียวแข็งแรง เหมาะสำหรับการนำมาผลิตเป็นกล่องไปรษณีย์ เพื่อขนสินค้าที่มีน้ำหนักมาก อาทิเช่น สินค้าประเภทเหล็ก โดยหากเราพบว่ากระดาษชิ้นใดที่ขาดคุณภาพและอาจมีการฉีกขาดได้ง่ายในระหว่างการขนส่งสินค้าที่มีน้ำหนักมากนั้น เราจะไม่นำกระดาษชิ้นนั้นมาผลิตเป็นกล่องไปรษณีย์เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าของเรา ดังนั้นลูกค้าของเราทุกคนจึงสบายใจได้ว่าจะได้รับแต่ของดีมีคุณภาพ กล่องไปรษณีย์ที่ได้จะรองรับน้ำหนักของสินค้าประเภทเหล็กได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเจอของที่มีมวลหนักเพียงใดก็ไม่ทำให้กล่องฉีกขาดได้ง่าย จึงสามารถส่งของไปยังผู้รับปลายทางได้อย่างสบายใจทั้งฝั่งผู้ส่งและฝั่งผู้รับ คนที่ขายของออนไลน์ก็จะสั่งไปส่งสินค้าโดยไม่ต้องห่วงว่าสินค้าจะเสียหายระหว่างการขนส่ง เพราะกล่องมีความแข็งแรงทนทานอย่างมาก เมื่อไปถึงผู้รับก็ยังคงสภาพเดิมเอาไว้อยู่

สิ่งของประเภทเหล็กควรจัดส่งอย่างไร

การจัดส่งสิ่งของที่มีองค์ประกอบมาจากเหล็กนั้นอาจส่งได้ยาก แต่หากเรามีเทคนิคหรือวิธีต่างๆเข้าช่วยก็จะไม่ได้ทำให้การจัดส่งยากมากนัก โดยทั่วไปให้เราสังเกตุดูก่อนว่าสิ่งของที่เป็นเหล็กนั้นสามารถถอดออกเป็นชิ้นส่วนต่างๆได้หรือไม่ ถ้าหากพบว่าสามารถถอดออกเป็นชิ้นส่วนได้ เราก็ต้องถอดออกมาก่อนเลย เพื่อที่จะช่วยให้นำมาใส่ในกล่องไปรษณีย์ได้ง่ายขึ้นและไม่ต้องใช้กล่องที่มีขนาดใหญ่เกินไป เพราะเมื่อถอดออกมาเป็นชิ้นๆแล้วนั้น จะมีข้อดีคือมักจะสามารถใส่กล่องที่มีขนาดเล็กกว่ามาก ทำให้ประหยัดทั้งค่าขนส่งและไม่ต้องใช้คนยกหลายคน ซึ่งของที่เป็นเหล็กนั้นเราไม่ควรใส่ลงไปในกล่องไปรษณีย์โดยไม่ได้ห่อหุ้มอะไรเลย แม้ว่ากล่องไปรษณีย์ของเราจะผ่านกระบวนการผลิตที่แข็งแรงทนทานมาก แต่บางครั้งเหล็กบางส่วนก็มีความแหลมคม อาจแทงทะลุกล่องออกมาได้ จึงควรใช้กระดาษเหลือใช้หรือกระดาษหนังสือพิมพ์มาห่อหุ้มส่วนที่มีความแหลมคมเอาไว้ก่อน เพื่อป้องกันการแทงกล่องทะลุ โดยในการจัดส่งเราจะต้องพยายามล็อคสิ่งของไม่ให้เคลื่อนไหวในกล่องได้ เพราะอาจทำให้เกิดการหักงอ แนะนำให้ใช้กระดาษใส่เสริมให้เต็มกล่อง

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า