fbpx

กล่องหูหิ้ว ผลิตมาจากวัสดุใดและมีกี่แบบ

กล่องมีหูหิ้ว-ปก

กล่องหูหิ้ว เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกที่ผลิตมาจากกระดาษคราฟท์ที่ผลิตจากเยื่อไม้สน 100 % ไม่มีเยื่อรีไซเคิลเป็นส่วนผสมและมีที่มีหลายแบบ อาทิเช่น  กล่องกระดาษคราฟท์ มีหูหิ้ว,กล่องคุกกี้ 500 g. มีหน้าต่างและหูหิ้ว,กล่องกระดาษคราฟท์ ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสหูหิ้ว เป็นต้น กล่องหูหิ้วถือว่าเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายง่าย เหมาะกับผู้ประกอบการธุรกิจร้านขนม คาเฟ่ ที่ใช้กล่องหูหิ้วในการบรรจุขนมคุกกี้ ของทานเล่นมีรูปทรงที่น่ารัก ที่ใช้ถือหรือหิ้วง่าย สะดวกต่อการขนส่งหรือซื้อกลับบ้าน บทความชุดนี้จะพาท่านไปรู้จักกับกล่องหูหิ้วให้มากขึ้นตามผมมาเลยครับ

กล่องหูหิ้ว ผลิตมาจากวัสดุใด

กล่องหูหิ้วผลิตมาจากวัสดุกระดาษคราฟท์ ซึ่งกระดาษคราฟท์ผลิตมาจากกระดาษรีไซเคิลหรือเนื้อไม้ต่างๆ ถูกนำมาผ่านกระบวนการเคมีและเครื่องจักรซึ่งจะเป็นเนื้อกระดาษ 100% ไม่มีการเจือปน โดยกระดาษคราฟท์จะมีความหนาอยู่ที่ 400 แกรมต่อตารางเมตร สำหรับกล่องหูหิ้วมีขนาดขึ้นอยู่ที่ความต้องการของผู้ซื้อและสามารถสั่งผลิตได้ตามขนาดต่างๆที่ต้องการเพื่อบรรจุสินค้าของท่านให้เหมาะสม

โดยตัว กล่องหูหิ้วที่ผลิตมาจากกระดาษคราฟท์ยังสามารถสั่งพิมพ์โลโก้ ออกแบบลวดลายต่างๆลงไปเพื่อแสดงอัตลักษณ์ของแบรนด์ สร้างความดึดดูดลูกค้าเพิ่มยอดขายหรือสร้างความสวยงาม ให้โดดเด่น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยในการทำการตลาดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งกล่องหูหิ้วยังย่อยสลายได้ไม่เป็นพิษต่อสภาพแวดล้อมด้วยครับ

อ่านรายละเอียด :งานสั่งพิมพ์โลโก้ เพิ่มเติม

กล่องหูหิ้ว บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกมีหลายรูปแบบ

กล่องหูหิ้วถือว่าเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์กระดาษที่มีลักษณะฝาสอดเป็นมือจับสามารถถือหรือหิ้วได้สะดวก มีรูปแบบที่หลากหลาย อาทิ มีหน้าต่างที่โชว์สิ่งของที่บรรจุภายในได้ ทั้งรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำให้มีความหลากหลายในการเลือกใช้ให้เหมาะสมกับจำนวนและชนิดของสิ่งของที่จะใช้ในการบรรจุ แล้วกล่องหูหิ้วมีแบบใดบ้าง ยกตัวอย่างบรรจุภัณฑ์จากทางโรงงานหงส์ไทย อาทิเช่น

เข้าชมสินค้าหมวด :กล่องกระดาษคราฟท์ เพิ่มเติม

แนะนำการเลือกซื้อกล่องที่มีหูหิ้ว

จากหัวข้อข้างต้นคงทำให้ผู้ที่สนใจทราบถึงวัสดุที่ใช้ในการผลิตกล่องหูหิ้ว รูปแบบของกล่อง กันแล้วดังนั้นการเลือกซื้อบรรจุภัณฑ์กระดาษอย่างกล่องกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว เพื่อนำไปใช้กับธุรกิจของคุณ การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดี และตอบโจทย์หลายๆปัจจัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่แค่กับธุรกิจอาหาร ยังรวมไปถึงการใส่หรือบบรรจุสินค้าประเภทอื่นๆได้อีกด้วย กล่องกระดาษคราฟท์ ใช้ทดแทนกล่องโฟมและพวกพลาสติกได้อย่างมีคุณภาพ อีกทั้งยังมีต้นทุนที่ต่ำกว่ามากด้วย มีน้ำหนักที่เบา สะดวกต่อการจัดพิมพ์ลวดลายหรือออกแบบหรือการปรับเปลี่ยนรูปทรงให้เหมาะสมกับสินค้าได้ง่าย ดังนั้นการเลือกซื้อกล่องกระดาษคราฟท์แบบมีหูหิ้ว มีข้อควรรู้ด้านใดบ้างที่ผู้เขียนจะแนะนำ ดังนี้
  1. เลือกกล่องขนาดให้มีความเหมาะสมกับสินค้าที่จะใช้บรรจุ
  2. ตรวจสอบราคาของกล่องหูหิ้ว ที่สมเหตุมผล กับทั้งขนาดกล่อง ปริมาณและประเภท
  3. กล่องมีความแข็งแรง ทนทานไม่เปื่อยยุ้ยหรือมีตำหนิ กล่องไม่ขาดไม่มีรูเพื่อความปลอดภัยในการบรรจุสินค้า
  4. เลือกใช้บรรจุภัณฑ์จากโรงงานที่ได้มาตรฐาน
  5. ควรคำนึงถึงเรื่องน้ำหนักในการบรรจุสินค้าหรือวัตถุดิบในกล่องหูหิ้ว
  6. เลือกรูปทรงให้เหมาะสมกับประเภทสินค้า
  7. เลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษแทนการใช้ โฟมหรือพลาสติก ช่วยลดปัญหาขยะย่อยสลายยากและลดมลพษให้สิ่งแวดล้อม

สรุปเกี่ยวกับได้ว่า

กล่องหูหิ้วเป็นกล่องที่ผลิตมาจากกระดาษคราฟท์ เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษประเภทหนึ่งที่มีมือจับหูหิ้วให้ถือสะดวก เหมาะกับบรรจุขนม คุ้กกี้ ของทานเล่น มีน้ำหนักเบา รูปทรงที่หลากหลายทั้งแบบมีหน้าต่าง แบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถนำกล่องบรรจุภัณฑ์ไปสั่งผลิตพิมพ์ลวดลายหรือโลโก้สร้างเอกลักษณ์ให้แบรนด์ของท่าน เพื่อกระตุ้นยอดขาย สร้างความน่าสนใจให้กับผู้บริโภคด้วยบรรจุภัณฑ์ที่มีความสวยงาม โดดเด่น นอกจากคุณสมบัติข้างต้นแล้ว กล่องหูหิ้วยังผลิตมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ท่านสนใจสินค้าบรรจุภัณฑ์กระดาษเพิ่มเติมสามารถสอบถามเข้ามาได้เลยครับ

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า