fbpx

กล่องไปรษณีย์ส่งสินค้าโรงงาน

กล่องไปรษณีย์ส่งสินค้าโรงงาน

หากเราเป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์ที่เน้นขายส่งสินค้า เพราะสามารถผลิตสินค้าได้เอง มีโรงงานเป็นของตัวเอง หรือสามารถนำเข้าสินค้ามาจากต่างประเทศได้เอง ไม่ต้องผ่านตัวกลาง การขนส่งสินค้าไปยังผู้รับนั้นมีต้นทุน ซึ่งการเลือก   กล่องกระดาษลูกฟูก หรือ กล่องไปรษณีย์จากโรงงานโดยตรงจะทำให้มีราคาถูกและแข็งแรง โดยสำหรับการจัดส่งของนั้นจะต้องเน้นเลือกกล่องที่มีขนาดใหญ่มากพอที่สามารถส่งสินค้าไปยังผู้รับได้ ไม่ควรเลือกกล่องเล็กๆเพราะมีผลต่อค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าที่เพิ่มขึ้น ซึ่งการที่เราสามารถจัดส่งสินค้าทีละเยอะๆไปยังลูกค้าได้หมดในครั้งเดียว จะช่วยให้ค่าใช้จ่ายในการขนส่งของเราลดลง เพราะยิ่งชั่งออกมาแล้วน้ำหนักเยอะ ก็ถูกคิดอัตราค่าใช้จ่ายต่อกิโลน้อยลงไปเรื่อยๆ ร้านค้าขายส่งจึงมักชอบให้ลูกค้าสั่งของทีละเยอะๆ ยิ่งสั่งเยอะก็ยิ่งลดราคาให้ เพราะประหยัดค่าใช้จ่ายนั่นเอง

การเลือกกล่องไปรษณีย์สำหรับร้านขายส่ง

ร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าจากโรงงาน โดยเน้นขายส่งทีละมากๆให้กับลูกค้าไม่ควรเลือกกล่องใบเล็กๆ เพราะบรรจุสินค้าได้ไม่เพียงพอและส่งของได้ไม่ครบในครั้งเดียว ทางที่ดีควรเลือกซื้อกล่องกระดาษลูกฟูกมาจัดเตรียมเอาไว้ เพราะกล่องกระดาษลูกฟูกนั้นมีขนาดที่ใหญ่มากๆ ด้านในมีพื้นที่สำหรับจัดวางสินค้าที่เราต้องการส่งกว้างขวางมากพอสำหรับส่งสินค้าหลายๆชิ้น ซึ่งการส่งสินค้าได้ทีละหลายๆชิ้นก็จะช่วยให้เราประหยัดต้นทุนในการขนส่งได้เยอะมากๆ ดังนั้นร้านค้าขายส่งควรเตรียมกล่องกระดาษลูกฟูกขนาดใหญ่เอาไว้เลย เวลาลูกค้าสั่งขอมาทีละเยอะๆ พยายามที่จะส่งให้หมดในครั้งเดียว เพราะจะช่วยให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้าได้เยอะมากๆ

องค์ประกอบของกล่องกระดาษลูกฟูก

กล่องกระดาษลูกฟูกจากโรงงานของเรานั้นมีความแข็งแรง สามารถรองรับน้ำหนักได้เยอะ ไม่ฉีกขาดได้ง่าย เพราะเราเลือกผลิตมาจากวัสดุอย่างดี มีการคัดสรรชิ้นไม้ยูคาลิปตัสที่สดใหม่มาใช้ผลิต ทำให้การใช้กล่องกระดาษลูกฟูกที่มาจากกระบวนการผลิตของเราสามารถนำไปใช้อย่างยืดหยุ่น รองรับสินค้าได้หลากหลาย แม้จะส่งของที่มีน้ำหนักเยอะก็รองรับได้ดี ซึ่งการเลือกซื้อต้นยูคาลิปตัสมาผลิตนั้นจะต้องมั่นใจว่าเป็นต้นที่ไม่แก่เกินไป เป็นต้นที่มีเยื่อใยเหมาะสำหรับการผลิตกล่องไปรษณีย์ เพื่อให้กล่องไปรษณีย์ของเราแข็งแรงและรองรับน้ำหนักได้ดี ดังนั้นแม้เราจะนำไปใช้ขนส่งสินค้าที่มีน้ำหนักเยอะ และขนส่งสินค้าจำนวนมากๆ ก็มั่นใจได้ว่าจะสามารถส่งไปถึงปลายทางโดยปราศจากการชำรุดของสินค้าระหว่างการจัดส่ง

ทำไมการแยกส่งพัสดุหลายๆครั้งจึงมีต้นทุนสูง

การที่เราแยกส่งพัสดุหลายๆครั้งจะทำให้ต้นทุนในการขนส่งของเราสูงขึ้น เนื่องจากการคิดราคาการขนส่งนั้นจะคิดเป็นชิ้น หากเราแยกเป็นหลายชิ้น พัสดุทุกชิ้นจะถูกคิดราคาแยกออกจากกัน และราคาในการขนส่งชิ้นหนึ่งๆจะแพงมาก เพราะแม้พัสดุบางชิ้นมีน้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัมก็จะถูกคิดน้ำหนักเป็น 1 กิโลกรัม ทำให้เราต้องจ่ายค่าขนส่งดังกล่าวเพิ่มขึ้นอีกมาก ดังนั้นทางที่ดีในการขายสินค้าไปยังร้านค้าปลีกนั้น โรงงานจะต้องหาวิธีการบริหารจัดการให้สามารถขนส่งสิ่งของไปได้ทีละมากๆเพื่อลดค่าใช้จ่ายลง  ดังนั้นอย่าลืมว่าเมื่อต้องสั่งกล่องไปรษณีย์จะต้องสั่งกล่องกระดาษลูกฟูกทุกขนาดมาจัดเตรียมเอาไว้ ซึ่งการสั่งซื้อกล่องนั้นไม่ได้ทำให้ต้นทุนในการขนส่งสูงขึ้นมาก เพราะกล่องมีราคาไม่แพง ส่วนใหญ่ค่าใช้จ่ายจะสูงจากการชั่งน้ำหนักและคิดค่าขนส่งของบริษัทขนส่งที่เราเลือกใช้บริการ

เทคนิคสั่งกล่องกระดาษลูกฟูกเพื่อรองรับการสั่งของ

สำหรับโรงงานที่ต้องส่งสินค้าไปยังลูกค้านั้น บางครั้งเราไม่ทราบว่าลูกค้าแต่ละคนจะสั่งสินค้าปริมาณเท่าไหร่กันแน่เพราะโรงงานอาจจะเพิ่งเปิดใหม่หรือเพิ่งเริ่มขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งการขายสินค้าในลักษณะการขายส่งนั้น ลูกค้ามักจะสั่งสินค้าในลักษณะเป็นโหล อาจจะสั่ง 1 โหล หรือ 2 โหลเป็นต้น ดังนั้นสิ่งที่เราต้องเตรียมก็คือเลือกกล่องกระดาษลูกฟูกที่รองรับสินค้าจำนวนเป็นโหลเอาไว้เลย กล่องแบบไหนรับได้ 1 โหล แบบไหนรับได้ 2 โหล และมีแบบไหนที่รับได้ทีละ 10 โหล เป็นต้น เพียงเท่านี้เราก็ประมาณได้แล้วว่าจะสั่งกล่องกระดาษลูกฟูกมาใช้ในการจัดส่งสินค้าให้กับผู้รับปลายทางของเราอย่างไรให้ส่งได้อย่างพอดี

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า