fbpx

ไอเดียสั่งผลิตกล่องส่งของสวยๆ

กล่องบรรจุภัณฑ์ หรือ แพคเกจจิ้ง เป็นสิ่งแรกที่ลูกค้าจะได้เห็นก่อนสินค้า ผู้ประกอบการจึงต้องใส่ใจในทุกขั้นตอน เพื่อให้กล่องบรรจุภัณฑ์ออกมาดูดีและมีความน่าสนใจ การออกแบบกล่องสวยๆ ที่ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของลูกค้าทั้งในเรื่องความประทับใจ ความแข็งแรงของกล่อง รวมถึงการจัดส่งไปรษณีย์หรือการจัดส่งของออนไลน์จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ถ้าออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้สวยงาม โดดเด่นตรงกับกลุ่มลูกค้าของสินค้าคุณ ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับตัวสินค้าและส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อได้เหมือนกัน วันนี้ โรงงานหงส์ไทย มีคำแนะนำสั่งผลิตกล่องในการออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์สำหรับบรรจุใส่สินค้า

  1. เข้าได้กับทุกเพศทุกวัย แต่ละ  Gen
    Baby Boomer หรือกลุ่มผู้สูงอายุ ออกแบบแพคเกจจิ้งหรือตัวสินค้าให้เปิดง่าย มีน้ำหนักเบา จับถนัดมือ
    Gen X เป็นวัยรุ่นยุคใหม่ เน้นดีไซส์แบบพรีเมียม เรียบหรู กล่องสวย เปิดง่าย ตัวอักษรบนกล่องตัวใหญ่ กระชับ อ่านแล้วเข้าใจง่าย
    Gen Y เน้นไปที่ตัวกล่องให้มีสีสัน มีดีไซน์ รูปทรงที่โดดเด่น ทันสมัย ภาษาที่ใช้สกรีนบนกล่องทันสมัย น่าจดจำ ไม่น่าเบื่อ
    Gen Z  วัยที่มีการช็อปปิ้งออนไลน์ส่วนใหญ่ ตัดสินใจในการซื้อเร็ว เน้นออกแบบกล่องให้มีความเป็นมินิมอล เอกลักษณ์ โดดเด่น มีสตอรี่เรื่องราว สีสันเรียบง่าย วัยนี้ให้ความสนใจเกี่ยวกับเทรนรักษ์โลก ยิ่งทำมาจากวัสดีรีไซเคิลแล้ว ยิ่งทำให้มีความประทับใจมากขึ้น
  2. ต้องยืดอายุและรักษาคุณภาพของสินค้าได้ ตัวกล่องต้องมีความแข็งแรง น้ำหนักเบา
  3. บอกรายละเอียดครบ บอกถึงรายละเอียกของสินค้า ที่อยู่ของร้าน เพจร้าน เป็นต้น
  4. สะดวกในการส่งของออนไลน์ รูปทรงและวัสดุที่เลือกใช้จะต้องเป็นอะไรที่สะดวก เคลื่อนย้ายง่าย น้ำหนักพอดีและมีความคงทน แข็งแรง เรียงซ้อนกันแล้วไม่ทำให้กล่องบุบเสียหาย
  5. สื่อถึงตัวแบรนด์ สร้างภาพจำที่มีเอกลักษณ์ สร้างความแตกต่างด้วยโลโก้ ให้สื่อถึงสินค้าภายในกล่อง
  6. เน้นความเรียบง่าย การออกแบบให้เรียบง่าย ทำให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และยังช่วยสื่อถึงตัวสินค้า

แนะนำรูปแบบกล่องส่งของสวยๆยอดนิยม

กล่องสั่งผลิตมีให้เลือกหลายขนาดหลายแบบ ขึ้นอยู่กับสินค้าที่ส่งให้ลูกค้า และยังสามารถสร้างแบรนต์ให้ลูกค้าจดจำได้อีกด้วย ทางหงส์ไทยจึงแนะนำไอเดียดีไซน์กล่องส่งของแบบสวยๆ โดยแบ่งตามรูปแบบกล่องยอดนิยม ได้แก่

  • กล่องไดคัทหูช้าง  ผลิตจากกระดาษลูกฟูกลอน E สำหรับส่งของพัสดุ ส่งของออนไลน์ กล่องของขวัญ
  •  กล่องฝาเสียบ มี 2 แบบ กล่องฝาเสียบบน-ล่าง เป็นฝาเสียบทั้ง 2 ด้าน ด้านบน และด้านล่างหรือก้นกล่อง กล่องฝาเสียบ ก้นขัด ฝากล่องล่างจะเป็นรูปแบบฝาขัดกันจึงทำให้รับน้ำหนักได้ดีกว่ากล่องฝาเสียบบน และสามารถเปิด-ปิดได้ด้านเดียวคือด้านบน
  • กล่องฝาครอบหรือกล่องของขวัญ ประกอบไปด้วย 2 ชิ้น คือชิ้นที่เป็นฝา และชิ้นที่เป็นตัวกล่อง ง่ายต่อการเปิดใช้งาน เหมาะสำหรับใส่สินค้าที่ต้องการเปิดมา แล้วโชว์ตัวสินค้าเลย
  • กล่องฝาบนเจาะหน้าต่าง คล้ายกล่องฝาเสียบเพิ่มลูกเล่นโดยการเจาะหน้าต่าง  เพื่อโชว์ตัวสินค้า

  • กล่องหูหิ้ว ทำกระดาษการ์ดอาร์ต Food Grade พิมพ์ด้วยหมึก Soy Ink ซึ่งเป็นหมึกถั่วเหลือง และส่วนใหญ่เป็นกระดาษฟู้ดส์เกรดที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ

เข้าชมงานสั่งผลิต : สั่งผลิตกล่อง จากโรงงานหงส์ไทยฯ

จะเห็นได้ว่าการออกแบบแพคเกจจิ้งให้เหมาะกับกลุ่มสินค้าและต้องเลือกออกแบบกล่องสวยๆ ให้ตอบโจทย์และตรงตามความต้องการกับกลุ่มลูกค้าแต่ละ Gen ถือว่าสำคัญอันดับต้นๆ นอกจากเรื่องของการดีไซน์แล้ว ต้องให้ความสำคัญกับคุณภาพ ความแข็งแรงแต่น้ำหนักเบา สามารถเรียงซ้อนได้ตอนขนส่งออนไลน์ เกรดกระดาษที่เลือกใช้เหมาะสมกับสินค้า อีกทั้งขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐานของโรงงานผลิตกล่อง กล่องส่งของเปรียบเสมือนตัวแทนของแบรนด์ที่กำลังนำส่งสินค้าไปถึงมือลูกค้าให้ครบถ้วนและปลอดภัย ทั้งยังเป็นการสนับสนุนด้านการตลาดทางหนึ่งอีกด้วย

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า