fbpx

กล่องใส่เอกสาร กล่องเก็บเอกสาร ทุกขนาด ทุกราคา เริ่มต้น 31.47บาท กล่องใส่เอกสาร สีน้ำตาล(KA)

กล่องใส่เอกสาร-กล่องเก็บเอกสาร-กล่องใส่เอกสาร-สีน้ำตาล(KA)

กล่องใส่เอกสาร กล่องเก็บเอกสาร เป็นอีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์ที่มีไว้ใช้สำหรับบรรจุสิ่งของที่ใช้ในสำนักงาน ออฟฟิศ โดยเฉพาะ เอกสาร หรือเครื่องใช้ในอย่าง ปากกา แฟ้ม เป็นต้น เป็นกล่องที่ผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติสอดคล้องกับปัจจุบันนี้ที่มีการรณรงค์เกี่ยวกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กล่องใส่เอกสารยังมีหลากหลายขนาด และราคา ผลิตมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐานโดยตรง ซึ่งกล่องใส่เอกสารจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับวัสดุที่ใช้ในการผลิต ขนาด ราคา รวมไปถึงเรื่องของความเหมาะสมในการนำไปใช้ ว่าจะมีรายละเอียดอย่างไรตามผมมาเลยครับ 

กล่องใส่เอกสาร ผลิตมาจากวัสดุแบบใด 

กล่องเอกสาร อีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เหมาะกับทั้งหน่วยงานราชการ และเอกชน เป็นกล่องที่ผลิตมาจากกระดาษซึ่งโดยทั่วไปจะมีพื้นผิวสีเหลืองทอง เพราะทำมาจากกระดาษคราฟท์ เกรด KA เป็นหลัก โดยวิธีการผลิตกระดาษคราฟท์ (Kraft Paper) ก่อนที่จะนำมาผ่านกระบวนการผลิตมาเป็นกล่องใส่เอกสารนั้น เริ่มจากการใช้เทคโนโลยีในการแปลงสภาพกระดาษ จากเนื้อไม้กลายมาเป็นกระดาษไม้ ซึ่งมีวิธีการใช้สารเคมี และความร้อนในการแนกเยื่อไม้ และขจัดลิกนิน รวมถึงสิ่งเจือปนต่างๆออกไป จนกระทั่งแปรสภาพเป็นน้ำเยื่อสีน้ำตาลเข้ม แล้วนำไปต่อที่เครื่องผลิตกระดาษ จนได้เป็นกระดาษคราฟด์ม้วนใหญ่ออก แล้วจึงนำไปตัดแบ่งกระดาษตามขนาดต่างๆที่ต้องการครับ 

จัดระเบียบความเรียบร้อยในสำนักงานด้วยตัวช่วยอย่าง กล่องใส่เอกสาร 

ไม่ว่าจะเป็นออฟฟิศขนาดเล็กอย่างโฮมออฟฟิศ บริษัท สำนักงาน หรือหน่วยงานองค์กรของทางราชการหรือหน่อยงานรูปแบบไหนก็ตาม สิ่งหนึ่งนอกจากตัวของบุคลากรแล้ว ยังมีเรื่องของเอกสารต่างๆที่ใช้ในที่ทำงานนั้นๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่แตกต่างกันออกไปทั้งเอกสารสำคัญ เอกสารทั่วไป ใช่ครับ จากเอกสารที่มีอยู่อย่างมากมายในสำนักงาน บางที่อาจจะมีการจัดเก็บเป็นชั้น ใส่แฟ้ม แต่ถ้าถึงเวลาเคลื่อนย้ายที่สะดวก และยังแบ่งหมวดหมู่เอกสารให้เข้าใจง่ายแล้วละก็มีอีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยองค์กรของคุณแก้ปัญหาในการจัดเก็บเอกสารให้เป็นระเบียบได้ 

กล่องใส่เอกสาร เป็นอีกบรรจุภัณฑ์กระดาษที่มีอยู่หลากหลายขนาดเหมาะกับเอกสารมาตรฐานอย่าง A4,A5 หรือจะเป็นแฟ้มยังสามารถใส่บรรจุอุปกรณ์เครื่องใช้ในสำนักงานอย่าง ของจำพวกเครื่องเขียน แม็ก กรรไกร เป็นต้น กล่องยังมีความแข็งแรงทนทานรับน้ำหนักได้ดี เรียบซ้อนกันได้ช่วยให้การจัดเก็บเอกสารมีระเบียบ เคลื่อนย้ายง่าย ยังช่วยเสริมสร้างวินัยให้กับพนักงานด้วย และกล่องใส่เอกสารยังย่อยสลายง่ายไม่สรา้งมลภาวะให้กับสภาพแวดล้อมอีกด้วยครับ 

กล่องใส่เอกสาร ที่ไม่ได้มีดีแค่บรรจุเอกสาร

กล่องใส่เอกสารนอกจากชื่อของกล่องที่แสดงให้เห็นถึงวัตถุประสงค์ในการนำไปใช้อย่างชัดเจนแล้วนั้น กล่องประเภทนี้สามารถเก็บสิ่งของทั่วไปได้ในจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านอย่าง เสื้อผ้า ของเล่นเด็ก อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย อีกทั้งหน้ากล่องมีจ่าหน้าสามารถเขียนไว้ได้ว่าเป็นสิ่งของประเภทใดเพื่อความสะดวกในการนำมาใช้ หรือของอะไรอยู่ภายในกล่องทำให้สามารถค้นหา และตรวจเช็คได้ง่าย กล่องใส่เอกสารที่ทำมากจากกระดาษคราฟท์เกรด KA ยังมีความทนทานเป็นพิเศษ แถมยังสามารถรองรับน้ำหนักสินของได้สูง (กระจายน้ำหนัก) นอกจากนี้ยังสามารถวางเรียงซ้อนทับกันได้ ช่วยให้ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บให้กับบ้าน ร้าน หรือสะดวกต่อการขนส่งด้วยครับ 

กล่องใส่เอกสาร กล่องเก็บเอกสาร

กล่องใส่เอกสาร ขนาดตั้งแต่ 33-42 ซม.ทำจากกระดาษ KA ซ้อนได้หลายชั้น กล่องไม่ยุบตัว ป้องกันความชื้นได้ดีลดปัญหาของภายในเสียหาย ใช้เก็บเอกสารของบริษัทต่างๆ แฟ้ม หนังสือ กระดาษ A4 ผลิตจากโรงงานโดยตรง

กล่องใส่เอกสาร No.1 ขนาด 42.2×36.8×30.5 cm (ยxกxส)

กล่องใส่เอกสาร 42.2x36.8x30.5 cm

฿57.42 ต่อชิ้นราคารวม VAT

กล่องใส่เอกสาร ยาว 42.2 กว้าง 36.8 สูง 30.5 ซม
น้ำหนักกล่อง (กรัม) : 917.56

*** ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเช็คราคาล่าสุดได้ตาม Link ด้านล่างนี้

กล่องใส่เอกสาร No.1

 

กล่องใส่เอกสาร No.2 ขนาด 40.5×31.5×26.6 cm (ยxกxส)

กล่องใส่เอกสาร 40.5x31.5x26.6 cm

฿48.42 ต่อชิ้นราคารวม VAT

กล่องใส่เอกสาร ยาว 40.5 กว้าง 31.5 สูง 26.6 ซม.
น้ำหนักกล่อง (กรัม) : 704.09

*** ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเช็คราคาล่าสุดได้ตาม Link ด้านล่างนี้

กล่องใส่เอกสาร No.2

 

กล่องใส่เอกสาร No.3 ขนาด 33.2×25.5×25 cm (ยxกxส)

กล่องใส่เอกสาร 33.2×25.5×25 cm

฿31.47 ต่อชิ้นราคารวม VAT

กล่องใส่เอกสาร ยาว 33.2 กว้าง 25.5 สูง 25 ซม.
น้ำหนักกล่อง (กรัม) : 384.75

*** ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเช็คราคาล่าสุดได้ตาม Link ด้านล่างนี้

กล่องใส่เอกสาร No.3

 

กล่องใส่เอกสาร No.4 ขนาด 41.3×31.1×26.4 cm (ยxกxส)

กล่องใส่เอกสาร 41.3x31.1x26.4 cm

฿47.86 ต่อชิ้นราคารวม VAT

กล่องใส่เอกสาร ยาว 41.3 กว้าง 31.1 สูง 26.4 ซม.
น้ำหนักกล่อง (กรัม) : 695.96

*** ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเช็คราคาล่าสุดได้ตาม Link ด้านล่างนี้

กล่องใส่เอกสาร No.4

กล่องใส่เอกสาร กล่องใส่แฟ้ม สีขาว

กล่องใส่เอกสาร ขนาด 29×10.5×28.8 cm (ยxกxส)

฿13.97 ต่อชิ้นราคารวม VAT

กล่องใส่เอกสาร ยาว 29 กว้าง 10.5 สูง 28.8 ซม.
น้ำหนักกล่อง (กรัม) : 124

*** ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเช็คราคาล่าสุดได้ตาม Link ด้านล่างนี้

กล่องใส่เอกสาร กล่องใส่แฟ้มสีขาว

 

 

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า