fbpx

4 วิธีเลือก กล่องผลไม้ บรรจุภัณฑ์สำหรับแพ็คผลไม้

วิธีเลือก กล่องใส่ผลไม้

วิธีเลือก กล่องผลไม้ บรรจุภัณฑ์สำหรับแพ็คผลไม้มี 4 วิธี ที่ผู้เขียนจะมาแนะนำให้ผู้ที่สนใจได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเลือกใช้ใช้บรรจุภัณฑ์ ให้เหมาะสมต่อประเภทของผลไม้ อีกทั้งบรรจุภัณฑ์ กล่องใส่ผลไม้ กล่องใส่อาหารแช่เย็น มีแบบกระดาษ 3 ชั้นและ 5 ชั้นจากโรงงานผลิตกล่องผลไม้ราคาถูกที่ได้มาตรฐาน มีหลากหลายขนาดให้เลือก เหมาะกับทั้งพ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบการรายใหญ่รายย่อย รวมไปถึงผู้บริโภคทั่วไปด้วยครับ ทางผู้เขียนมีความประสงค์ที่จะให้ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ที่เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษแบบรักษ์โลก ได้ทราบถึงความเหมาะสมของกล่องแต่ละขนาดประเภทว่าเหมาะกับผลไม้แบบใดบ้างคงเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยครับ และวิธีเลือกบรรจุภัณฑ์สำหรับแพ็คผลไม้มีดังนี้

1.เลือกกล่องเน้นความแข็งแรง เกรดกระดาษ KA

วิธีเลือกกล่องผลไม้ 1

กล่องที่เหมาะกับการใช้บรรจุผลไม้คือ เช่น ใส่แตงโม,เมล่อน,ส้มโอ,สับปะรด,มะม่วงน้ำดอกไม้,ทุเรียน,แก้วมังกร,เงาะ,มังคุด,ลองกอง มีกล่องที่เลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมอย่างเช่น

ทั้ง 2 บรรจุภัณฑ์เป็นกล่องแบบกล่องฝาชน RSC  ผลิตจากกระดาษลูกฟูกความหนา3- 5 ชั้น กระดาษแข็งแรงเกรด KA แท้ เป็นกระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% ตัวกล่องมีรูระบายอากาศ ทำให้ผลไม้ไม่เน่าเสีย ช่วยคงความสดไว้ได้นาน  ตัวกล่องแข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ น้ำหนักกล่องมีความคลาดเคลื่อนตาม มอก.ที่ 5% เย็บลวดคู่ ย้ำหัว-ท้าย เพื่อความแข็งแรงของกล่อง เอกสิทธิ์กล่องผลไม้ของหงส์ไทย

2. กล่องมีหูหิ้ว สะดวกใช้งาน สามารถเข้าห้องเย็นได้

วิธีเลือกกล่องผลไม้ 2

การเลือกใช้กล่องผลไม้ที่ดีควรคำนึงถึง กล่องที่ยังคงรักษาสินค้าภายในให้ปลอดภัย สดใหม่เสมอเพื่อคุณภาพที่ดีถึงมือผู้รับซึ่งกล่องผลไม้ อย่าง

จากตัวอย่างทั้ง 2 บรรจุภัณฑ์เบื้องต้นเป็นกล่องที่มีความสะดวกต่อการใช้งานเพราะมีหูหิ้ว มีรูเจาะมือจับ เพื่อความสะดวกสบายในการขนย้ายกล่อง เหมาะกับการบรรจุสินค้าขนส่งแบบกระจายน้ำหนัก น้ำหนักกล่องเบา ผลิตจากกระดาษลูกฟูกความหนา3- 5 ชั้น กระดาษ KA แท้เกรดเข้าห้องเย็น หรืออุปกรณ์ทำความเย็นอื่นๆ ได้

3. กล่องมีมาตรฐาน ผลิตจากโรงงานวิธีเลือกกล่องผลไม้ 3

วิธีเลือกกล่องผลไม้วิธีที่ 3 ควรคำนึงถึงมาตรฐานของตัวบรรจุภัณฑ์ที่มีหลายขนาดเหมาะกับบรรจุผลไม้เกือบทุกประเภทที่สำคัญตัวบรรจุภัณฑ์เป็นสินค้าที่ได้มาตรฐานจากโรงงานหงส์ไทย โรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกขนาดใหญ่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2015 และ FSC:COC และข้อที่ควรระวังเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์กระดาษหลักๆคือ

  • ควรเก็บให้ห่างจากเปลวไฟ ความชื้นและแมลง
  • ไม่ควรใช้ปูทับกระเบื้อง/เซรามิก

4. กล่องมีรูระบายอากาศ คงความสดไว้

วิธีเลือกกล่องผลไม้ 4

ธีเลือกกล่องผลไม้วิธีที่ 3 ควรคำนึงถึงความสดใหมาเป็นสำคัญ และกล่องที่ได้มาตรฐานมีคุณสมบัติ สามารถเข้าตู้เย็น-18 องศาได้ มีน้ำหนักกล่องเบา แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษและมีรูระบายอากาศช่วยรักษาความสดใหม่ให้ผลไม้ภายในไม่เน่าเสียคงความสดใหม่ อร่อยจนถึงมือผู้รับ ตัวอย่างกล่องผลไม้ที่มีรูระบายอากาศมีดังนีั้

สรุปได้ว่า การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ในการบรรจุผลไม้ที่ต้องการรักษาคุณภาพความสดใหม่ สะดวกสบายต่อการถือ ขนส่ง จัดเก็บรักษาและเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ 100% มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใช้ได้กับผลไม้หลายประเภทเช่น มะม่วง ส้ม ลำไย มังคุด เป็นต้นถือว่าเหมาะกับผู้ประกอบการที่จะเลือกใช้บรรจุผลไม้ส่งความสดใหม่ถึงมือผู้รับเป็นอีกบรรจุภัณฑ์ดีๆที่ได้มาตรฐานจากหงส์ไทย โรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกขนาดใหญ่ ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยครับว่าสินค้าที่ได้รับจะคงคุณภาพแน่นอนครับ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า