fbpx

ขนาดกระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น มีกี่ขนาดและใช้ประโยชน์อะไรบ้าง

ขนาดกระดาษลูกฟูกม้วน

ขนาดกระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น มีหลายขนาด เช่น กระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น หน้ากว้าง 48 นิ้ว น้ำหนัก 4.5,10,25 และ 40 กิโลกรัม แต่ละแบบมีขนาดยาว 10,20,50 และ 80 เมตร ผลิตจากกระดาษประเภทกระดาษลูกฟูก 2 ชั้น สีน้ำตาล วัตถุดิบสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 100% กระดาษปูรองกันกระแทกกันรอยขีดข่วน กระดาษปูพาเลท, กระดาษปูตู้คอนเทนเนอร์ เรามาดูขนาดของแต่ละแบบกันอย่างละเอียดกันค่ะ

ขนาดกระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น มี 4 แบบดังนี้

  1. กระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น หน้ากว้าง 48 นิ้ว นน. 4.5 กก. (ยาว 10 ม.)
    ขนาดกระดาษลูกฟูกม้วน-2-ชั้น-หน้ากว้าง-48-นิ้ว-นน.-4.5-กก
  2. กระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น หน้ากว้าง 48 นิ้ว นน.10 กก.(ยาว 20 ม.)
    กระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น หน้ากว้าง 48 นิ้ว นน. 10 กก.
  3. กระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น หน้ากว้าง 48 นิ้ว  นน. 25 กก. (ยาว 50 ม.)
    กระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น หน้ากว้าง 48 นิ้ว นน. 25 กก.
  4. กระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น หน้ากว้าง 48 นิ้ว นน. ประมาณ 40 กก. (ยาว 80 ม.)

ขนาดกระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น หน้ากว้าง 48 นิ้ว นน. 40 กก.

อย่างไรก็ตาม ขนาดกระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น ควรเลือกให้เหมาะกับการใช้งาน เช่น ขนาดหน้ากว้าง 48 นิ้ว นน. 4.5 กก. (ยาว 10 ม.) ใช้ห่อสินค้า เช่น แก้ว ไม้ เพื่อปกป้องรอยขีดข่วน/แตกหัก ใช้รองพื้นไม้ปาร์เก้หรือรองพื้นเพื่อการซ่อมแซม ใช้ปูทาสีบ้าน ซ่อมบ้าน ปูรองพื้นกันสีเลอะ ขนาดหน้ากว้าง 48 นิ้ว นน. ประมาณ 40 กก. (ยาว 80 ม.) ใช้รองปูพื้นตู้คอนเทนเนอร์ หากสนใจสินค้าหรือต้องการคำแนะนำสามารถสอบถามกันเข้ามาได้ค่ะ

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า