fbpx

10 ประโยชน์ของพาเลทกระดาษ นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม

10 ประโยชน์ของพาเลทกระดาษ นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม

พาเลท เป็นอุปกรณ์สำคัญของระบบขนส่งและคลังสินค้า ทำจากวัสดุหลายประเภท เช่น ไม้ พลาสติก หรือ กระดาษ หน้าที่สำคัญของพาเลทได้แก่ทำให้การจัดวางสินค้าในคลัง หรือเพื่อการขนส่งเป็นระเบียบไม่ตกหล่น ทำให้การการเคลื่อนย้ายและขนส่งสินค้าปลอดภัยเพราะมีคุณสมบัติช่วยป้องกันการกระแทกได้ดี พาเลทกระดาษ ยังเป็นนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ที่มีประโยชน์และเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้ประกอบการเลือกใช้แทนพาเลทไม้และพาเลทชนิดอื่นๆ

ประโยชน์ของพาเลทกระดาษ

พาเลทกระดาษลูกฟูก เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังได้รับ ความนิยมในอุตสาหกรรมการผลิต การขนส่งและการจัดเก็บสินค้าในคลัง รวมทั้งเป็นอุปกรณ์สำคัญในการเคลื่อนย้ายสินค้าหลายๆประเภท ข้อดีและประโยชน์ของพาเลทกระดาษ ได้แก่

  1. พาเลทกระดาษ มีข้อดีเหนือกว่าพาเลทพลาสติกคือ มีราคาถูกกว่า ทำให้การเลือกใช้พาเลทกระดาษไม่มีผลกระทบต่อราคาสินค้าและต้นทุนการผลิต
  2. พาเลทกระดาษ สามารถผลิตให้มีความแข็งแรงทนทานตามความต้องการของผู้ใช้งานได้ และสามารถรับแรงกดแบบสม่ำเสมอได้มากกว่า 4000 กก
  3. พาเลทกระดาษทำจากวัสดุธรรมชาติ นอกจากย่อยสลายได้เอง ยังเป็นวัสดุที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้
  4. ดูแลง่าย ปราศจากแมลง ไม่จำเป็นต้องรมควันฆ่าเชื้อเหมาะสำหรับการขนส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ
  5. พาเลทกระดาษ มีน้ำหนักเบาต่างจากพาเลทไม้และพลาสติก เหมาะสำหรับเป็นทางเลือกในการขนส่งสินค้าทางอากาศ
  6. คุณสมบัติของพาเลทกระดาษ ผิวมีความเรียบและสม่ำเสมอกว่าพาเลทประเภทอื่นๆ สามารถวางสินค้าบางประเภทได้สะดวกและปลอดภัยมากกว่า
  7. เป็นนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 100%
  8. สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์สินค้าและธุรกิจ
  9. พาเลทกระดาษ สามารถผลิตให้มีความหนาความทนทาน และสามารถปรับแต่ง สอดใส่ โครงสร้างต่างๆให้ เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ ทำให้สินค้ามีความปลอดภัยขณะเคลื่อนย้ายมากขึ้น
  10. พาเลทกระดาษมีคุณสมบัติที่เด่นชัดในเรื่องของน้ำหนัก น้ำหนักเบาทำให้คล่องตัวเมื่อนำมาใช้งาน การเก็บรักษาทำได้ง่าย

ปัจจุบันการแข่งขันด้านธุรกิจสูงขึ้น ประสิทธิภาพของบรรจุภัณฑ์ต่างๆ มีคุณภาพที่แตกต่างกัน ทั้งบรรจุภัณพ์อาหารและเครื่องดื่ม กล่องกระดาษ กระดาษลูกฟูก เยื่อกระดาษขึ้นรูป รวมถึงพาเลทซึ่งเป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับการขนส่ง การเลือกซื้อหรือสั่งผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมีประสบการณ์ และให้บริการครอบคลุมทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกวัสดุ การออกแบบให้เหมาะกับการใช้งาน จนถึงขั้นตอนการผลิต

หงส์ไทย โรงงานผลิตกล่องกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก ที่ให้บริการแบบ ONE-STOP SERVICE สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกความต้องการ และด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 40 ปี มั่นใจได้ว่าบรรจุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ของเรามีความทันสมัย คุณภาพมาตรฐานสากล

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า