fbpx

ถ้วยไอศกรีมกระดาษ มีเรื่องน่ารู้เรื่องใดบ้าง สำหรับผู้ประกอบการ

ถ้วยไอศกรีมกระดาษ มีเรื่องน่ารู้เรื่องใดบ้าง สำหรับผู้ประกอบการ

ถ้วยไอศกรีมกระดาษ ถือว่าเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ เป็นกระดาษแบบ Food Grade ที่สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงอย่างปลอดภัย มีหลายขนาด เหมาะกับผู้ประกอบการร้านไอกครีม ร้านอาหาร คาเฟ่ต่างๆที่มีไอศกรีมเมนูดับร้อนเป็นหนึ่งในเมนูสำหรับผู้บริโภค นอกจากรสชาติหวานอร่อยรับประทานง่ายแล้ว ยังสอดคล้องกับอุณหภูมิอันร้อนระอุของประเทศไทย ณ เวลานี้ด้วย อะไรจะดีไปกว่าการหาไอศกรีมเย็นๆรับประทาน แล้วเจ้าถ้วยไอศกรีมที่ผลิตมาจากกระดาษที่ถือว่าเป็นวัสดุที่มาจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ทั้งเรื่องของการสัมผัสอาหารได้โดยตรงปลอดภัยหรือไม่ มีขนาดเท่าใดบ้าง หาซื้อได้ที่ไหนหรือ ซึ่งเรื่องราวความรู้เกี่ยวกับถ้วยไอศกรีมกระดาษ ไปดูรายละเอียดด้านล่างกัน

ต้นกำเนิดของไอศกรีม และพัฒนาการของภาชนะที่ใช้บรรจุ

เมนูของหวานที่เป็นที่นิยมมาหลายยุค หลายสมัย ด้วยรสชาติที่รับประทานง่ายรวมไปถึงอุณหภูมิที่เป็นเอกลักษณ์จากความเย็น ไอศกรีมจึงเป็นเมนูที่ช่วยดับร้อนได้เป็นอย่างดีช่วยให้ผู้ที่ได้รับประทานรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า แต่ใครจะรู้ว่าไอศกรีมนั้นมีต้นกำเนิดมาได้อย่างไร ย้อนกลับไปในยุคโรมันเรืองอำนาจได้มีการนำหิมะมาราดด้วยน้ำเชื่อม หรือน้ำผึ้ง สำหรับทหารในกองทัพที่ออกไปรบจึงเป็นที่มาของไอศกรีมเชอร์เบทในปัจจุบัน และได้มีการพัฒนาสูตรเรื่อยมา อย่างการนำครีมสดไปปั่นรวมกับน้ำแข็งใสหรือหิมะทำให้เกิดการจับตัวกันเป็นก้อนที่มีความเย็นและมีความหวานหอมมันอันเป็นเอกลักษณ์ เรียกง่ายๆว่า ไอศกรีม นั่นเอง

นอกจากการต่อยอดพัฒนาสูตรไอศกรีมให้มีลูกเล่นและความหลากหลาย ทั้งรสชาติ สีสัน ให้มีความแปลกใหม่ตามยุคสมัย อีกทั้งยังมีการนำไอศกรีมไปประยุกต์ใช้กับเมนูที่หลากหลายอีกด้วย

แล้วไอศกรีมมีการใช้บรรจุภัณฑ์หรือภาชนะแบบใดบ้างในการบรรจุเพื่อรับประทานหรือจัดเก็บ ในยุคแรกนั้นต้องใช้ภาชนะที่มีก้นลึกเพื่อบรรจุ อย่างมีการใช้ถ้วยทองแดงหรือเหล็กในการบรรจุไอศกรีมเพื่อใช้รับประทาน แต่เมื่อมีการพัฒนาเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ก็ได้มีถ้วยแบบพลาสติก ถ้วยไอศกรีมกระดาษ มาใช้เพื่อบรรจุไม่ว่าจะเป็นจุดประสงค์เพื่อพร้อมรับประทานหรือจะเป็นแพ็คเกจจิ้งของแบรนด์ไอศกรีมนั้นๆ หรือจะเห็นว่านอกเหนือจากถ้วยแล้ว ไอศกรีมยังมีการเสิร์ฟมาในรูปแบบ กรวย หรือวางบนขนมปัง แก้วทรงสูง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ปริมาณ และการนำเสนอของร้านผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างจุดเด่น

ถ้วยไอศกรีมกระดาษ ทำจากกระดาษรูปแบบใด

ถ้วยไอศกรีมกระดาษผลิตมาจาก กระดาษนำเข้าอย่างดี food grade 190 แกรม เคลือบ PE 2 ด้าน ทนความเย็น กระดาษคงรูปไม่อ่อนตัวหรือรั่วซึมได้ง่ายเนื่องจากใช้บรรจุไอศกรีมที่อาจจะเกิดภาวะละลายเป็นของเหลวได้ง่าย ถ้วยไอศกรีมกระดาษมีการผลิตและดูแลในทุกขั้นตอนอย่างละเอียดจากโรงงานที่ได้มาตรฐานพร้อมด้วยเทคโนโลยีในขั้นตอนการผลิตที่มีความทันสมัย

โดยกระดาษที่ใช้ผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์อย่างถ้วยไอศกรีมที่มีรูปทรงอำนวยต่อการใช้บรรจุของหวาน ถือง่าย สะดวก ไม่เลอะ และเปื่อยยุ่ยง่าย ตัววัสดุกระดาษที่ใช้ผลิตได้มาจากพันธุ์ไม้ที่มีเส้นใยยาว เช่น ไม้สน ซึ่งเป็นพันธุ์ไม้ที่ได้รับการส่งเสริมให้ปลูกในเชิงพาณิชย์ FSC เป็นการจัดการป่าไม้แบบยั่งยืนใน 3 ด้านคือ ด้านสิ่งแวดล้อม,ด้านเศรษฐกิจ และด้านสังคม เมื่อมีการตัดก็จะปลูกทดแทนหมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ ข้อดีคือเป็นเยื่อกระดาษบริสุทธิ์โดยตรง ไม่มีส่วนผสมของเยื่อกระดาษที่ได้มาจากการรีไซเคิลเมื่อนำมาผลิตจะได้ที่ผลิตมาจากกระดาษคราฟท์ที่ผ่านกระบวนการ เป็นกระดาษแบบ Food Grade สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงปลอดภัย

ถ้วยไอศกรีมกระดาษ มีกี่ขนาด และสามารถหาซื้อได้ที่ไหน

โรงงานผลิตถ้วยไอศครีมกระดาษ รวมขนาดถ้วย

ถ้วยไอครีมกระดาษ มีความปลอดภัยสามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงมีความสอดคล้อง ตามกฎหมาย Paper (กระดาษ) – Migration contact with aqueous and fatty Food.Or Regulation (กฎหมาย) : -21 CFR 176.170 , ประกาศกระทรวงสาธารณสุข ฉบับที่ 435
มอก 2948 – 2562

เป็นบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับใช้บรรจุอาหารหวานอย่างไอศกรีม หรือจะเป็นลอดช่องกะทิสด บัวลอยไข่หวาน เป็นต้น โดยถ้วยขนมกระดาษมีหลายขนาดให้ผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมกับปริมาณอาหารหวานที่บรรจุ และถ้วยบรรจุไอศกรีม(ไม่รวมฝาปิดถ้วยและช้อน)จากโรงงานฯมีขนาดใดบ้าง ดังนี้

Banner ตารางถ้วยไอศครีม

  1. ถ้วยไอศกรีม ขนาด 125 ml / 4 oz : ขนาด (กว้างxยาวxสูง ) ปากแก้ว (กว้าง) : 72 mm,สูง : 53 mm,ก้นแก้ว (กว้าง) : 58.5 mm ,น้ำหนักของถ้วยไอศกรีมกระดาษขนาดนี้ มีน้ำหนักอยู่ที่ 5.4 g น้ำหนักต่อชิ้น (+/- 5%),ขนาดมิติของลังบรรจุถ้วย (ยxกxส) อยู่ที่ 37 x 30.5 x 44.5 cm
  2. ถ้วยไอศกรีมสีขาว 180 ml / 6 oz :ขนาด (กว้างxยาวxสูง ) ปากแก้ว (กว้าง) : 89 mm,สูง : 61 mm,ก้นแก้ว (กว้าง) : 72.5 mm ,น้ำหนักของถ้วยไอศกรีมกระดาษขนาดนี้ มีน้ำหนักอยู่ที่ 5.2 g น้ำหนักต่อชิ้น (+/- 5%) ,ขนาดมิติของลังบรรจุถ้วย (ยxกxส) อยู่ที่ 37 x 30.5 x 44.5 cm
  3. ถ้วยไอศกรีมกระดาษสีขาว 240 ml / 8 oz : ขนาด (กว้างxยาวxสูง ) ปากแก้ว (กว้าง) : 89 mm,สูง : 62 mm,ก้นแก้ว (กว้าง) : 72.5 mm ,น้ำหนักของถ้วยไอศกรีมกระดาษขนาดนี้ มีน้ำหนักอยู่ที่ 9.4 g น้ำหนักต่อชิ้น (+/- 5%) ,ขนาดมิติของลังบรรจุถ้วย (ยxกxส) อยู่ที่ 46 x 36 x 40 cm

ขนาดถ้วยไอศกรีมทั้ง 3 ขนาดข้างต้นสามารถใช้บรรจุไอศกรีมสำหรับร้านอาหารทั่วไป รวมไปถึงร้านอาหารแนวบุฟเฟ่ต์ที่มีไอศกรีมไว้สำหรับบริการลูกค้ารับประทานตบท้ายอาหารมื้อหลัก ด้วยขนาดที่เหมาะสมแถมยังสามารถสั่งผลิตพิมพ์โลโก้ ลวดลายของร้านหรือจะดีไซน์รูปแบบตามที่ต้องการเพื่อสร้างความแตกต่าง สำหรับผู้ที่สนใจว่าแล้วถ้วยไอศกรีมกระดาษนั้นสามารถหาซื้อได้จากแหล่งใด เพื่อที่จะนำไปใช้ใรครัวเรือน กับร้านค้าของคุณ มีแหล่งที่หาซื้อได้จากที่ใดบ้าง ยกตัวอย่าง 5 แหล่งที่ซื้อ ดังนี้

  1. ห้างสรรพสินค้าชั้นนำแผนกผลิตภัณฑ์อาหาร อาทิ แมคโคร โลตัส บิ๊กซี
  2. ร้านค้าขายสินค้าปลีก ในพื้นนั้นๆใกล้คุณ
  3. ร้านค้าขายส่งผลิตภัณฑ์จำพวกบรรจุภัณฑ์กระดาษทั่วไป
  4. ซื้อจากโรงงานผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษโดยตรง อาทิเช่น หงส์ไทยฯโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษ
  5. เลือกซื้อผ่านช่องทางบนแฟลตฟอร์มออนไลน์ อย่างเช่น ร้าน Shopping Cart ออนไลน์อย่าง Shopee,Lazada,ร้านขายบรรจุภัณฑ์บน IG (Instagram) เพจ FB (Facebook) ของโรงงานผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษ หรือ พ่อค้าแม่ค้ารายย่อย เป็นต้น

คุณภาพถ้วยไอศกรีมกระดาษ บรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน

เราใช้เทคโนโลยีเพื่อปิดรอยต่อด้านข้างของถ้วยกระดาษ สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงความแน่นของตะเข็บและไม่มีร่องรอยของการยึดเกาะ เราทำการควบคุมคุณภาพทุกชั่วโมง หากเราตรวจพบข้อบกพร่องในบรรจุภัณฑ์ของโรงงาน สินค้าที่ผลิตทั้งหมดที่ไม่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจะไม่ได้รับการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ดังนั้นโรงงานเราจะไม่มีการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่าน QC ให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน เพื่อให้มั่นใจถึงความถูกต้องของกระบวนการนี้ ทำให้มีการระบุวันที่และเวลาที่ผลิตและหมายเลขซีเรียลจะพิมพ์อยู่ที่ด้านล่างของถ้วยเพื่อให้ลูกค้าทราบถึงข้อมูลในการผลิต (มีการฆ่าเชื้อด้วยแสงอินฟาเรด มีสัญลักษณ์ในการแนะนำการใช้บรรจุภัณฑ์ ข้อควรระวังต่างๆ

นอกเหนือจากเรื่องของคุณภาพในสายการผลิตถ้วยแล้ว สินค้าบรรจุภัณฑ์กระดาษของทางโรงงานยังมีราคาที่ย่อมเยาว์ได้เพราะ สินค้ากว่า 90 % ผลิตมาจากโรงงานฯโดยตรงและพันธมิตรในทางการค้า มีการออกแบบดีไซน์บรรจุภัณฑ์ให้มีความเรียบง่ายสะดวกต่อการใช้งานและขนส่งถือว่าเป็นการใช้งานบรรจุภัณฑ์ให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด การขายไม่มีผ่านพ่อค้าคนกลาง มีการผลิตจำนวนมากมีกำลังในการผลิต 4,000 ตันต่อเดือนเพื่อทำให้เกิดการใช้ต้นทุนที่ถูกที่สุด และ มีการใช้งบโฆษณาที่ถูกลงเพื่อรักษาคงราคาสินค้าให้ไม่สูง

ข้อควรระวังในการใช้ ถ้วยไอศกรีมกระดาษ

ถ้วยกระดาษมักจะมีลักษณะก้นกลม เป็นภาชนะที่เหมาะกับบรรจุอาหารทั้งอาหารเหลว อาหารแห้งของหวาน ของคาว เป็นต้น วัสดุเป็นกระดาษที่สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงอย่างปลอดภัย

  • ไม่ควรบรรจุอาหารในปริมาณมากเกินไป เนื่องจากอาหารบางประเภทอย่าง ก๋วยเตี๋ยว มีทั้งเส้นเครื่องเคียงรวมไปถึงน้ำซุปการบรรจุอาหารในภาชนะที่เล็กเกินไปอาจทำให้เกินการหกเลอะเทอะได้
  • ถ้วยกระดาษที่ใช้บรรจุไอศกรีมไม่ควรนำเข้าเตาอบไมโครเวฟ ที่มีอุณหภูมิสูงเกิน 200 W เป็นเวลานาน
  • ควรเก็บถ้วยไอครีมกระดาษให้ห่างจากวัตถุไวไฟ หรือเปลวไฟ เพื่อป้องกันการเกิดเหตุไฟไหม้ได้เพราะบรรจุภัณฑ์กระดาษสามารถติดไฟได้
  • ควรเลือกขนาดของถ้วย ให้มีความเหมาะสมกับประเภทอาหารที่จะบรรจุ หรือปริมาณที่จะใช้ในการตักไอศกรีมเพื่อบรรจุลงถ้วยให้มีความเหมาะสมสมดุล
  • ไม่ควรนำกลับมาใช้ซ้ำ หลังจากได้ใช้ในการบรรจุอาหารไปแล้ว เนื่องจากอาจจะเกิดการเปื่อยยุ่ยจากการบรรจุอาหารที่เป็นของเหลวอีกทั้งยังป้องกันเรื่องของเชื้อโรค อีกทั้งการไม่นำกลับมาใช้ซ้ำในการบรรจุอาหารยังถูกสุขลักษณะอนามัยด้วย
  • ถ้วยไอศกรีมไม่ควรใช้ชามหรือถ้วยกระดาษที่มีตำหนิ เช่นเปื่อยยุ่ย มีรอยแมลงกัดแถะ
  • ควรเก็บถ้วยไอศกรีมกระดาษให้ห่างจากพื้นที่ที่มีความชื้น เพื่อป้องกันบรรจุภัณฑ์เกิดความชื้นและเสียหายได้

ฝาปิดถ้วยไอศกรีม อีกหนึ่งไอเท็มเสริมที่เหมาะสมกับถ้วยไอศกรีมกระดาษ

ไอศกรีมที่บรรจุมาในถ้วยนั้น เรียกได้ว่าสะดวกต่อทั้งการรับประทาน หรือ การถือแล้วนั้นแต่จะง่ายขึ้นหากมีการป้องกันการหก หรือการเก็บรักษาหากมีการปิดปากถ้วยด้วยฝาอย่างมิดชิด โดยผลิตภัณฑ์ฝาพลาสติกปิดถ้วยไอศกรีมนั้นมีความปลอดภัย ผลิตมาจากพลาสติก PP(PolyProlylene) และ PET ที่มีการเคลือบ Food Grade ปลอดภัยต่อการนำไปใช้ควบคู่กับบรรจุภัณฑ์อาหาร ไม่ว่าจะเป็น ถ้วย ชาม และแก้วน้ำก็ดี อีกทั้งยังเป็นวัสดุที่ผลิตมาจากพลาสติกที่สามารถนำกลับไปรีไซเคิลใหม่ได้ในอุตสาหกรรมพลาสติกด้วย

นอกจากฝาปิดถ้วยจะใช้สำหรับปิดถ้วยที่บรรจุของหวานที่มีความเย็นแสนชื่นใจอย่าง ไอติมแล้วนั้น ฝาปิดถ้วยยังมีหลากหลายแบบ หลายขนาด ใช้งานง่าย เหมาะกับใช้ปิดบรรจุภัณฑ์ที่เป็นอาหารไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของเหลว หรือแบบแห้งก็สามารถใช้ฝาปิดช่วยให้อาหารภายในภาชนะไม่เกิดการหก ยังป้องกันความชื้น ยืดอาหาร และเป็นการถนอมอาหารภายในตัวด้วยและยังถูกใจพี่ๆไรเดอร์ที่สะดวกต่อการจัดส่งเพื่อให้อาหารของคุณปลอดภัยจากร้านสู่มือผู้บริโภค

แนะนำ ถ้วยไอศกรีมกระดาษพร้อมฝาพลาสติกปิดถ้วย จากโรงงานหงส์ไทย

สำหรับร้านค้า ผู้ประกอบการ รวมไปถึงท่านใดที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เป็น ภาชนะรูปแบบถ้วยเพื่อนำไปใช้บรรจุไอศกรีม และยังเป็นถ้วยบรรจุไอศกรีมที่ผลิตมาจากกระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายง่าย สามารถนำไปรีไซเคิลได้ช่วยลดมลภาวะให้กับสภาพแวดล้อมจากกระบวนการกำจัดขยะ ทางโรงงานฯใช้วัสดุกระดาษนำเข้าจากต่างประเทศ คุณภาพดี ทนทานและป้องกันรั่วซึมได้ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค ถือง่ายถนัดมือ กระดาษ Food grade สำหรับบรรจุไอศกรีม รวมไปถึงอาหารคาว ขนมหวาน หรืออาหารประเภทอื่นๆที่เหมาะสมได้ด้วย

 

  • ถ้วยไอศกรีม สีขาว 125 ml / 4 oz (ไม่รวมฝาและช้อน) เป็นถ้วยที่ผลิตมาจากกระดาษที่ทนทานและป้องกันรั่วซึมได้ เหมาะกับอาหารคาวอื่นๆด้วยนอกเหนือจากนำไปบรรจุไอศกรีม,มีขนาด: 7 × 5.8 × 5.4 cm ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย คงรูปได้ดีและสามารถนำเข้าช่องแช่แข็งได้โดยที่ไม่ส่งผลกระทบต่อตัวถ้วยบรรจุภัณฑ์ทั้งยังรักษาคุณภาพของไอศกรีมให้ยังคงสดใหม่ได้อยู่เสมอด้วย

  • ถ้วยใส่เฟรนช์ฟรายส์ ถ้วยไอศกรีม สีขาว 180 ml / 6 oz (ไม่รวมฝาและช้อน) เป็นถ้วยกระดาษรักษ์โลก สามารถบรรจุอาหารได้อย่างปลอดภัยต่อผู้บริโภค มีขนาดที่เหมาะมือ ไม่รั่วซึมจากกรณีที่ไอศกรีมละลายระหว่างรับประทาน ยังสามารถนำไปต่อยอดสั่งผลิตพิมพ์แบรนด์ พิมพ์ลายกราฟิกสวยๆ เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ธุรกิจให้มีความเฉพาะตัวมากขึ้นได้ด้วย

  • ถ้วยไอศกรีม สีขาว 240 ml / 8 oz (ไม่รวมฝาและช้อน) ถ้วยไอศกรีมที่ทำมาจากกระดาษfood grade, สำหรับบรรจุขนมหวาน ไอศกรีม เหมาะกับผู้ประกอบการคาเฟ่ ร้านขนมหวาน เป็นต้น

ฝาปิดถ้วยไอศกรีม 

ฝาปิดถ้วยไอศกรีมถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้คู่กันกับถ้วยไอศกรีม ที่ช่วยป้องกันอาหารภายในภาชนะไม่ให้หก ฝาปิดสนิทล็อกอย่างแน่นหนา สะดวกต่อการขนย้าย ขนส่ง หรือจะช่วยในการเก็บรักษาวัตถดิบ ช่วยยืดอายุของไอศกรีมให้คงรูปหรือละลายช้าลงได้ ทั้งยังปลอดภัยต่อการสัมผัสอาหารได้โดยปลอดสารเคมีอันตรายตกค้าง โดยฝาปิดถ้วยที่เหมาะกับถ้วยไอศกรีมจากทางโรงงานจะมีรายการใดแนะนำบ้าง ดังนี้

  • ฝาปิดถ้วยไอศกรีมสีใส 4 ออนซ์ไม่มีช้อน พลาสติกมีน้ำหนักเบา มีความแข็งแรง ทนต่อความร้อน แรงกระแทก สารเคมี และน้ำมันคงรูปได้ดีฝาล็อคแน่น พลาสติกสามารถแช่ในอุณหภูมิติดลบ แช่ตู้แช่ไอศกรีมได้

  • ฝาปิดถ้วยไอศกรีมสีน้ำตาล 4 ออนซ์ พร้อมช้อน ใช้ควบคู่ไปกับถ้วยไอศกรีมกระดาษขนาด 4 ออนซ์ ป้องกันไม่ให้ไอศกรีมที่บรรจุภายในถ้วยหกเลอะเทอะ สะดวกต่อการแช่เย็นจัดเก็บ และการถือ เป็นพลาสติกแบบ Food Grade ที่สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงอย่างปลอดภัยและไม่ควรนำกลับมาใช้ซ้ำหรือเก็บไว้ในที่เสี่ยงต่อการเกิดเปลวไฟ

  • ฝาปิดถ้วยไอศกรีมสีน้ำตาล 8 ออนซ์ พร้อมช้อน ช่วยป้องกันและเก็บรักษาไอครีมไม่ให้หกเลอะเทอะหรือละลายไว ทั้งยังช่วยให้สะดวกต่อการขนส่ง หรือ ซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน ตัวฝาปิดล็อคสนิทปลอดภัย เป็นพลาสติกแบบเคลือบ PE แบบ Food Grade

รับชมวิดีโอเกี่ยวกับ บรรจุภัณฑ์กระดาษจากโรงงานหงส์ไทย เพิ่มเติม

เพิ่มมูลค่าสร้างภาพจำให้แบรนด์ด้วยการ สั่งผลิตพิมพ์ลายถ้วยไอศกรีมกระดาษ

งานสั่งผลิตถ้วยไอศกรีมกระดาษพิมพ์โลโก้ สามารถสร้างความแตกต่าง ปรับภาพลักษณ์ให้ร้านมีความ Premium มากขึ้น เพิ่มภาพจำสร้างความแตกต่างจากแบรนด์คู่แข่ง อีกทั้งการเลือกใช้ถ้วยที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติยังสะท้อนให้แบรนด์มีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น และมีความใส่ใจในการเลือกใช้ภาชนะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น การสร้างแบรนต์ให้ลูกค้าจดจำร้านเราได้ เหมาะกับธุรกิจอาหารเดลิเวอรี่ ร้านอาหารทั่วไป แฟรนไชส์ร้านอาหาร ถ้วยสำหรับใส่ไอศกรีม – ของหวาน-กับข้าว อาหารทานเล่น สั่งผลิตพิมพ์โลโก้ สกรีนลวดลายกับโรงงานโดยตรงมีความปลอดภัยโดยระบบที่ใช้พิมพ์คือระบบ Offset พิมพ์เต็มพื้นที่ได้ถึง 6 สี ไม่มีส่วนผสมของโลหะหนัก รวมถึง สารก่อมะเร็ง MOSH/MOAH โดยทาง หงส์ไทยฯ ใช้หมึกที่เป็น NON MINERAIL OIL ซึ่งเป็นข้อกำหนดของทางกลุ่มประเทศยุโรปที่จะมีผลบังคับใช้ในปี 2025 บรรจุภัณฑ์กระดาษของโรงงานฯ ปราศจากสารระเหย ไม่มีกลิ่น ปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม (VOC Free) ราคางานสั่งผลิตคุ้มค่าด้วยระบบการพิมพ์ที่ทันสมัยและปลอดภัยนี้ มีขั้นต่ำในการสั่งผลิตอยู่ที่ 5000 ชิ้นขึ้นไป

สรุปเกี่ยวกับเรื่องราวของถ้วยไอศกรีมกระดาษได้ว่า

ถ้วยไอศกรีมกระดาษนั้นเป็นภาชนะที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในร้านค้าที่เป็นรูปแบบร้านอาหาร คาเฟ่ และที่นิยมในปัจจุบันอย่างร้านที่มีการบริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ด้วยรสชาติที่รับประทานได้ทุกเพศ ทุกวัย ดังนั้นร้านค้าเหล่านี้จำต้องเลือกสรรบรรจุภัณฑ์สำหรับใช้บรรจุไอศกรีมในร้านเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สำหรับบรรจุไอศกรีม รวมไปถึงเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์สำหรับใช้บรรจุไอศกรีมในแบรนด์ของตัวเองที่สามารถนำไปสั่งผลิต พิมพ์สัญลักษณ์แบรนด์ให้เป็นภาพจำได้ ยังส่งเสริมเรื่องเกี่ยวกับการรณรงค์การลดใช้พลาสติกเพื่อรักษาสภาวะอากาศ สภาพแวดล้อมด้วย ถ้วยกระดาษจึงเป็นอีกตัวเลือกที่นิยมอย่างมากเพราะนอกจากจะมีคุณสมบัติที่สามารถสัมผัสอาหารได้อย่างปลอดภัยแล้ว ยังใช้บรรจุอาหารได้อย่างหลากหลายประเภทด้วย อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถพิมพ์แบรนด์พิมพ์โลโก้เพิ่มอัตลักษณ์กระตุ้นยอดขาย

จะเห็นว่าการนำถ้วยไอศกรีมกระดาษไปใช้นั้นควรคำนึงถึงปัจจัยหลายด้าน ทั้งการเลือกขนาดของถ้วย แหล่งที่ซื้อ ข้อควรระวังในการใช้ เป็นต้น จากหัวข้อข้างต้นผู้เขียนก็หวังว่าบทความนี้จะให้ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจไม่มากก็น้อยเกี่ยวกับเรื่องของถ้วยกระดาษบรรจุไอศกรีมว่าผลิตมาจากวัสดุใด มีกี่ขนาด คุณสมบัติหลักๆ และการนำถ้วยไอศกรีมกระดาษไปใช้ให้ถูกต้องถูกวิธีและถูกวัตถุประสงค์ครับ

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า