fbpx

สั่งผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกกล่องไปรษณีย์ เริ่มต้นคุยกับโรงงานผลิตกล่องกระดาษอย่างไรดี ?

โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์จากกระดาษโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์จากกระดาษ

เมื่อเจ้าของธุรกิจ หรือเหล่าพ่อค้าออนไลน์แม่ค้าออนไลน์เริ่มมียอดขายที่ดีมีการจัดส่งสินค้าที่มีจำนวนมากขึ้นจากปกติที่ใช้กล่องไปรษณีย์ขนาดและแบบพิมพ์ตามมาตรฐานจากโรงงานที่จำหน่ายกันทั่วๆไป เริ่มมีความคิดอยากจะสั่งผลิตกล่องลูกฟูกให้มีขนาดที่พอดีกับสินค้า อยากผลิตกล่องไปรษณีย์พิมพ์โลโก้สินค้าพิมพ์รายละเอียดต่างๆที่ต้องการลงไปหรือแม้กระทั่งอยากจะเลือกผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกให้เหมาะสมกับการใช้งานมากขึ้นปกป้องสินค้าได้ดีขึ้น แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นคุยกับ โรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก อย่างไร ทางหงส์ไทยจึงอยากจะรวบรวม ข้อมูลที่จำเป็นเบื้องต้นอธิบายแบบเข้าใจง่ายๆเข้าถึง พ่อค้าออนไลน์ แม่ค้าออน์ไลน์กันมากที่สุด ให้เป็นแนวทางสำหรับการใช้พูดคุยเพื่อสั่งผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกกับโรงงานผลิตกล่องกระดาษ ข้อมูลหลักๆมีอะไรบ้างไปดูกัน

1.ขนาดของกล่องกระดาษลูกฟูก

ส่วนประกอบของขนาดกล่องโดยพื้นฐานที่พบเห็นได้ทั่วไปว่าจะเป็น กล่องไปรษณีย์ หรือ กล่องกระดาษใส่เอกสาร จะมี ความกว้างx ความยาวx ความสูง เมื่อทราบตัวเลขขนาดกล่องครบทุกมิติที่ต้องการ ก็แจ้งให้โรงงานผลิตกล่องกระดาษทราบเป็นข้อมูลแรกๆและที่สำคัญอย่าลืม“หน่วย”เด็ดขาดหน่วยขนาดที่ใช้กันบ่อยๆคือเซนติเมตร(cm.) มิลลิเมตร(mm.) และนิ้ว(inch.)

สั่งผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกกล่องไปรษณีย์เริ่มต้นคุยกับโรงงานผลิตกล่องกระดาษอย่างไรดี?

2.รูปแบบของกล่องกระดาษลูกฟูก

กล่องกระดาษลูกฟูก ณ.ปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบมากแบบพื้นฐานที่นิยมสั่งผลิตกันอย่างแบบกล่องฝาชนRSC หรืออยากได้กล่องที่ออกแบบมามีเอกลักษณ์เฉพาะก็ต้องสั่งผลิตแบบกล่องไดคัทที่กำลังมาแรงในปัจจุบันเป็นข้อมูลสำคัญที่ควรแจ้งให้กับทางโรงงานผลิตกล่องกระดาษทราบความต้องการของเราอาจจะส่งเป็นรูปภาพรูปแบบกล่องที่เราต้องการเพื่อให้เข้าใจตรงกันได้ง่ายขึ้นกรณีเรียกชื่อแบบกล่องไม่ถูก

สั่งผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกกล่องไปรษณีย์เริ่มต้นคุยกับโรงงานผลิตกล่องกระดาษอย่างไรดี?

3.ความหนาของกระดาษลูกฟูก

ในที่นี้ก็คือประเภทของลอนกระดาษลูกฟูกที่เขาชอบเรียกกันว่ากระดาษหนา5 ชั้นกระดาษหนา3 ชั้น กระดาษหนา5 ชั้นที่นิยมผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกส่วนใหญ่ก็จะเป็นลอนBC ส่วนกระดาษหนา3 ชั้นที่นิยมใช้ผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกก็จะเป็นลอนA , B , C , E ซึ่งประเภทลอนต่างๆที่จะนำมาใช้สั่งผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก จะมีผลต่อการรับน้ำหนักสินค้าการปกป้องสินค้า  คุณสมบัติการวางซ้อนหรือแม้แต่น้ำหนักของกล่องกระดาษลูกฟูกซึ่งมีผลต่อค่าขนส่ง ถ้าเหล่าพ่อค้าออนไลน์แม่ค้าออนไลน์ แจ้งข้อมูลสำคัญเพิ่มเติมอย่างน้ำหนักสินค้าลักษณะการแตกหักง่ายของสินค้าคุณสมบัติการรับน้ำหนักของสินค้าเพิ่มเข้าไป  ก็จะทำให้เลือกความประเภทลอนกระดาษลูกฟูกได้ตรงตามการใช้งานมากขึ้น

สั่งผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกกล่องไปรษณีย์เริ่มต้นคุยกับโรงงานผลิตกล่องกระดาษอย่างไรดี?

4.เกรดกระดาษลูกฟูก

ถ้าพูดถึงเกรดกระดาษลูกฟูกแบบให้มองภาพออกง่ายๆว่าต่างกันตรงไหนเฉดสีของกระดาษลูกฟูกน่าจะบ่งบอกความแตกต่างได้ชัดเจนที่สุด นอกจากเฉดสีแล้วจริงๆแล้วเกรดกระดาษแต่ละเกรดจะมีคุณสมบัติที่ต่างกัน อย่างKA(สีทอง) กับKS(สีขาว) ก็มีคุณสมบัติที่กันความชื้นได้ดีเหมาะกับใช้ผลิตกล่องลูกฟูกประเภทที่เข้าห้องเย็นได้หรือจะเป็นเกรดกระดาษสีน้ำตาลธรรมชาติKT เน้นแข็งแรงRecycle 100% ที่ทางหงส์ไทยนำมาผลิตกล่องไปรษณีย์ขนาดมาตรฐานจำหน่ายก็มีคุณสมบัติที่แข็งแรงและย่อยสลายเองตามธรรมชาติได้จะเห็นได้ว่าเกรดกระดาษแต่ละเกรดจะมีสีและคุณสมบัติเฉพาะตัวแตกต่างกัน ดังนั้นต้องการเกรดกระดาษแบบไหนหรืออยากค้นหาเกรดกระดาษที่เหมาะสมกับสินค้าธุรกิจการใช้งานของเราก็ขอรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางโรงงานผลิตกล่องกระดาษได้เลย

สั่งผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกกล่องไปรษณีย์เริ่มต้นคุยกับโรงงานผลิตกล่องกระดาษอย่างไรดี?

5.รายละเอียดแบบพิมพ์

อยากสั่งกล่องไปรษณีย์พิมพ์โลโก้สินค้าหรืออยากสั่งผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกพร้อมพิมพ์รายละเอียดสินค้า ต้องไม่ลืมที่จะแจ้งรายละเอียดต่างๆที่ต้องการพิมพ์ลงบนกล่องลูกฟูกเช่นไฟล์โลโก้นามสกุล.ai ที่อยู่หรือชื่อกิจการหรือแม้แต่สัญลักษณ์ระวังต่างๆที่ชอบพิมพ์กันข้างกล่องอยากใส่รายละเอียดอะไรตรงตำแหน่งใดก็แจ้งรายละเอียดกับทางโรงงานกันให้ชัดเจนเพื่อความถูกต้องและตรงตามความต้องการของเรา

หวังว่าข้อมูลเบื้องต้นเหล่านี้จะเป็นแนวทางให้เริ่มต้นคุยงานกับโรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกได้อย่างราบรื่นไม่ต้องกลัวแล้วว่าจะเริ่มบทสนทนายังไงดีถ้าจะสั่งผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก สำหรับรายละเอียดของแต่ละหัวข้อสามารถค้นหาอ่านเพิ่มเติมได้ในบทความเก่าๆที่ทางหงส์ไทยได้เคยลงไว้ลองศึกษารายละเอียดกันดูนะคะ

สั่งผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกกล่องไปรษณีย์เริ่มต้นคุยกับโรงงานผลิตกล่องกระดาษอย่างไรดี?

สนใจสั่งผลิตกล่องเพื่อประเมินราคา กรอกรายละเอียดได้ที่ https://hongthaipackaging.com/made2order-box/

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า