fbpx

แก้วกระดาษ วัสดุทำจากอะไร ใช้กับธุรกิจด้านไหนบ้าง

แก้วกระดาษ-วัสดุทำจากอะไร-ใช้กับธุรกิจด้านไหนบ้าง

บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกนั้นถูกสร้าง คิดค้นขึ้นมาเพื่อนำมาใช้ทดแทนการบรรจุภัณฑ์ชนิดอื่นๆที่เป็นตัวสร้างมลพิษขยะ และทำลายธรรมชาติ ซึ่งบรรจุภัณฑ์ในปัจจุบันเหล่านี้มีหลากหลายชนิด เช่น กล่องกระดาษใส่อาหาร ชามกระดาษ แก้วกระดาษใส่น้ำ กล่องผลไม้ โดยบรรจุภัณฑ์เหล่านี้ที่มีบทบาทสำคัญมากกับการเปิดร้านขายอาหารเครื่องดื่มในปัจจุบัน เพราะนอกจากเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกแล้ว ยังอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการ ใช้แล้วทิ้งไม่ต้องเก็บล้างทำความสะอาด ลดปัญหาเรื่องแรงงานและยังตอบโจทย์ความต้องการของสังคมในด้านการมีส่วนร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

แก้วกระดาษวัสดุทำจากอะไร

แก้วกระดาษเป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่เครื่องดื่ม ที่เราคุ้นเคยกันดีได้แก่ แก้วกาแฟกระดาษที่นอกจากใช้กับกาแฟร้อนแล้ว ยังพัฒนาให้ใช้ได้ทั้งร้อนและเย็น แก้วกระดาษทำจากวัสดุทำธรรมชาติ เช่น ทำจากเยื่อกระดาษไม้เนื้ออ่อน เช่น ไม้ยุคาลิปตัส ไม้สน และเยื่อกระดาษจากไม้กระถิน รวมทั้งวัสดุจากธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศและผลิตมาจากกระดาษที่ผ่านกระบวนการคราฟท์ 

กระดาษคราฟท์ เป็นวัตถุดิบที่นำมาผลิตแก้วกระดาษคืออะไร คงเป็นตำถามที่หลายท่านสงสัย ผู้เขียนจะมาให้คำตอบ กระดาษคราฟท์คือ กระดาษที่ผลิตมาจากเยื่อเคมี (Chemical Pulp) จากกระบวนการคราฟท์ (Kraft Process) เป็นการใช้เทคโนโลยีเพื่อแปรสภาพจากเนื้อไม้มาเป็นเยื่อกระดาษไม้ (Wood Pulp) วิธีการนั้นจะใช้ทั้งสารเคมี และความร้อนเพื่อทำการแยกเยื่อไม้ เราเรียกวิธีการนี้ว่าการกระบวนการคราฟท์ ซึ่งจะทำให้ได้กระดาษที่มีความแข็งแรง คงทน และมีความเหนียวสูง 

กระดาษคราฟท์ที่ใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตแก้วมีหลักๆอยู่ สองประเภทคือ กระดาษคราฟท์สีขาว กระดาษคราฟท์สีน้ำตาลธรรมชาติ กระดาษคราฟท์สีขาวและสีน้ำตาล ถือว่าเป็นหนึงในวัสดุที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งมีความแตกต่างกันที่เห็นได้ชัด อย่างเช่น สีที่มีความต่างกัน นอกจากเรื่องสีแล้วคุณสมบัติอื่นที่คล้ายคลึงหรือแตกต่างกันจะมีอะไรบ้าง อาทิเช่น 

  • กระดาษคราฟท์สีน้ำตาลธรรมชาติไม่มีการฟอก แต่กระดาษคราฟท์สีขาวเป็นกระดาษมีสีขาวจากฟอกสีขาวอย่างปลอดภัย
  • นอกจากสีที่มีความต่างเนื่องจากกระบวนการผลิตแล้ว แก้วกระดาษที่ผลิตจากกระดาษคราฟท์ต่างมีคุณสมบัติที่เหมือนกัน อาทิ เป็นวัสดุที่ทำมาจากเยื่อไม้,ย่อยสลายง่าย,สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100 % ,การช่วยลดปัญหาด้านมลพิษด้านสภาวะแวดล้อม,การช่วยลดปัญหาด้านมลพิษ,ลดปัญหาขยะย่อยสลายยากสามารถใช้แทนบรรจุภัณฑ์พลาสติกใช้แทนบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากโฟม

บรรจุภัณฑ์ที่สามารถบรรจุอาหารและเครื่องดื่มได้อย่างปลอดภัยอย่าง บรรจุภัณฑ์กระดาษ และยังเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายง่ายไม่สร้างขยะและมลพิษให้กับสิ่งแวดล้อมด้วย ซึ่งแต่ละประเภทก็เหมาะกับบรรจุอาหารเครื่องดื่มและสิ่งของได้หลายแบบ ไม่จำกัดแค่แก้วกระดาษ แต่ยังมีพวกกล่องใส่อาหารรูปแบบอื่นๆด้วยที่เป็นบรรจุภัณฑ์แบบรักษ์โลกสามารถสัมผัสของเหลวอย่างเครื่องดื่มหรืออาหารได้อย่าปลอดภัยอีกด้วย 

แก้วกระดาษใช้กับธุรกิจด้านไหนบ้าง

แก้วกระดาษเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่มีบทบาทสำคัญกับผุ้ประกอบการร้านอาหารและร้านเครื่องดื่ม ทั้งเปิดร้านขายแบบมีหน้าร้านหรือขายเครื่องดื่มตามตลาดนัดทั่วไป นอกจากนั้นแก้วกระดาษยังนำมาใช้ในงานจัดเลี้ยง งานปาร์ตี้สังสรรค์ งานจัดกิจกรรมนอกสถานที่ของหน่วยงานและองค์กรต่างๆ

กล่าวถึงธุรกิจที่กำลังเป็นกระแสนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ที่เมื่อมองไปทางไหน มุมไหนของแต่ละพื้นที่ก็จะเห็นถึงธุรกิจร้านกาแฟ คาเฟ่เครื่องดื่ม ซึ่งถือว่ามีการแข่งขันกันอย่างสูงโดยแต่ละร้านก็จะมีแนวในการตกแต่งออกแบบร้านที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง อย่าง สไตล์มินิมอล แนววินเทจเรโทร หรือแบบโมเดิร์น เป็นต้น ประจวบกับฤดูร้อนนี้ของประเทศเราที่แสงแดดและอุณหภูมิความร้อนนั้นระอุเหลือเกินการที่ผู้บริโภค ลูกค้า หรือผู้คนจะใช้ร้านคาเฟ่หรือธุรกิจแนวนี้ในการหลบร้อน ดื่มเครื่องดื่ม คุยงานในร้านรูปแบบนี้จึงเป็นอะไรที่เหมาะเจาะมาก 

นอกจากร้านที่มีวิว หรือ การออกแบบที่สวยงามแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างนอกจากเรื่องของการบริการแล้วก็คงหนีไม่พ้นเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีและมีความสร้างสรรค์ รวมไปถึงการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์หรือภาชนะที่สอดคล้องกับกระแสการรณรงค์เรื่องของการรักษ์โลกด้วยแล้ว นั้นก็จะยิ่งเพิ่มมูลค่าและแสดงถึงความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมของผู้ประกอบการนั้นๆได้ด้วย อีกทั้งแก้วกระดาษยังสามารถนำไปสั่งผลิตพิมพ์โลโก้หรือแบรนด์ธุรกิจนั้นให้มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครและสื่อสารถึงแบรนด์ช่วยเรื่องของการโฆษณาธุรกิจของคุณให้เพิ่มภาพจำได้ง่ายขึ้นด้วย ทั้งปลอดภัยต่อผู้บริโภค ต่อธรรมชาติแถมยังส่งเสริมให้แบรนด์เป็นที่จดจำได้มากขึ้นด้วย 

นอกจากธุรกิจร้านอาหาร ร้านคาเฟ่เครื่องดื่มแล้วยังสามารถนำไปใช้ในเรื่องของการกุศลได้ด้วย อย่างนำแก้วกระดาษไปใช้ในงานบุญอย่าง โรงทาน เพื่อใช้บรรจุเครื่องดื่มแจกกับผู้คนที่มาร่วมบุญ รวมถึง งานศพ งานบวช ก็มักนิยมนำแก้วกระดาษไปใช้แทนแก้วพลาสติกภายในงานเพราะนอกจากจะปลอดภัยแล้ว สามารถบรรจุน้ำหรือเครื่องดื่มได้ไม่รั่วซึม เมื่อใช้แล้วสามารถนำไปรีไซเคิลใหม่ได้ไม่เพิ่มขยะย่อยสายได้ในสังคมจากเมื่อก่อนที่มีการนิยมนำแก้วพลาสติกมาใช้เนื่องจากต้นทุนที่ถูกกว่า แต่ก่อนตามมาด้วยข้อเสียมากมายจากการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตมาจากพลาสติก ถือว่าในงานที่ไม่ใช่รูปแบบขอธุรกิจการนำแก้วกระดาษไปใช้นอกจจากจะเป็นการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมแล้วยังแสดงถึงว่าเจ้าภาพแคร์แขกผู้มาร่วมงาน นอกจากได้บุญในทางธรรมแล้วยังได้บุญในทางโลกด้วยเรียกได้ว่ารับโชค 2 ชั้นก็ว่าได้

งานสั่งผลิตพิมพ์โลโก้พิมพ์ลายแก้วกระดาษ มีข้อดีอย่างไร 

แก้วกระดาษสกรีนลาย เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากแทนการใช้แก้วพลาสติก ถูกใช้อยู่ตามสถานที่ทั่วไปในปัจจุบัน เช่น ในร้านกาแฟ ร้านอาหาร งานประชุมสัมมนาต่างๆ จะเห็นได้ว่าแก้วที่ทำจากกระดาษสามารถใช้ได้กับทุกธุรกิจ คนเริ่มนิยมใช้แก้วกระดาษเพราะมีข้อดีมากกว่าแก้วพลาสติก ที่เป็นแก้วที่ย่อยสลายยากกระบวนการในการเผาทำลายนั้นส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม ที่เป็นที่มาของภาวะเรือนกระจก ฝุ่น PM 2.5 เป็นต้น จะเห็นได้ว่าการเลือกใช้แก้วกระดาษจึงถือเป็นอีกบรรจุภัณฑ์ท่ตอบโจทย์สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาแก้วเผื่อใช้ในธุรกิจ แถมยังสามารถนำไปพิมพ์ลาย พิมพ์โลโก้ได้อีกด้วย โดยการพิมพ์ลายสกรีนโลโก้แก้วกระดาษ มีข้อดีอย่างไรบ้าง ดังนี้ 

  • ใช้แก้วกระดาษสกรีนลาย เพื่อลดการใช้แก้วพลาสติก เนื่องจากกระแสบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่มีความแพร่หลายและเป็นที่นิยมมากขึ้น
  • แก้วกระดาษสามารถใส่เครื่องดื่มร้อนได้ปลอดภัยกว่าแก้วพลาสติก
  • พิมพ์โลโก้บนแก้วกระดาษ ช่วยสร้างแบรนด์ให้ลูกค้าจดจำได้
  • สั่งซื้อเยอะราคายิ่งถูก
  • ทำมาจากกระดาษแบบFood Grade สามารถสัมผัสเครื่องดื่มได้ทุกประเภท
  • ใช้ได้กับทุกโอกาส
  • มีแก้วรูปแบบ 1 ชั้นและ 2ชั้น ซึ่งเหมาะกับการบรรจุเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น
  • กระดาษนำเข้าจากต่างประเทศ คุณภาพดี ใช้เยื่อไม้ใยยาว ปราศจากสารอันตราย
  • แก้วมีหลายลวดลายสำเร็จหากต้องการลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเลย อาทิ ลายไทยนำไปบรรจุเครื่องดื่มอย่างชาไทย ลายดอกไม้บรรจุชากุหลาบ ลายญี่ปุ่นบรรจุชาเขียวมัทฉะ เป็นต้น
  • มีแบบและลายให้เลือกเยอะ หรือจะสั่งสกรีนโลโก้ก็ได้
  • ใช้แล้วสามารถทิ้งได้เลย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้เอง
  • นอกจากเครื่องดื่มยังใส่อาหารได้อีกด้วย
  • ป้องกันเชื้อโรคสะอาดปลอดภัย

งานสั่งผลิตพิมพ์โลโก้/พิมพ์ลาย แก้วกระดาษ จากโรงโรงงานฯ

รับผลิตแก้วกระดาษพิมพ์โลโก้ จำนวนมากสำหรับธุรกิจร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่มทั่วไป ร้านคาเฟ่ ร้านอาหารแฟรนไชส์ สำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น กระดาษมีการเคลือบ Food Grade สัมผัสเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นได้อย่างปลอดภัย และมีระบบที่ใช้ในพิมพ์คือ ระบบ Offset พิมพ์เต็มพื้นที่ได้ถึง 6 สี  พร้อมทีมงานคอยออกแบบและให้คำปรึกษากับลูกค้าทุกท่าน

การนำแก้วกระดาษสกรีนลายมาใช้ในธุรกิจทำให้ลูกค้าที่ได้พบเห็นมองว่าร้าน ธุรกิจท่านตระหนักและให้ความสำคัญกับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใส่ใจผู้บริโภค ทั้งยังช่วยเพิ่มมูลค่า สร้างความน่าจดจำของแบรนด์ โดยการสกรีนลาย โลโก้ ลงบนแก้วกระดาษ 

ขนาดและราคาของแก้วกระดาษ

แก้วกระดาษผลิตออกมาหลายขนาด เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน ราคาขึ้นอยู่กับขนาดของแก้วกระดาษ ดังนี้

  • แก้วกระดาษ สีขาว 8 ออนซ์ ขนาด รัศมี 8 x สูง 9.35 ซม. ราคา 15 บาท ต่อชิ้น
  • แก้วกระดาษ สีขาว 16 ออนซ์ ขนาด รัศมี 9 x สูง 13 ซม. ราคา 1.15 บาท ต่อชิ้น
  • แก้วกระดาษ สีขาว 22 ออนซ์ ขนาด รัศมี 9 x สูง 17 ซม. ราคา 1.28 บาท ต่อชิ้น
  • แก้วกระดาษร้อน 2 ชั้น สีน้ำตาลธรรมชาติ 8 ออนซ์ ขนาด กว้าง 9 x สูง 13 ซม. ราคา 2.80 บาท ต่อชิ้น
  • แก้วกระดาษร้อน 2 ชั้น สีน้ำตาลธรรมชาติ 12 ออนซ์ ขนาด กว้าง 9 x สูง 11.1 ซม. ราคา 3.45 บาท ต่อชิ้น
  • แก้วกระดาษร้อน 2 ชั้น สีน้ำตาลธรรมชาติ 16 ออนซ์ ขนาด กว้าง 8 x สูง 9.4 ซม. ราคา 4.00 ต่อชิ้น

*** ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเช็คราคาล่าสุดได้ตาม Link ด้านล่างนี้

รวมทุกขนาด-ราคา แก้วกระดาษ

แนะนำสินค้า แก้วกระดาษ จากโรงงานหงส์ไทย

บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มจากโรงงานฯ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติ ย่อยสลายง่าย มีขั้นตอนในการผลิตและตรวจสอบคุณภาพโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญ ทำให้มั่นใจในคุณภาพของสินค้าที่ส่งออกจากโรงงานของเราได้และยังมีช่องทางให้ติดตามหลายช่องทางทั้ง Facebook,Tiktok,Youtube เป็นต้น สามารถเข้าชม วิดีโอรายละเอียดเกี่ยวกับโรงงานหงส์ไทยรวมไปถึงรายละเอียดสินค้า ได้ผ่านช่องทาง Youtube ดังนั้นแก้วกระดาษถือเป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยม ซึ่งมีหลายรูปแบบและขนาด นอกจากทราบถึงขนาดของแก้วกระดาษในหัวข้อข้างต้นแล้ว ผู้เขียนจะแนะนำแก้วกระดาษจากทาง โรงงานหงส์ไทย ว่ามีแก้วแบบใดน่าสนใจบ้าง ยกตัวอย่างเช่น

  • แก้วกระดาษ สีเหลืองเลมอน 180 ml / 6 oz รองรับการออกแบบพิมพ์ลาย ใช้หมึก SOY INK เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีเครื่องมือในการตรวจสอบรอยรั่วซึมและคัดแยกจุดสกปรกได้แม่นยำ ขนาดพอเหมาะกับใช้บรรจุกาแฟร้อน หรือแก้วน้ำสำหรับจัดเบรค ใช้ในโรงแรมเพื่อเป็น Wellcome drink ให้แขกที่มาพัก ปลอดภัยสัมผัสของเหลวที่สามารถดื่มได้อย่างปลอดภัย 
  • แก้วกระดาษคราฟท์ 22 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) ปากแก้วสามารถเข้ากับขนาดฝาได้หลายขนาด ก้นแก้วและตะเข็บแก้วใช้ความร้อนในการผนึก(Heat Sealed) ไม่ใช้กาวในการยึดติด ผลิตมาจากกระดาษคราฟท์ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย สามารถบรรจุของเหลวได้โดยตรง นำไปใส่เครื่องดื่มในร้านอาหารก็ดี หรือนำไปใช้ในครัวเรือนหรือองค์กรก็ได้ครับ 
  • แก้วกระดาษสีขาว 22 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) กระดาษ food grade ปริมาณ 660 cc. ใช้สำหรับเครื่องดื่มเย็น น้ำเปล่า น้ำชา กาแฟ แทนแก้วพลาสติกได้ เหมาะกับผู้ประกอบทั้งรายใหญ่และรายย่อยที่กำลังมองหา แก้วที่มีขนาดใหญ่ใช้บรรจุเครื่องดื่มที่มีจำนวนมากหรือเมนูจัดโปรจุกๆให้กับลูกค้า แก้วขนาด 22 ออนซ์เป็นแก้วอีกหนึ่งขนาดที่ดูจะเหมาะสมอีกใบ สามารถใช้ร่วมกับฝาครอบแก้วแบบพลาสติก PE เพื่อป้องกันการหกเลอะเทอะได้ด้วย 

โดยแก้วกระดาษที่แนะนำเกี่ยวกับขนาดเบื้องต้นยังเป็นแก้วที่ ทำจากกระดาษ food grade รวมถึงมีกระบวนการผลิตที่ใส่ใจปลอดภัยและทันสมัยสามารถนำไปสั่งผลิตพิมพ์ลายได้ โดยแก้วกระดาษของทางโรงงานมีกระบวนการที่ผลิตอย่างมีคุณภาพในด้านใดบ้าง อาทิเช่น 

  • ปากแก้วสามารถเข้ากับขนาดฝาได้หลายขนาด
  • รับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 FSSC 22000 GMP HACCP และ FSC:COC
  • การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและทั่วถึง
  • ก้นแก้วและตะเข็บแก้วใช้ความร้อนในการผนึก(Heat Sealed) ไม่ใช้กาวในการยึดติด
  • ผ่านการตรวจสอบ และฆ่าเชื้อด้วยแสง Infrared ทุกใบก่อนถึงมือผู้บริโภค
  • รองรับการออกแบบพิมพ์ลาย ใช้หมึก SOY INK เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่มีสารโลหะหนักผสม(RoHs test)
  • สามารถพิมพ์ LOGO ร้านหรือแบรนด์ของลูกค้าได้ตามจำนวนสั่งขั้นต่ำ

ฝาพลาสติก ปิดแก้ว อีกหนึ่งสินค้าใช้คู่กับแก้วกระดาษ 

ฝาพลาสติกเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ใช้ควบคู่ไปกับแก้วขนาดต่างๆโดยจะมีรูปแบบอยู่ 2 แบบ เป็นแบบเรียบ และแบบฝาโดม ในแต่ละรูปแบบจะใช้กับบรรจุภัณฑ์ที่ต่างกันออกไป ซึ่งจะถูกผลิตขึ้นมาจากพลาสติก 3 ประเภทเช่นกัน ดังนี้

1.พลาสติก PP (PolyProlylene)

พลาสติก PP (PolyProlylene) มีชื่อเต็มว่า “โพลิโพรพิลีน” ซึ่งเป็นพลาสติกชนิดเทอร์โมพลาสติกที่สามารถขึ้นรูปได้จากความร้อน มีน้ำหนักเบามากที่สุด นิยมนำมาใช้เป็นบรรจุภัณฑ์อาหารชนิดต่างๆนั่นเอง

2.พลาสติก PET (Polyethylene Terephthalate)

ฝาพลาสติก ที่ได้มาจากพลาสติกชนิด PET (Polyethylene Terephthalate) เป็นพลาสติกคืนรูป (Thermoplastic) ที่แข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักง่าย ทนต่อความเป็นกรด และยังสามารถป้องกันการซึมผ่านของก๊าซได้ดี รวมไปถึงเป็นพลาสติกที่สามารถนำไปรีไซเคิลใหม่ได้ 100%

พลาสติกชนิดนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ทดแทนพลาสติกชนิดเก่าๆ เนื่องจากเป็นพลาสติกชนิดเดียวที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% ทำให้ถูกนำไปใช้กับงานด้านอุตสาหกรรม และที่นิยมคือด้านบรรจุภัณฑ์ชนิดต่างๆนั่นเอง

3.พลาสติก PS (Polystyrene)

พลาสติกชนิด PS (Polystyrene) เป็นพลาสติกชนิดที่เก่าแก่ถูกค้นพบตั้งแต่ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นพลาสติกชนิดเทอร์โมพลาสติกที่สามารถหลอมเหลวได้ดี ทำให้ขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆได้ง่าย

ข้อดี ของแก้วกระดาษ

แก้วกระดาษ เป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกและเป็นบรรจุภัณฑ์ทางเลือกให้กับผู้ประกอบการเลือกใช้แทนแก้วพลาสติก ซึ่งไม่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติหรือต้องใช้เวลานานและหากกำจัดอย่างไม่ถูกวิธีก็จะก่อปัญหามลพิษ แก้วกระดาษใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งไม่ต้องล้างทำความสะอาดทำให้สะดวกสบายสำหรับผู้ประกอบการที่รับจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่ และยังมีข้อดีเพราะแก้วกระดาษมีน้ำหนักเบาขนย้ายง่าย สำหรับผู้ประกอบการ การเลือกใช้แก้วกระดาษนอกจากเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า ทำให้ลูกค้ารู้สึกมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และยังสร้างการจดทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์สินค้าของเราได้อีกด้วย

และโดยคุณสมบัติของแก้วกระดาษคือ เป็นภาชนะที่ใช้สำหรับบรรจุเครื่องดื่มหรือบรรจุสิ่งที่เป็นของเหลว ช่วยให้การยกดื่มง่ายขึ้น แต่ก็ควรเลือกใช้ให้เหมาะสมสอดคล้องกันกับปริมาณของเครื่องดื่มที่บรรจุด้วยต้องมีความพอดี ไม่ล้นจนเกิดไปอาจทำให้เกิดการกระฉอกเวลาถือหรือเคลื่อนย้ายได้ แถมแก้วกระดาษยังนำไปใช้ในการดัดแปลงตกแต่งเป็นวัสดุรูปแบบอื่นได้อย่างสร้างสรรค์ด้วย อย่างการทำของเล่นจากแก้วกระดาษทำเป็นเครื่องมือสื่อสารจากแก้วน้ำ การนำไปทำเป็นโคมไฟ นำไปวาดรูประบายสีสันเติมแต่งงานอาร์ตสร้างเอกลักษณ์ให้แก้วน้ำภายในบ้านหรือร้านค้า เป็นการทำกิจกรรมยามว่างกระชับความสัมพันธ์ให้กับคนในครอบครัว เรียกได้ว่าเป็นการนำวัสดุเหลือใช้หรือดัดแปลงงานคราฟท์ DIY ได้อย่างมีจินตนาการ 

แก้วกระดาษยังเป็นแก้วที่เหมาะกับเครื่องดื่มทั้งเย็นและร้อน มีการเคลือบ Food Grade ปลอดภัยต่อผู้บริโภค ไม่ว่าคุณจะประกอบธุรกิจหรือกำลังมองหาแก้ว ที่ใช้บรรจุเครื่องดื่มที่เป็นแก้วรักษ์โลกแล้ว แก้วกระดาษดูจะเป็นอีกหนึ่งรายการที่ไม่ควรพลาด แถมยังใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆได้อีกด้วยอย่าง ฝาครอบแก้วป้องกันการหก หลอดกระดาษที่ใช้ทดแทนหลอดพลาสติก วัสดุทั้งหมดยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่อย่างการรีไซเคิลได้ด้วย เห็นไหมว่าข้อดีของการเลือกใช้แก้วกระดาษไม่ได้มีดีแค่บรรจุเครื่องดื่ม

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า