fbpx

กล่องของขวัญ กล่องทรงลูกเต๋า กับการขายของออนไลน์

banner-กล่องของขวัญ
กล่องของขวัญ ปัจจุบันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่ากล่องกระดาษมีความจำเป็นต่อการขายออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์หลายๆร้านมีการทำการตลาดเพื่อเพิ่มมูลค่าและยอดขายโดยการทำกล่องเซอร์ไพรส์หรือกล่องสุ่ม โดยหนึ่งในตัวเลือกกล่องที่ใช้ มีกล่องของขวัญ เป็นหนึ่งในนั้นที่เป็นที่นิยม

กล่องของขวัญ ทำมาจากวัสดุอะไร?

กล่องของขวัญผลิตมาจากกระดาษที่เป็นวัสดุจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาจากกระบวนการผลิตที่ใส่ใจและทันสมัย โดยกระดาษที่เป็นวัสดุหลักในการผลิตกล่องของขวัญมีอยู่ 2 ประเภท คือ กระดาษลูกฟูกและกระดาษคราฟท์ กระดาษทั้ง 2 ประเภทที่ใช้ผลิตกล่องของขวัญ กล่องทรงลูกเต๋านั้น มีคุณสมบัติ และกระบวนการผลิตอย่างไร ดังนี้ 

  • กระดาษลูกฟูก 

เป็นกระดาษลูกฟูก 3ชั้นและ 5ชั้น ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อให้สามารถรับแรงกดทับของสิ่งของต่างๆได้อย่างดี นอกเหนือจากนั้นยังมีน้ำหนักที่เบา แถมยังแข็งแรง เรียกได้ว่าเหมาะสมกับการนำมาเป็นบรรจุภัณฑ์อย่างยิ่ง มีหลายเกรด อาทิ เกรด KT,KA ลอนกระดาษ E ลอน C เป็นต้น

  • กระดาษคราฟท์ 

วัสดุที่เหมาะกับนำมาทำกล่องของขวัญ อย่างกระดาษคราฟท์ (Kraft Paper) เป็นวัสดุที่ผลิตจากเยื่อเคมีที่ได้จากกระบวนการคราฟท์ (Kraft Process) โดยการแปลงสภาพจากเนื้อไม้เป็นเยื่อกระดาษไม้ (Wood Pulp) จึงได้กระดาษที่มีความแข็งแรงหรือเหนียวกว่ากระดาษชนิดอื่น โดยปกติกระดาษคราฟท์จะมีสีน้ำตาลตามสีของเนื้อไม้ที่นำมาผลิต

ตัวอย่างกล่องของขวัญที่ผลิตจากกระดาษลูกฟูกลอนจิ๋ว E ความหนาไม่เกิน 1.5-2.0 มม น้ำหนักเบา แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ ชนิดของกระดาษเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) 2 ด้าน
วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย หน้ากระดาษเนียน ไม่มีจุดสกปรก กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% กระดาษมีใบรับรองความปลอดภัยด้านเคมี RoHs กล่องแข็งแรง ปิดสนิท ขึ้นรูปง่าย แปะกาวแน่น ไม่มีรูให้แมลงเข้าไปในกล่องได้

รูปแบบ กล่องของขวัญ ที่ได้รับความนิยมมีรูปแบบใดบ้าง 

อยากที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าของขวัญเป็นสิ่งพิเศษที่มอบแทนใจ หรือ ให้ด้วยความเต็มใจจากผู้ให้ถึงผู้รับไม่ว่าจะอยู่สถานะใด ไม่ว่าจะเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา คู่รัก การมองของให้กันในครอบครัว มักเป็นงานพิธีที่เป็นมงคล และจากหัวข้อเบื้องต้นคงได้ทราบแล้วว่ากล่องของขวัญนั้นทำมาจากวัสดุกระดาษแบบใด แล้วกล่องของขวัญมีรูปแบบกล่องลักษณะใดบ้างที่นิยมนำมาใช้บรรจุสิ่งของที่จะส่งมอบให้กันในโอกาสดีๆ 

รูปแบบกล่องของขวัญที่ได้รับความนิยมนั้นมีอยู่หลักๆ 3 รูปแบบ ดังนี้ 

  1. กล่องฝาครอบ เป็นกล่องที่มีลักษณะมีฝาที่ใช้ปิดกล่องแยกออกจากตัวกล่องฝาแยกนั้นมีลักษณะเป็นฝาใช้ครอบกับตัวกล่อง โดยกล่องประเภทนี้เป็นกล่องเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกที่ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูก 3ชั้น และ 5ชั้น น้ำหนักกล่องเบา แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ จากโรงงานที่ได้มาตรฐาน เป็นกล่องที่นิยมใช้บรรจุของขวัญ ของชำร่วยหรือจะใช้สำหรับธุรกิจการค้าขายออนไลน์ในการบรรจุสินค้าอย่างเครื่องนุ่งห่ม เสื้อผ้า รองเท้า ตัวกล่องมีฝาแยกสามารถเปิดหรือปิดง่ายสะดวกต่อผู้ที่ทำการบรรจุหรือทำการเปิดกล่อง แถมยังเหมาะกับการนำไปห่อหรือสกรีนโลโก้ให้สวยงามเพื่อทำเป็นกล่องของขวัญมอบเป็นของที่ระลึกให้กันได้ในโอกาสต่างๆ 
  2. กล่องไดคัทหูช้าง แบบมีฝาในตัว ถือว่าเป็นอีกบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากเนื่องจากขนาดที่พอเหมาะกับการบรรจุของขวัญ อย่าง นาฬิกา เครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์ความงาม สำหรับมอบให้กันในเทศกาลต่างๆ โดยกล่องไดคัทนอกจากเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับการนำมาห่อตกแต่งสวยงามเป็นกล่องของขวัญแล้วยังได้รับความนิยมทีใช้ผลิต เป็นกล่องสำหรับพ่อค้าแม่ค้าส่งของออนไลน์ด้วยคุณสมบัติของกล่องที่มีแตกต่างเพราะขึ้นรูปง่าย แข็งแรง,ทนทาน,ล็อกแน่น,ปิดมิดชิดโดยไม่ต้องใช้กาว ยังมีกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักร ผลิตได้จำนวนมาก สามารถสั่งผลิตได้สำหรับองค์กรที่ต้องการทำกล่องของขวัญที่มีความสวยงามและเฉพาะตัวขึ้นมาเพื่อมอบแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้า หรือแจกให้กับพนักงาน โดยการสั่งผลิตกล่องไดคัทนั้นมีระบบที่ใช้พิมพ์มีทั้ง ระบบ flexo และ Offset พิมพ์เต็มพื้นที่ได้ถึง 6 สี
  3. กล่องสี่เหลี่ยมทรงสูง กล่องที่มีลักษณะเฉพาะคือรูปทรงด้านยาวที่มากกว่าด้านกว้าง กล่องมีลักษณะเป็นทรงสูงผลิตมาจากกระดาษลูกฟูกลอน E ด้วยรูปทรงเฉพาะจึงเป็นกล่องของขวัญที่เหมาะกับใช้บรรจุเครื่องดื่มที่มีความหรูหราอย่าง ไวน์ แชมเปญ น้ำผึ้ง เป็นต้น เหมาะกับเป็นกล่องที่มอบให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นงานเกษียณ ฉลองเลื่อนตำแหน่ง และวันเกิด แต่การมอบเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ไม่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องไม่ดีเพราะ สามารถนำไปประดับตกแต่งหรือเป็นของสะสมได้ และกล่องที่เหมาะสมที่สุดกับการบรรจุของขวัญที่มาในลักษณะขวดก็คงเป็นกล่องกระดาษทรงสูงนี่แหละครับ 

จากรูปแบบกล่อง 3 รูปแบบข้างต้นเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับการนำไปใช้บรรจุของขวัญ แถมยังผลิตมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติสะท้อนให้เห็นถึงความเอาใจใส่ต่อสิ่งแวดล้อม 

ถ้าจะกล่าวถึงกระแสภาวะโลกร้อน สภาพอากาศแปรปรวน ภัยพิบัติและมลภาวะที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ ไหนจะรวมไปถึงเรื่องของโรคระบาด ก็เลยทำให้เกิดผู้ประกอบการ ผู้ผลิต รวมไปถึง ผู้บริโภคตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกเพื่อที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เนื่องจากภาชนะจำพวกพลาสติก โฟม โลหะ และอื่น ๆก็ดี ที่เป็นวัสดุที่ย่อยสลายได้ยากมากๆ เลยทำให้การออกแบบหรือเลือกใช้วัสดุบรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติอย่างบรรจุภัณฑ์กระดาษ จึงมีส่วนสำคัญที่จะช่วยลดปัญหาภาวะโลกร้อนได้เป็นอย่างดี

นอกจากมอบสิ่งดีๆให้กับคนที่เราแคร์แล้วยังมอบสิ่งที่ดีให้กับโลกของเราด้วยครับ อีกทั้งการที่บางองค์กรเลือกใช้กล่องกระดาษที่มีการสั่งผลิตแบบพิเศษเพื่อเป็นกล่องของขวัญมอบให้กันในองค์กร หรือนอกองค์กร ถือว่ากล่องที่มีดีไซน์แปลกใหม่และรักษ์โลกนั้นเป็นตัวแทนของกระบวนการส่งเสริมการขายทางด้านการตลาด สามารถสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์สินค้าหรือทำให้สินค้าและบรรจุภัณฑ์มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งที่จำหน่ายสินค้าในประเภทเดียวกัน ได้เป็นอย่างดี

การออกแบบบรรจุภัณฑ์และการเลือกใช้วัสดุบรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติ ช่วยส่งเสริมกิจกรรมด้านการตลาดให้กับธุรกิจได้ไม่ยากผ่านการใช้กล่องของขวัญ ที่มอบให้กันถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับธุรกิจไปในตัวหรือแม้แต่ภาคเอกชน รวมไปถึงพ่อค้าแม่ค้า ออนไลน์ที่ต้องการสร้างแบรนด์ของตัวเองให้มีความแตกต่างการเลือกใช้กล่องของขวัญสั่งผลิตก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ควรเก็บไว้พิจารณา และรูปแบบกล่องทั้ง 3 รูปแบบข้างต้นก็เหมาะใช่ย่อยเลยที่จะพิมพ์แบรนด์สร้างมูลค่า 

กล่องของขวัญ เหมาะกับสินค้าอะไรบ้าง?

กล่องของขวัญเหมาะกับใช้บรรจุสินค้า อย่าง น้ำหอม นาฬิกา ตุ๊กตา เครื่องชามเซรามิก กระเป๋าถือ หรือของประเภทอื่นๆที่มีขนาดเล็กถึงกลาง มักเป็นของที่มีราคาตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงสินค้าหรู โดย สินค้าที่มีความสูงไม่มากนัก น้ำหนักเบา ขนาดชิ้นไม่ใหญ่เกินไป สามารถใช้เป็นกล่องเก็บของ ใส่ของชำร่วย ของขวัญ กล่องสุ่ม-กล่องเซอร์ไพรส์(ร้านค้าออนไลน์) ของขวัญวันเกษียณ วันรับปริญญา ของขวัญวันเกิดหรือเทศกาลยอดฮิตของหนุ่มสาวหรือคู่รักอย่างวาเลนไทน์ แถมยังนำกล่องของขวัญไปปรับแต่งสร้างสรรเป็นงาน Handmade สวยๆงามไม่ว่าจะนำไปใช้เองหรือมอบให้กับคนพิเศษในโอกาสมงคลต่างๆ 

โดยผู้เขียนจะขอหยิบยกไอเดียการนำกล่องของขวัญไปทำเป็นกล่องที่เพิ่มความแปลกใหม่สวยงามให้กับกล่องรูปแบบเดิมๆ อย่างเช่น ใช้วัสดุรอบตัว อาทิ นำดอกไม้มาประดับกล่องเพื่อความสวยงาม ,ใช้การ์ดอวยพรที่มาจากวัสดุใกล้ตัวอย่างกระดาษโน๊ต หรือจะเป็น การเลือกกระดาษห่อกล่องที่มีสไตล์ ด้วยการเลือกกระดาษห่อของขวัญที่เหมาะสมกับกาลเทศะ หรือสอดคล้องกับสินค้าภายใน มีลวดลายที่สวยงาม ทั้งแนว วินเทจ แนวกราฟฟิก หรือใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษในการห่อแบบแนวๆ เป็นต้น 

นอกจากของที่เป็นแนวของฝาก ของชำร่วย ของมงคลแล้วยังสามารถนำไปใช้บรรจุสิ่งของอื่นๆได้ด้วยตามความเหมาะสมและสอดคล้องกับขนาดของกล่องที่สมดุลกับพัสดุ รวมไปถึงอย่าลืมคำนึงถึงน้ำหนักด้วย อย่างการนำไปบรรจุ เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง พาวเวอร์แบงค์ แบตตาเลี่ยนสำหรับตัดผม เป็นต้น รวมถึงหากมีการแพคกิ้งที่ปลอดภัยแน่นหนาก็มีความปลอดภัยเหมาะสมกับการจัดส่งทั้งทางไกล และระยะใกล้ด้วย ของขวัญในบางครั้งอาจไม่จำเป็นต้องมอบให้กับมือก็ได้ก็สร้างความประทับใจและประหลาดใจให้ผู้รับด้วยการส่งของขวัญให้แบบไม่ทันตั้งตัว ถือว่าเป็นการเซอร์ไพรส์อีกแบบหนึ่งที่ไม่เลวเลยครับ 

กล่องของขวัญ อีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์ที่ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ SEMs

จากหัวข้อข้างต้นทำให้ทราบถึงคุณสมบัติของกล่องของขวัญแบบต่างๆแล้ว กล่องเหล่านี้นอกจากการนำไปใช้เพื่อบรรจุสินค้าสำหรับคนที่ประกอบธุรกิจร้านร้านขายของฝาก หรือขายของที่ระลึก รวมไปถึงร้านค้าทั่วไปที่ใช้กล่องประเภทนี้ในโอกาสสำคัญหรือโอกาสพิเศษต่างๆ มีทั้งกล่องขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดกลาง และใหญ่ ซึ่งความหลากหลายทั้งคุณสมบัติ ประเภทที่เหมาะกับบรรจุสินค้าแล้วยังสะดวกต่อการขนส่ง รวมไปถึงสามารถนำไปสั่งผลิตพิมพ์ลวดลายได้ นำไปห่อด้วยกระดาษสีสันสวยงามผูกโบให้กล่องมีความพิเศษและแตกต่างมากขึ้นสร้างความประทับใจให้ลูกค้าหรือผู้รับ 

ดังนั้นการเพิ่มมูลค่าแบรนด์สร้างภาพจำให้กับ คนที่จะทำธุรกิจร้านขายสินค้ารุ่นใหม่ๆ การเลือกบรรจุภัณฑ์ไปใช้กับร้านของคุณก็มีผลอย่างมาก การเลือกสั่งผลิตพิมพ์โลโก้เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ เสริมอัตลักษณ์แบรนด์ยังช่วยกระตุ้นยอดขายเพิ่มความน่าเชื่อถือได้อีกด้วย

การสั่งผลิตพิมพ์โลโก้ พิมพ์ลาย ช่วยทำให้บรรจุภัณฑ์อย่างกล่องของขวัญหรือกล่องของชำร่วยในธุรกิจของคุณ มีความแตกต่างจากคู่แข่งได้แถมยังช่วยกระตุ้นยอดขายเพิ่มความน่าสนใจและมูลค่าให้กับสินค้า และถือว่าเป็นการปรับปรุงใช้ไอเดียความคิดสร้างสรรค์สร้างบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ๆ ที่มีการใช้งานให้สะดวกต่อวัตถุประสงค์ของกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษนั้นๆมากขึ้น

สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างความแปลกใหม่ให้กับของเดิม ในหลายๆด้าน อาทิเช่น รูปลักษณ์ รูปทรง การใช้งาน สีสัน ลวดลาย รวมไปถึงขนาด ถือว่าการสั่งผลิตพิมพ์โลโก้ ลวดลาย การออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้มีความโดดเด่น สวยงามรวมไปถึงช่วยส่งเสริมแบรนด์ธุรกิจ ให้มีความแตกต่างจากคู่แข่ง ช่วยกระตุ้นยอดขายได้จากความแปลกใหม่ของบรรจุภัณฑ์ของเรา ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก ช่วยเพิ่มภาพจำผ่านทางบรรจุภัณฑ์ที่มีความทันสมัย โฉบเฉี่ยว

ดังนั้น การออกแบบสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ถือว่าเป็นการสร้างความต่าง จากรูปแบบเดิมๆ ซึ่งมักจะเป็นการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น อย่างที่กล่าวมาข้างต้นทั้งเรื่องของการปรับรูปแบบ ปรับขนาด เรื่องของการใช้งาน เป็นการแก้ไขปรับปรุงเพิ่มจุดเด่น เปลี่ยนข้อด้อยและยึดสิ่งเดิมที่ดีอยู่แล้วของบรรจุภัณฑ์นั้นไว้ ซึ่งถือว่าการออกแบบบรรจุภัณฑ์นั้นเป็นการทำให้ดีขึ้นโดยภาพรวมนั่นเองครับ

อ่านรายละเอียด : งานสั่งผลิต พิมพ์ลาย/พิมพ์โลโก้ เพิ่มเติม 

แนะนำกล่องของขวัญเพื่อมอบให้ในโอกาสพิเศษ จากโรงงานหงส์ไทย

กล่องบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ในการบรรจุสิ่งของที่มอบเป็นของขวัญ ของชำร่วย ของฝากหรือของที่ระลึกนั้น มีอยู่มากมายทั้งรูปแบบของหีบห่อ รูปแบบกล่องที่เป็นไม้ดูหรูหราหรือสแตนเลส แต่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากน้ำหนักเบา ราคาไม่สูงแถมยังผลิตมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ยังสามารถนำไปห่อด้วยกระดาษห่อของขวัญสีสันสวยงาม ตามให้เหมาะและถูกกาลเทศะด้วย 

แถมกล่องของขวัญกระดาษนั้นยังสามารถคราฟท์งานขึ้นมาเองได้ให้กล่องของขวัญมีความสวยงามไม่เหมือนใคร เป็นรูปแบบสไตล์ของตัวเองช่วยสร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้รับ โดยการเลือกใช้กล่องให้เหมาะสมกับขนาดของที่บรรจุว่าแบบใดถึงเหมาะสมหลายท่านอาจจะมองภาพไม่ออก ดังนั้นเราเลยจะมาแนะนำกล่องของขวัญกระดาษจากโรงงานหงส์ไทยว่าจะมีกล่องแบบใดที่เหาะนำไปห่อเพื่อมอบของพิเศษให้คนที่คุณรักและเคารพ ยกตัวอย่างกล่องของขวัญสามรายการ ดังนี้ 

  1. กล่องของขวัญ กล่องของชำร่วย Gift Box (Size M) เป็นเยื่อกระดาษขึ้นรูป กระดาษขึ้นรูปสำหรับใส่ของขวัญ บรรจุใส่ของทั่วไป กันกระแทก สามารถใช้แทนโฟม พลาสติกได้ทำจากกระดาษ recycle 100% ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ สามารถเรียงซ้อนได้ 3 – 4 ชั้น
  2. กล่องไดคัทฝาในตัว ขนาดเดียวกับ ikea 31.5 x 22.5 x 10 cm ผลิตจากกระดาษลูกฟูกลอน E สำหรับส่งของพัสดุ ส่งของออนไลน์ กล่องของขวัญ ลอน E ความหนาไม่เกิน 1.5-2.0 มม น้ำหนักเบารูปร่างกะทัดรัด ประหยัดค่าขนส่งกระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100%กระดาษมีใบรับรองความปลอดภัยด้านเคมี RoHs แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษวัตถุดิบกระดาษที่ใช้ ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย หน้ากระดาษเนียน ไม่มีจุดสกปรกกล่องแข็งแรง ปิดสนิท ขึ้นรูปง่าย แปะกาวแน่น ไม่มีรูให้แมลงเข้าไปในกล่องได้น้ำหนักกล่องมีความคลาดเคลื่อนตาม มอก ที่ 5%
  3. กล่องทรงลูกเต๋า กล่องของขวัญ [แยกฝา+ตัว] (Size L) เป็นกล่องของขวัญที่มีขนาดใหญ่ โดยตัวกล่องนั้นมีช่องเสียบที่ทำให้ล็อคกล่องได้สนิท ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูกลอนจิ๋ว (E) ที่ตัวกระดาษนั้นมีความแข็งแรงและสามารถรับน้ำหนักได้อย่างดีเหมาะกับบรรจุสินค้าหรือของขวัญที่มีขนาดใหญ่อย่าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ตุ๊กตาลาบูบู้ที่กำลังฮอตฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง อีกทั้งตัวกล่องยังปลอดภัยเพราะรอยต่อล็อคสนิทโดยไม่ต้องใช้กาว มีฝาครอบปิดแน่นหนาสามารถนำโบหรือกระดาษห่อของขวัญมาห่อตกแต่งเพิ่มความสวยงาม สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้รับได้

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า