fbpx

แพคเกจจิ้งกระดาษ ดีต่อโลกดีต่อใจ

แพคเกจจิ้งกระดาษ-ดีต่อโลกดีต่อใจ-หงส์ไทย

แพคเกจจิ้งกระดาษ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาแพคเกจจิ้งสำหรับใช้บรรจุสินค้าหรือสิ่งของที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ ย่อยสลายง่ายรวมทั้งยังนำกลับไปรีไซเคิลใหม่ได้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากปัญหามลภาวะและปัญหาด้านการเผาทำลายขยะที่ย่อยสลายยากอย่างพลาสติกและโฟม จึงทำให้เกิดสภาวะเรือนกระจกที่มาของสิ่งที่คนทั่วโลกกำลังเผชิญอย่างภาวะโลกร้อน ดังนั้นการหันมาใส่ใจธรรมชาติมากขึ้นด้วยการเลือกใช้แพคเกจจิ้งที่ทำจากวัสดุอย่างกระดาษจึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีและยังมีคุณสมบัติไม่แพ้ภาชนะรูปแบบอื่นๆเลย

แพคเกจจิ้งกระดาษ บรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ

แพคเกจจิ้งกระดาษ-1

แพคเกจจิ้งที่ทำมาจากกระดาษ หรือจะเรียกได้ว่าเป็น ภาชนะรักษ์โลก” เพราะนอกจากย่อยสลายได้ตามธรรมชาติแล้วนั้น วัสดุประเภทเยื่อกระดาษที่นำมาผลิตเป็น กล่องไปรษณีย์ กล่องกระดาษใส่อาหาร กล่องส่งออก กล่องรักษ์โลก เป็นต้นและแพคเกจจิ้งประเภทนี้ยังถือว่าเป็นการที่ผลิตมาจากกระดาษที่ ยังปลูกทดแทนขึ้นมาใหม่ได้ถือว่าเป็นวัสดุจากธรรมชาติ และการรณรงค์เพื่อที่จะลดปัญหาด้านมลพิษ และสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะการลดปัญหาขยะที่ไม่สามารถย่อยสลายได้นั้น เกิดขึ้นได้ด้วยการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ หรือองค์กรธุรกิจเลือกใช้บรรจุภัณฑ์จากวัสดุธรรมชาติ ส่งผลให้เกิดนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ และภาชนะรักษ์โลกรูปแบบใหม่ขึ้นมามากมาย ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ดังนี้

  1. ให้ประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการ เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร พ่อค้าแม่ค้าขายสินค้าออนไลน์ ธุรกิจการขนส่ง นอกจากใช้เป็นภาชนะใส่สินค้าหรือพัสดุเพื่อป้องกันความเสียหายและสะดวกต่อการจัดส่งให้กับลูกค้าแล้ว บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกยังสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า ใช้เป็นสื่อโฆษณาทำให้สินค้าได้รับความสนใจมากขึ้นด้วยครับ
  2. ประโยชน์ของการเลือกใช้แพคเกจจิ้งกระดาษสำหรับผู้บริโภคและลูกค้า ปลอดภัยต่อสุขภาพ สร้างความภาคภูมิใจ จากการมีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งในการลด ละ เลิก การใช้กล่องโฟม กล่องพลาสติก ที่ก่อให้เกิดปัญหามลพิษ และสิ่งแวดล้อม

รูปแบบของ แพคเกจจิ้งกระดาษ เลือกใช้ให้เหมาะกับธุรกิจและสินค้าของคุณ

แพคเกจจิ้งที่ทำมาจากวัสดุกระดาษมีหลากหลายประเภท ขึ้นอยู่กับผู้ประกอบการหรือผู้บริโภคจะนำไปใช้ให้เหมาะสมกับสินค้าของท่านอย่างไร เพราะว่าแต่ละรูปแบบก็จะมีคุณสมบัติรวมไปถึงรูปทรงที่มีความแตกต่างกัน แต่โดย Base หลักแล้วก็ทำมาจากกระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และย่อยสลายง่ายนำมาผลิตผ่านกระบวนการและเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยและใส่ใจจากโรงงานฯโดยตรง และการเลือกใช้แพคเกจจิ้งกระดาษให้เหมาะสมกับสินค้านั้นจะมีแบบใดบ้าง มาดูกัน

  • กล่องไฮบริด เป็นกล่องที่ผลิตมาจากกระดาษคราฟท์ ที่เป็นกระดาษเคลือบ PE ที่สามารถสัมผัสอาหารได้อย่างปลอดภัย มีฝาใสอันเป็นเอกลักษณ์สามารถมองเห็นอาหารภายในได้ มีรูปแบบช่องทั้ง 1 ช่อง 3 ช่อง เป็นต้นสามารถแยกกับข้าวออกจากกันได้อย่างเป็นสัดส่วน เหมาะกับผู้ประกอบการร้านอาหารอย่างมาก
  • กล่องไปรษณีย์ กล่องที่มีความแข็งแรงทนทาน ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น และ 5 ชั้น มีทั้งแบบมีจ่าหน้าสะดวกต่อการขนส่ง มีหลายขนาดโดยส่วนใหญ่ที่นิยมใช้ก็เกี่ยวกับธุรกิจขนส่ง หรือ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่มีการบรรจุสินค้าเพื่อส่งให้ลูกค้าที่อยู่ต่างที่ ต่างถิ่น
  • กล่องรักษ์โลก เป็นกล่องที่ผลิตมาจากเยื่อกระดาษขึ้นรูป นิยมใช้สำหรับนำไปบรรจุของขวัญมอบให้กันในโอกาสพิเศษต่างๆ สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการบรรจุภัณฑ์ที่รักษ์โลก ทำมาจากกระดาษรีไซเคิลได้มาตรฐานกันกระแทกอย่างดี ก็สามารถนำกล่องประเภทนี้ไปใช้กับธุรกิจของฝาก ของชำร่วยได้นะครับ
  • กล่องไดคัท เป็นกล่องที่ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูกด้วยกระบวนการตัดและขึ้นรูป สามารถใช้ได้หลากหลายรูปแบบทั้งนำไปบรรจุอาหาร ขนม สินค้าเบ็ดเตล็ด จึงเหมาะกับผู้ประกอบธุรกิจทั้งร้านอาหาร และค้าของสินค้าออนไลน์ กล่องประเภทนี้ยังสามารถแยกย่อยรูปแบบได้อีกด้วย อย่างกล่องไดคัทหูช้าง กล่องไดคัทหูหิ้ว เป็นต้น
  • ซองกระดาษคราฟท์ เป็นซองกระดาษที่ซับน้ำมัน กันซึม ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย และบรรจุอาหารทอดของทานเล่นได้ดี นิยมและเป็นอีกหนึ่งไอเท็มยอดฮิตสำหรับร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ด อย่างเมนูยอดฮิต เบอร์เกอร์ เฟรนช์ฟรายส์ เพราะเป็นซองที่ถือง่ายสะดวกต่อลูกค้าอีกทั้งยังถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายง่ายอีกด้วย
  • ถุงกระดาษมีหูหิ้ว สำหรับสาวๆสายช้อปไม่ควรพลาด หรือแม้แต่สินค้าแบรนด์เนมก็นิยมใช้ถุงกระดาษนำไปสั่งผลิตพิมพ์สกรีนแบรนด์ เพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่สินค้า ถือจับสะดวก ใช้บรรจุของได้หลายอย่าง คุณผู้ชายมีไว้ติดบ้านให้แม่บ้านของคุณไว้ใช้จับจ่ายซื้อของได้
  • กล่องที่ผลิตมาจากเยื่อกระดาษขึ้นรูป เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากเศษกระดาษรีไซเคิลนำมาบดอัดและขึ้นรูปเป็นบรรจุภัณฑ์ มีคุณสมบัติกันกระแทกดี น้ำหนักเบา ที่จะเห็นกันบ่อยๆก็อย่างกระดาษดันทรงรองเท้าสำหรับพ่อค้าแม่ค้าร้านรองเท้า แผงไข่กระดาษ ถาดใส่แก้วกระดาษสำหรับร้านน้ำคาเฟ่ ก็ดูจะเป็นอีกแพคเกจจิ้งสินค้าหนึ่งที่ไม่ควรพลาด
  • กล่องฝาเกย เป็นกล่องที่มีลักษณะแบน กว้าง สำหรับศิลปินหรือช่างภาพที่กำลังมองหากล่องสำหรับแพครูปถ่าย ภาพวาดสวยๆที่นำไปอัดกรอบเพื่อบรรจุลงกล่องส่งถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัยกล่องแบบนี้เป็นอีกกล่องที่มีรูปทรงเฉพาะ ตอบโจทย์และยังมีคุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทานไม่แพ้กล่องแบบอื่นๆเลยครับ
  • กล่องใส่เอกสาร ชาวออฟฟิศอาจจะเคยหัวเสียกับการหาเอกสารไม่เจอ หรือ ไม่รู้ว่าจะจัดเก็บเอกสารให้เป็นระเบียบอย่างไร กล่องใส่เอกสารเป็นกล่องที่เหมาะกับการจัดเรียง จัดเก็บ รักษาเอกสาร และยังมีหลายขนาดสามารถวางให้เป็นระบบระเบียบช่วยร่นเวลาและเพิ่มความสะดวกในการหาของคุณได้แน่นอน

อ่านรายละเอียด :งานสั่งผลิตแพคเกจจิ้งกระดาษ เพิ่มยอดขายสร้างลวดลายที่แตกต่างและยังเป็นบรรจุภัณฑ์จากวัสดุธรรมชาติ

การเลือกใช้ บรรจุภัณฑ์กระดาษ ให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด

จะเห็นได้ว่าปัจจุบันนี้คนหันมาใส่ใจในเรื่องของสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้นจากปัญหาที่เห็นกันอยู่รายวันทั้งเรื่องของมลภาวะทางอากาศ จากทั้งการเผาทำลายขยะ ฝุ่นจากโรงงานอุตสาหกรรม และควันจากท่อไอเสียรถยนต์ทำให้เกิดเรื่องของ PM 2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตอย่างมาก ผู้คนรุ่นใหม่ๆเลยหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ การใช้รถแบบ Eco Car ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าผู้คนในสังคมก็ยันมีความใส่ใจในเรื่องนี้ด้วย

และการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติอย่างกระดาษ ไม้ ถุงผ้า ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติไม่ด้อยไปกว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาจากพลาสติก โลหะเลย อีกทั้งยังมีอยู่อย่างหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมไม่ว่าจะเป็น กล่องกระดาษ กล่องไปรษณีย์ จาน ชาม บรรจุภัณฑ์อาหารแบบ FoodGrade ที่สามารถบรรจุอาหารได้โดยตรงอย่างปลอดภัย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์กระดาษขึ้นรูปจากกระดาษรีไซเคิล 100% สามารถย่อยสลายได้และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่าง : ผลิตภัณฑ์พัลพ์โมลด์

 

 

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า